Chương 34: Hứa Cốc Xuyên

717 32 0
                                    

Tiêu Tiếu xốc chăn lên, Yến Phi cười nói: "Đừng có cười rồi nói dáng người của anh kém đấy nhé." Thân thể hiện tại này của hắn cùng với thân thể trước kia, quả thực không thể nào so nổi.

"Bọn em đau lòng còn không kịp đâu." Tiêu Tiếu mặt không chút thay đổi nói ra những lời ôn nhu. Cũng chỉ có những ai quen biết mới có thể thích ứng được với loại tương phản này ở trên người cậu.

Tiêu Tiếu tim đập nhanh hơn cởi ra quần của Yến Phi, không dám kéo xuống quần lót. Nào biết Nhạc Thiệu ở một bên nói: "Quần lót cũng cởi ra, bằng không làm sao lau người được."

"Anh cảm thấy mấy đứa vẫn nên đi ra ngoài đi." Yến Phi lại ngượng ngùng, cởi truồng ở trước mặt ba người em trai, thật sự là...

Vẫn là Nhạc Thiệu, vẻ mặt chính trực, rất ngây thơ nói: "Tuy rằng hiện tại anh biến thành trẻ hơn, nhưng mà trên mặt tính chất thì anh vẫn là anh trai của bọn em. Trước kia chúng ta có thể cùng nhau ngâm nước tắm, hiện tại chỉ là lau người cho anh, có gì đâu. Đối với anh mà nói, anh cũng chỉ là rời đi bọn em có hơn một tháng mà thôi."

Tôn Kính Trì túm lấy hai bên quần lót của Yến Phi, lưu loát đem quần lót kéo xuống. Tiêu Tiếu sửng sốt, trong nháy mắt thất thố, cậu liền cúi đầu vò chặt cái khăn mặt. Tôn Kính Trì đem quần lót được cởi ra ném qua một bên, cười xấu xa nói: "Trừ bỏ nhỏ hơn một chút, những cái khác đều hoàn hảo." Chỉ có chính bản thân y biết, tim mình đập có bao nhiêu nhanh, bụng có bao nhiêu khô nóng.

"Thiếu đánh!" Yến Phi nhấc chân lên đá y, Tôn Kính Trì ôm lấy chân của hắn, nhẹ nhàng để xuống: "Đừng để chạm tới miệng vết thương."

"Phi, để em lau cho anh."

Tiêu Tiếu chuẩn bị tâm lý thật tốt ngẩng đầu lên, Yến Phi giận dữ trừng Tôn Kính Trì, cong lên một chân. Tôn Kính Trì cười, ánh mắt không dám nhìn về phía bộ vị trần trụi của Yến Phi. Thời điểm vừa rồi vừa cầm chân của Yến Phi, y thiếu chút nữa không nhịn xuống được.

Tiêu Tiếu may mắn còn có khuôn mặt than kia, lại có Tôn Kính Trì thay cậu dời đi lực chú ý của Yến Phi, bằng không cậu nhất định sẽ bị phát hiện. Tôn Kính Trì cũng vắt một chiếc khăn mặt, một tay cởi ra quần áo của Yến Phi. Nhạc Thiệu lại đây hỗ trợ.

Trời lạnh, quần áo bệnh nhân của Yến Phi ở bên trong mặc một chiếc áo lông hở cổ, rồi mới tới một chiếc áo sơmi vải bông, thuận tiện cho việc cởi quần áo để thay thuốc. Tôn Kính Trì giúp Yến Phi lau mặt lau cổ, lau những địa phương không bị băng gạc bao lấy ở trên thân thể. Yến Phi khép lại ánh mắt, cảm thụ khăn mặt nhẹ nhàng đang lau trên thân thể, trong lòng lướt qua một dòng nước ấm: "Anh vừa nghĩ đến, một chuyện."

"Chuyện gì?"

Động tác của ba người dừng lại, sau đó lại tiếp tục. Thừa dịp Yến Phi nhắm lại đôi mắt, ánh mắt cả ba người đều dừng lại ở trên bộ vị dụ hoặc khiến cho người ta không khỏi liên tưởng xa xăm kia.

"Nhớ tới, có một năm anh bị cảm cúm nặng."

Khăn mặt trên mặt rời đi, Yến Phi mở to mắt, ba người nháy mắt thay đổi tầm nhìn. Yến Phi lâm vào trong ký ức nhớ lại, phối hợp nâng một chân khác lên, tiếp tục nói: "Bác sĩ nói là bị cảm cúm bình thường, sẽ lây bệnh. Anh không muốn để cho các em tới xem, nhưng các em lại cố tình không chịu nghe lời."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ