Chương 129: Phú Hào Máu S

307 6 0
                                    

Bên trong phòng chơi bowling, luôn có một nhóm người khiến cho những người khác không ngừng ghé mắt cùng muốn tiến đến bắt chuyện. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì, Tiêu Tiếu, Yến Phi, Tiêu Bách Chu, Tiêu Dương, Hứa Cốc Xuyên, Vệ Văn Bân, Hà Khai Phục cùng Tần Trữ mang theo bạn gái lâm thời của bản thân, một đám người đứng tại đó không ngừng cười cười nói nói đem quả bóng bowling ném lăn trên sàn gỗ. Từ khi lên thuyền đến nay, đây là lần đầu tiên bọn họ tụ họp chung một chỗ, trừ bỏ Nhạc Lăng không ở đây ra, ai bảo hắn trên người có nhiệm vụ cơ chứ.

Chiếm bốn đường băng, cả nhóm người chơi tới bất diệc nhạc hồ, đặc biệt là vài 'người trẻ tuổi', chơi vô cùng high. Mục đích lên thuyền lần này của bọn họ chính là để chơi high hết mức có thể.

Vừa mới tiễn một người tiến tới bắt chuyện rời đi, lại có thêm một vị phú hào trung niên bụng phệ mang theo thiếu niên bộ dạng ít tuổi đi đến. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì, Hứa Cốc Xuyên cùng Hà Khai Phục tiếp đón. Tiêu Tiếu mặt than, loại vấn đề xã giao này chỉ cần giao lại cho hai ông anh kết nghĩa là đủ rồi, cậu vẫn luôn ôm thái độ mặc kệ. Lôi kéo tình cảm như vậy cùng bốn người Yến Phi bọn họ không liên quan, bọn họ tiếp tục chơi bowling.

"Ye! Strike!"

* Strike: là cách gọi khi bạn đánh đổ toàn bộ 10 pin trong lần ném đầu tiên của mỗi lượt ném

Vệ Văn Bân khoa chân múa tay làm ra tư thế thắng lợi, sau đó ném về phía Yến Phi, Tiêu Bách Chu cùng Tiêu Dương một ánh mắt khiêu khích. Ba người hận tới nghiến răng nghiến lợi, Yến Phi nâng lên một trái bóng bowling, chuẩn bị khiến cho Vệ Văn Bân hiểu cái gì gọi là 'không nên quá kiêu ngạo'.

Tiếng kêu của Vệ Văn Bân đưa tới sự chú ý của vị phú hào trung niên kia, ông ta nhìn Vệ Văn Bân nhiều hơn vài lần, sau đó lại cùng Nhạc Thiệu bọn họ trao đổi nói chuyện. Tần Trữ nhìn thấy được. Tại sau khi Yến Phi tiếc nuối vì không dành được Strike, Tần Trữ tiến đến trước mặt bốn người, nhỏ giọng nói: "Bốn người cách tên mập này xa một chút, hắn ta nổi danh là bạo dâm."

* bạo dâm (sadism): hay ác dâm là một dạng hoạt động tình dục bất thường nằm trong nhóm lệch lạc tình dục. Người mắc chứng ác dâm được định nghĩa như là người chỉ tìm thấy khoái lạc, cực khoái tình dục khi hành hạ hoặc làm cho đối tượng phải đau đớn khổ sở trong khi quan hệ tình dục

"A?! Tên mập nào!"

Bốn người lập tức nhìn sang, sau đó vẻ mặt ghê tởm thu hồi tầm mắt. Vệ Văn Bân phát huy thiên phú miệng thối của mình, nói: "Bộ dạng mặt ếch thiếu đánh như vậy, người đi chung kia chẳng lẽ là con trai của hắn ta? Dung mạo như vậy khẳng định sinh ra giống mẹ."

Tần Trữ nhỏ giọng nói: "Con trai của hắn ta cũng không thể đẹp tới như vậy. Đó là bạn trai mà hắn ta mang theo. Tên kia thích những thiếu niên trẻ tuổi, hơn nữa còn là một tên bạo dâm, chuyện này tất cả mọi người đều biết. Nhưng hắn ta rất có tiền, là đại phú hào của Thái Lan. Hắn ta sẽ không dám ra tay với các cậu, bất quá các cậu vẫn nên cách xa hắn ta ra một chút."

"Không có thiên lý, người như vậy lại trở thành đại phú hào? Ông trời hẳn phải phóng xuống một đạo thiên lôi đánh chết hắn ta." Vệ Văn Bân ánh mắt mang theo vài phần đồng tình nhìn về phía thiếu niên đang hạ mi mắt đứng bên cạnh tên mập. Đúng lúc này đối phương nâng mắt lên, vừa vặn va chạm với tầm mắt của Vệ Văn Bân. Vệ Văn Bân thấy sắc mặt của nó có chút tái nhợt, nghĩ tới chắc hẳn đã bị ngược đãi quá mức, càng thêm đồng tình nhìn về phía đối phương, khóe môi nâng lên một nụ cười thân thiện. Thiên niên kia sửng sốt, sau đó lại hạ mi mắt.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ