Chương 21: Gặp Hà Khai Phục

598 35 1
                                    

Yến Phi không nghe thấy những lời đồn đại, cũng không biết Tiêu Dương cùng Đàm Tố nói cái gì, thời điểm ăn cơm trưa ngồi chung một bàn với Đàm Tố, thần sắc của cậu ta có chút không được tốt. Mời vừa ăn cơm xong, một chiếc xe việt dã Land Rover đã đứng tại trong sân. Tiêu Dương cầm lấy hành lý của cậu và Yến Phi đi trước, không thèm giải thích nguyên nhân. Yến Phi kì quái tại sao tiểu tử này lại tức giận như vậy, tốt tính nói nguyên nhân với lớp trưởng cùng những bạn học khác rằng hắn muốn đi làm thêm, Tiêu Dương đưa hắn tới chỗ làm. Hắn không giải thích rõ ràng lắm, khiến cho một số sinh viên nam trong lớp ánh mắt hiện lên một tia hèn mọn.

Yến Phi không thấy được. Tiêu Dương đã lên xe thúc giục hắn. Hắn cùng Vệ Văn Bân, Tiêu Bách Chu cùng lên xe. Xe vừa chuyển bánh, Yến Phi hỏi Tiêu Dương: "Cậu xảy ra chuyện gì? Sao lại tức giận lớn như thế?"

"Ngại bọn họ phiền phức." Tiêu Dương ném ra một câu.

Yến Phi rất rõ ràng mấy đứa nhỏ lớn lên trong đại viện tính tình có bao nhiêu thối nát, cho nên cũng không hỏi nhiều thêm. Buổi tối phải hát, tối hôm qua lại ngủ muộn, ngồi ở trên ghế phó lái, Yến Phi dứt khoát ngủ. Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu đang chơi di động, Tiêu Dương nhìn ra ngoài cửa sổ không biết là đang nghĩ cái gì.

Thời điểm rời đi đã hơn một giờ chiều, hai giờ chiều xe vào trong nội thành thì bị tắc đường, năm giờ chiều Yến Phi mới tới được quán bar. Mang ba người đi vào trong quán bar, để bọn họ tự tìm chỗ ngồi, Yến Phi cùng với nhạc công bắt đầu chuẩn bị cho buổi biểu diễn tối hôm nay.

Tiêu Dương vừa mới ngồi xuống, đã có người tiến tới thực cung kính hỏi: "Dương thiếu gia, hôm nay sao cậu lại rảnh rỗi tới đây vậy?"

Đối phương vừa mới mở miệng, Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân không khỏi chăm chú nhìn Tiêu Dương. Tiêu Dương thản nhiên nói: "Bạn cùng phòng của tôi ca hát ở trong này, tôi tới cổ vũ."

Đối phương kinh hô: "Yến Phi là bạn cùng phòng của cậu?"

"Ừ." Không muốn cùng đối phương tán gẫu nhiều, Tiêu Dương hỏi: "Quản lý của các anh đâu?"

"Quản lý nhanh chóng sẽ tới."

"Đem menu lại đây, anh đi đi."

Nhìn thấy Tiêu Dương không muốn cùng mình tán gẫu nhiều, người nọ gọi nhân viên tạp vụ mang rượu cùng menu tới, sau đó mới rời đi. Người nọ là quản đốc trong quán bar, vừa nghe thấy Yến Phi là bạn cùng phòng ký túc xá với Tiêu Dương, Tiêu Dương còn tới cổ vũ, quản đốc lập tức đối với Yến Phi để tâm.

Tiêu Dương đối với hai người đang tò mò nói: "Đây là quán bar do một người anh trai của tôi mở."

"Khó trách." Hai người thu hồi tò mò.

Lúc ngày có người đi vào, quản đốc lập tức đi qua nghênh đón: "Ông chủ."

"Nhuận Giang tới đây không?"

"Quản lý rất nhanh sẽ tới. Ông chủ hôm nay tới đây để uống rượu sao?"

"Ừ, đã lâu không tới, cho nên tới để thả lỏng."

"Dương thiếu gia có tới đây, đang ở bên kia, mang theo người, nhìn qua hình như là bạn học."

"Ồ? Tôi qua đó xem sao."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ