Chương 118: Hứa Cốc Xuyên Kết Hôn

349 9 1
                                    

Lái xe về tới nhà, tiến vào cửa, hắn liền nhìn thấy ba người đều ngồi ở trong phòng khách, hơn nữa đều mang theo vẻ mặt ủy khuất. Tiêu Tiếu càng khoa trương hơn, cậu ôm một chiếc gối ôm, vẻ mặt 'lã chã chực khóc' nhìn hắn, cặp mắt duy nhất cho thể biểu lộ được tình cảm hiện giờ muốn bao nhiêu ai oán liền có bấy nhiêu ai oán, tựa như một con chó nhỏ bị vứt bỏ. Yến Phi không nhịn nổi, bật cười thành tiếng.

"Anh trai —–" Bất mãn bất mãn.

Yến Phi đi tới trước mặt ba người, đem chìa khóa ném lên trên mặt bàn, ôm lấy đầu của cả ba, hôn mỗi người một cái, sau đó mới ngồi xuống sopha đơn, nói: "Anh khai, toàn bộ đều khai." Ba người lúc này mới khôi phục bình thường.

Yến Phi nói: "Chung Dũng tìm anh, nói muốn cùng anh hợp tác. Các em cũng đừng nói gì hết, nghe anh nói trước đã."

Ba người đang định nói ra suy nghĩ của bản thân lập tức im lặng.

Yến Phi nói tiếp: "Anh ta phát hiện ra trên người của anh có một vài những thói quen nhỏ giống với 'Chung Phong', cảm thấy các em tìm anh vẫn mang theo ý tứ tìm thế thân, anh không phủ nhận điều này. Anh ta cảm thấy anh không có bối cảnh, hẳn là phải tìm một chỗ dựa, cho nên liền nguyện ý muốn trở thành chỗ dựa kia của anh; mà anh ta hi vọng anh có thể khuyên ba người các em ngừng lại hành động chèn ép đối với anh ta cùng Chung gia."

"Anh ta nghĩ thật hay a." Tiêu Tiếu lập tức lạnh giọng.

Vừa thấy sắc mặt của ba người, Yến Phi liền biết Chung Dũng không hề nói dối, ba người này thực sự chèn ép Chung gia. Cũng không có tâm tình khổ sở gì, Yến Phi đi tới giữa ba người, cầm lấy tay của Tiêu Tiếu cùng Tôn Kính Trì, nói: "Anh hôm nay mới phát hiện ra, Chung Dũng không hiểu anh cũng như anh không hiểu anh ta."

Nhạc Thiệu lập tức nói: "Anh, không nói với anh chuyện này, là bọn em không đúng, bất quá bọn em cũng không muốn anh tiếp tục bị Chung gia ảnh hưởng. Em cam đoan, sẽ không làm gì khiến cho bọn họ nguy hiểm tính mạng, chỉ bắt bọn họ lùi về sau hai bậc."

Yến Phi cười cười, nói: "Anh sao có thể không hiểu được dụng ý của các em. Toàn bộ những gì các em làm đều là bởi vì đau lòng anh."

Tiêu Tiếu cùng Tôn Kính Trì rút ra bàn tay đang bị hắn nắm, ôm lấy hắn.

Yến Phi hít sâu một ngụm lại thở hắt ra, nói: "Chung gia những người khác, anh mặc kệ, các em tự có suy tính của bản thân. Còn về Chung Dũng..." Lại thở hắt ra, Yến Phi nói: "Sống tại trong gia đình như vậy, anh ta cũng có bất đắc dĩ riêng. Đối với người em trai ruột thịt là anh đây, anh ta cũng không phải là không có tình cảm. Chẳng qua hai người bọn anh lựa chọn đường đi khác nhau, cho nên càng lúc càng xa rời. Thiệu Thiệu, A Trì, Tiểu Tiểu, mặc kệ anh có nguyện ý thừa nhận hay không, anh ta cũng là anh trai của anh, là anh trai ruột."

"Anh, nếu anh muốn bọn em buông tha cho anh ta, bọn em liền nghe theo anh." Tiêu Tiếu không chịu nổi nhất chính là Yến Phi khó xử.

Yến Phi chậm rãi nói: "Anh không cần các em phải trợ giúp cho anh ta, nếu anh ta có thể tự dùng năng lực của bản thân để tiến lên, ngược lại rất tốt. Các em để cho anh ta đi tới biên cảnh rèn luyện đi. Sau này có thể đi được bao xa, liền tự xem tạo hóa của chính bản thân anh ta. Coi như là... anh trả đủ tình anh em mà anh thiếu nợ một đời trước."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ