Chương 52: Hà Khai Phục Khuyên Bảo

607 25 0
                                    

Hút vài ngụm, Yến Phi phun ra một ngụm buồn phiền, nói: "Tôi thực không nghĩ tới, thực sự, một chút cũng chưa từng nghĩ tới. Cậu nói nếu như bây giờ Nhuận Giang nói với cậu rằng em ấy thích cậu, cậu sẽ có phản ứng gì?"

Hà Khai Phục trong nháy mắt nổi lên một tầng da gà. Vừa thấy bộ dạng kia của gã, Yến Phi lại cười khổ: "Cậu sẽ không chịu nổi đi, nói không chừng còn có thể đánh cho em ấy một trận."

Hà Khai Phục nghẹn ra một câu: "Nhuận Giang dù sao cũng là em trai có quan hệ huyết thống với tôi, ba người kia thì không phải, hoàn toàn không cùng huyết thống với cậu a."

"Đối với tôi thì bọn họ vẫn là em trai." Yến Phi buồn rầu cực kỳ, "Mấy tiểu tử trước kia mỗi ngày đều chạy theo sau mông tôi, gọi tôi là anh trai, hiện tại đột nhiên nói yêu tôi, loại tương phản này quả thực vô cùng lớn a."

"Vậy cậu tính làm sao a?" Hà Khai Phục cũng châm một điếu thuốc, "Cậu trong năm năm không ở đây, ba tên kia liền biến thành như vậy, nếu cậu còn muốn cự tuyệt bọn họ, ba người đó thực sự liền xong. Tôi biết cậu không thể tiếp thu được, bọn họ lại còn là ba người. Nhưng mà lão Chung à, cậu hiện tại căn bản không có lựa chọn thứ hai đâu."

"Sao có thể như vậy? Sao có thể như vậy?" Yến Phi buồn bực cùng đau lòng, lại tức giận. Nếu không thể tiếp nhận, hắn cũng không muốn nhìn thấy vết sẹo ở trên thân thể của ba người kia.

"Chỉ có thể nói, mị lực của cậu quá lớn." Câu trả lời của Hà Khai Phục nhận được một cái nhìn xem thường của Yến Phi.

"Cậu liền chê cười tôi đi. Tôi còn chưa có tìm cậu tính sổ đâu. Mệt cậu vẫn là bạn thân của tôi, cậu cũng không đi quản bọn họ một chút. Tôi không phản đối bọn họ chơi bời, nhưng không thể chơi bời như vậy! Nghĩ tới chuyện này, tôi liền muốn giết người. Thật con mẹ nó ghê tởm!"

Hà Khai Phục thở dài: "Tôi đương nhiên cũng hiểu được chuyện này ghê tởm, nhưng mà cậu cũng không thể trơ mắt nhìn ba người bọn họ tự hại bản thân đi? Cậu không biết sau khi cậu vừa mới chết đi, ba tên kia có bao nhiêu thảm, khiến cho tôi sợ tới mức một năm trôi qua cũng chưa an tâm nổi. Nói tới nói đi, còn không phải là do cậu đi?"

Yến Phi mạnh mẽ hút vào hai ngụm thuốc: "Phải, là do tôi, đều là do tôi. Tôi nếu không chết, sẽ không xảy ra nhiều chuyện như vậy."

"Cũng không phải đâu." Hà Khai Phục vỗ vỗ Yến Phi, "Kỳ thực cậu chết đi sống lại cũng tốt. Nếu cậu là Chung Phong, ba tên kia sẽ càng thảm hơn. Đợi cho tới khi cậu kết hôn rồi, bọn họ nếu phát hiện ra bản thân yêu cậu, kia không phải là sẽ càng thêm phiền toái sao? Hơn nữa cậu còn có áp lực từ Chung gia. Hiện tại thì tốt lắm, ai cũng không quản được cậu."

Yến Phi giận trừng mắt: "Tôi sao cứ cảm thấy cậu thực giống với tú bà trong kỹ viện vậy? Đang cố gắng thuyết phục tôi đi tiếp khách, còn một hơi tiếp ba người."

"Ha ha, cậu nếu thực sự là hoa khôi ở trong tay tôi thì càng tốt, tôi sẽ trực tiếp đem cậu buộc thành đóa hoa hồng, đưa tới trên giường của ba tên kia, từ nay về sau mọi chuyện đều chấm dứt."

"Đi tìm chết đi, cậu mới là người sẽ phải chấm dứt mọi chuyện. Cậu là cái tên hỗn đản nối giáo cho giặc." Nếu không phải cánh tay đang có chút khó khăn, Yến Phi tuyệt đối sẽ đem cái chén đặt tại bàn trà ném thẳng tới trên đầu của Hà Khai Phục.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ