Chương 31: Lau Người

866 34 0
                                    

Thời điểm Yến Phi một lần nữa kiểm tra lại vết thương, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đứng ở một bên nhìn, sắc mặt của ba người muốn có bao nhiêu dọa người liền có bấy nhiêu dọa người. Lãnh khí cùng sát khí từ ba người lan tràn ra khiến cho ngoại trừ Giản Trọng Bình ra những bác sĩ cùng hộ sĩ khác đều kinh hồn táng đảm. Yến Phi vết thương đều tập trung ở nửa người trên, có thể nói là nhìn rất ghê người. Yến Phi đời trước chỉ là một vết tím bầm ở khóe miệng cũng đã đủ để ba người muốn giết người, huống chi hiện tại thương thế cả một thân như vậy. Đợi cho tới khi Yến Phi được bôi thuốc, một lần nữa băng bó lại, sau đó đi về phòng bệnh, Nhạc Thiệu không đi vào theo, ra ngoài gọi điện thoại.

Ngược lại Yến Phi vẻ mặt bất đắc dĩ tươi cười. Được rồi, hắn thừa nhận bản thân khi nhìn thấy ba người này mất hứng, hắn có chút vui vẻ. Điều này nói lên cả ba người vẫn còn để ý tới hắn.

Ba người một đêm không ngủ, lại bận rộn tới bây giờ, Yến Phi cũng đau lòng. Tại sau khi Nhạc Thiệu nói chuyện xong trở về, hắn để ba người trở về nghỉ ngơi, ba người đương nhiên là không chịu.

Nghĩ nghĩ, Yến Phi nói: "Các em trở về cạo râu, thay quần áo." Hắn ở phòng bệnh xa hoa, trong phòng bệnh có giường ngủ chuyên dụng để người vào trông coi, hơn nữa còn là giường đôi. Vừa mới nhận nhau, kỳ thực Yến Phi cũng muốn cùng ba người ngốc thêm một chút. Nhưng mà thấy ba người bên dưới mắt có quầng thâm, hắn thực đau lòng.

Còn có chuyện phải giải quyết nhanh một chút, Yến Phi lại không ngăn cản bọn họ ngủ lại ở đây buổi tối, Tôn Kính Trì nhân tiện nói: "Cũng đúng, để bọn em trở về thay quần áo, lấy thêm ít đồ vật này nọ rồi lại tới đây."

Nhạc Thiệu lại nói: "Em ở đây ngủ cùng anh. Lão tam, thời điểm cậu tới thì mang cho tớ hai bộ quần áo."


Tôn Kính Trì cũng không miễn cưỡng anh, gật gật đầu. Tiêu Tiếu phải trở về nhà một chuyến, cậu khom người bế Yến Phi một lát, nói: "Chờ bọn em trở về sẽ gội đầu cho anh."

Yến Phi cười tới vui vẻ: "Được." Đã hơn bốn ngày chưa tắm rửa, tóc cùng người của hắn đều thực khó chịu, hắn tin tưởng là Tiêu Tiếu đã nhìn ra.

Tôn Kính Trì ở sau khi Tiêu Tiếu thối lui, cùng ôm bế Yến Phi, rồi hai người mới rời đi. Bọn họ vừa mới đi, Nhạc Thiệu nói: "Phi, để em gội đầu cho anh."

Yến Phi nháy mắt nổi lên một thân da gà: "Vẫn nên gọi anh là Đại Phi đi."

"Không cần." Nhạc Thiệu đi vào phòng tắm. Anh đương nhiên sẽ không nói cho hắn biết, sau một tiếng gọi vừa rồi kia, tim của anh đập có bao nhiêu nhanh.

Kháng nghị không có kết quả, Yến Phi chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp nhận. Không đợi bao lâu, Nhạc Thiệu bê một chậu nước ấm đi ra. Mới trước đây Chung Phong không biết đã bao nhiêu lần giúp bọn họ gội đầu tắm rửa, bọn họ một lần cũng chưa từng giúp người nọ tắm rửa qua... Đem chậu nước đặt ở trên mặt đất bên đường, biểu tình của Nhạc Thiệu có chút trầm trọng.

"Nếu không vẫn để chờ Tiểu Tiểu bọn họ trở về rồi rửa cũng được."

Yến Phi rất không thích bộ dáng hiện tại cần người chiếu cố này của mình. Hắn không có thói quen. Ở trong lòng của hắn, chiếu cố ba người bọn họ là chuyện thiên kinh địa nghĩa, nhưng trái lại để cho bọn họ chiếu cố hắn, hắn thực sự vô cùng không quen. Cho dù hiện tại hắn so với bọn họ còn nhỏ hơn.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ