Chương 77: Tiệc Chúc Mừng

460 17 0
                                    

Đối với Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu, thậm chí là Yến Phi mà nói, chuyện của Tiêu Bách Chu quả thực là chuyện nhỏ. Nhạc Lăng tuy rằng là con nuôi của Nhạc gia, nhưng mà hắn cũng là họ Nhạc. Càng đừng nói tới ở trên có một người anh trai bao che khuyết điểm như Nhạc Thiệu. Tuy rằng làm thế là lấy quyền áp người, nhưng sự thực cũng chỉ như vậy. Loại người có thân phận là Thái tử đảng như Nhạc Thiệu bọn họ, nếu không dạy dỗ tốt, kia tuyệt đối sẽ trở thành lưu manh ức hiếp nam cường chiếm nữ.

Tới trước quán rượu 'Đường Triêu, bốn người đi vào trong phòng đặt thuê, liền có người gọi: "Yến ca, chuyện của lão Tiêu anh có biết hay không?"

Tiêu Dương đã ở đây rồi. Không chỉ có cậu ta, mà còn có cả Hứa Cốc Xuyên. Vốn Hứa Cốc Xuyên đã nói đêm nay anh sẽ làm ông chủ mời cơm mọi người, kết quả lại bị Hà Khai Phục chiếm mất. Anh cũng không khách khí, Hà Khai Phục gọi điện thoại cho anh, anh liền cùng Tiêu Dương qua đây.

Tiêu Tiếu nhìn vài lần Hứa Cốc Xuyên đang ngồi bên cạnh Tiêu Dương, sắc mặt của Hứa Cốc Xuyên vẫn như thường, nhìn lại. Hà Khai Phục cùng Hà Nhuận Giang cũng có mặt ở đây. Vài người ngồi xuống xong, Hà Khai Phục liền phân phó phục vụ mang đồ ăn lên. Trước đó, Hà Khai Phục đã dặn dò ông chủ của 'Đường Triêu', đêm nay gã cùng bằng hữu tụ họp, cho nên đừng để cho vài người không liên quan tới đây bắt chuyện chào hỏi. Ông chủ của 'Đường Triêu' cùng với quản lý quán rượu sau khi Nhạc Thiệu bọn họ tới, uống hết chén rượu, lộ mặt xong, liền rất thức thời rời đi.

Đồ ăn rất nhanh được đem lên. Cửa phòng ăn chỉ có một cửa, cũng không để cho phục vụ ở lại trong phòng, mấy người trong vòng nhỏ hẹp tại đế đô rất khó có dịp tụ họp, lập tức buông lỏng.

"Yến ca, chuyện của lão Tiêu hẳn là anh đã biết đi?" Tiêu Dương nhắc lại chuyện vừa rồi mình đã đề cập tới.

Yến Phi nói: "Đã biết. Ngày mai anh sẽ cùng Thiệu Thiệu đi qua đó một chuyến."

Tiêu Dương vừa nghe, theo bản năng nói: "Em cũng muốn đi."

Cậu vừa nói xong, Nhạc Thiệu đã nói: "Em thành thật ngoan ngoãn một chút cho anh, đừng có làm bóng đèn cản trở thế giới hai người của anh cùng với Phi."

Tiêu Dương nhất thời 囧, cậu cư nhiên không nghĩ tới vấn đề này. Yến Phi đập cho Nhạc Thiệu một cái, Tiêu Dương ngượng ngùng nói: "Nhạc ca, em sai rồi, em không nghĩ tới."

Yến Phi chuyển hướng đề tài: "Chỉ cần hai người Nhạc Lăng cùng Tiêu Bách Chu kiên định, việc này liền đơn giản. Nếu không có gì ngoài ý muốn, thời điểm chúng ta trở về sẽ đem theo Tiêu Bách Chu."

"Tốt tốt. Em chính là còn đang muốn đánh cho cậu ta một trận đây." Tiêu Dương nóng lòng muốn thử.

Trong mắt của Hứa Cốc Xuyên mang theo ý cười liếc nhìn Tiêu Dương một cái, cùng những người khác cạn chén xong, anh lại ném ra một quả bom lớn: "Qua năm, tôi chuẩn bị kết hôn."

"Cái gì?!" Kinh ngạc kêu ra tiếng chính là Tiêu Dương, tươi cười trên mặt đều cứng ngắc vài phần.

Yến Phi nhíu mày: "Trước đó không phải cậu đã nói là chưa có bạn gái sao? Như thế nào lại quyết định nhanh như vậy? Đối phương là người nhà ai?"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ