Chương 158: Trừng Phạt Thân Thích

497 8 0
                                    

Bị ba người sờ bụng, hôn bụng, Yến Phi cũng không ngủ nổi, dứt khoát rời giường. Đi xuống dưới nhà, Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương đều ở đó. Điền Vãn Hương đem con lớn kéo vào trong phòng của mình, rất khẩn trương hỏi: "Con lớn, ba người bọn họ rốt cuộc có thân phận gì a? Sao huyện trưởng lại chạy tới đây? Hình như ngay cả thị trưởng cũng tới."

Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương chỉ biết ba người kia làm ông chủ, mở công ty, không ngờ tới đối phương thân phận chân chính chính là Thái tử gia. Yến Phi cũng không muốn doạ sợ mẹ mình, liền nói: "Ông chủ công ty lớn đến từ đế đô, nhóm lãnh đạo địa phương tự nhiên muốn chiêu đãi. Không có việc gì. Mẹ, con dâu người có bản lĩnh, người không phải nên cao hứng hay sao, người cùng cha không cần phải khẩn trương."

Con dâu... không biết vì sao, Điền Vãn Hương tưởng tượng tới việc dùng hai chữ 'con dâu' này áp lên người ba vị đại thiếu gia kia, đột nhiên rất muốn cười. Yến Phi bóp bóp bả vai của mẹ mình, nói sang chuyện khác: "Đám người kia hẳn nên tới rồi đi, con đi chuẩn bị một chút."

Điền Vãn Hương lập tức cảm thấy khó chịu, túm lấy tay của Yến Phi, nói: "Con lớn a, má không phải để ý đến mảnh đất kia, căn nhà kia, chính là má cảm thấy vài chục năm nay ba của con rất cực khổ, bọn họ không thể cứ như vậy bắt nạt ba con."

"Con biết, con biết. Người đau lòng cha con, con cũng đau lòng. Con tuyệt đối không để cho bọn họ đạt được mục đích." Yến Phi đỡ mẹ mình đi ra ngoài, nghe thấy con lớn lại một lần nữa cam đoan, Điền Vãn Hương an tâm hơn không ít. Ngay cả thị trưởng cũng phải tới gặp 'con dâu', vậy chuyện kia hẳn không có vấn đề gì lớn đi.

Sau khi cùng mẹ mình đi ra ngoài, Yến Phi tiến vào phòng bếp, lúc đi ngoài trên tay cầm theo một con dao thái, đặt trên mặt bàn trà. Trước không nói tới Yến Tam Ngưu, Điền Vãn Hương cùng Yến Tường sắc mặt thay đổi, ngay cả Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu cũng bị doạ sợ.

"Phi, anh lấy dao làm gì? Có bao nhiêu nguy hiểm a?" Thương tổn đến người lớn, thương tổn đến đứa nhỏ thì phải làm sao! Ba người vươn tay muốn cầm đi con dao. Yến Phi ngăn lại tay của bọn họ, vắt chéo chân, nói: "An tâm, anh sẽ không làm thương tổn đến bản thân. Anh lấy cái này làm khí thế, các em đừng đụng vào."

"Phi, bọn em đều an bài tốt rồi, anh đừng cùng bọn họ chấp nhặt." Thân thể của anh hiện tại không thể quá mức tức giận! Tôn Kính Trì gấp đến mức thiếu chút nữa rống ra những lời này.

Nhạc Thiệu cũng gấp gáp nói: "Phi, bất quá chỉ là vài tên hề nhảy nhót mà thôi, còn chưa cần anh đích thân ra tay. Con dao thái này rất nguy hiểm, vạn nhất làm anh bị thương thì phải làm sao?"

Yến Phi quả thực không biết phải nói gì: "Anh cũng đâu phải trẻ con, chỉ là cầm dao mà thôi, các em gấp cái gì."

"Anh lấy cốc chén ném bọn họ, lấy gạt tàn đập bọn họ, tuỳ anh quyết định. Con dao thái này vẫn đừng đụng tới, rất nguy hiểm." Tiêu Tiếu một tay đè lại tay của Yến Phi, một tay cầm đi con dao thái. Yến Phi vô cùng buông bực, lẩm bẩm: "Chẳng qua chỉ là một con dao thái, anh còn từng cầm dao bầu để đánh người a."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ