Chương 22: Nghi Ngờ

638 37 0
                                    

Đêm nay, thẳng tới cho khi Yến Phi tan tầm, cũng không cùng Hà Khai Phục chạm mặt thêm lần nào nữa. Có Tiêu Dương ở cạnh, Yến Phi cũng không cảm thấy buồn bã, hắn biết bản thân đã làm cho Hà Khai Phục chú ý tới. Cũng không phải chưa từng nghĩ qua sẽ chủ động nói cho đối phương biết bản thân là ai, nhưng mà dù sao cũng đã qua năm năm, nếu thời điểm hắn sống lại trùng với một năm hắn tự sát kia, hắn nhất định sẽ tìm bọn họ, nói cho bọn họ biết là hắn đã sống lại. Nhưng năm năm trôi qua, hắn không thể tùy tiện đi tìm bọn họ, điều đó sẽ chỉ khiến cho đối phương nảy sinh hoài nghi. Không bằng để cho bọn họ tự bản thân phát hiện, sau đó hắn lại thừa nhận, đây là phương pháp tốt nhất, giống như Tiêu Dương vậy.

Khách nhân đều gấp gáp ở trong thời gian Yến Phi chuẩn bị hát xong khúc ca cuối cùng, đưa tiền boa cho hắn. Thẻ phiếu được chế tạo trông rất được, để tiền vào bên trong cũng trông không hề có chút tục khí. Yến Phi thời điểm ở trên sân khấu truyên bố hát khúc hát cuối cùng, khách nhân thích hắn liền đem thẻ phiếu giao cho nhân viên tạp vũ, rồi nhân viên tạp vụ sẽ đem những thẻ phiếu này đặt ở chiếc giỏ bên cạnh sân khấu. Chờ tới khi Yến Phi hát xong, hắn cảm ơn tất cả các khách nhân, rồi mới kính những vị khách nhân một ly rượu, cuối cùng hắn cầm theo giỏ rời đi. Công tác của đêm nay đã kết thúc.

Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu đã khẳng định Yến Phi là bị người ngoài hành tinh nhập vào người. Trước kia Yến Phi tuyệt đối sẽ không ca hát, lại càng không ở trong trường hợp như thế này thong dong nhàn hạ biểu diễn. Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu là bạn học và cũng là bạn cùng phòng ký túc xá của Yến Phi, bọn họ đưa tiền boa cho Yến Phi, Yến Phi sẽ không cao hứng, còn không bằng mời Yến Phi đi ăn một bữa cơm. Vệ Văn Bân lấy tiền ra, cùng với Tiêu Bách Chu góp tiền lại.

Trở lại hậu trường đổi xong quần áo, Yến Phi từ trong chiếc ví nhỏ lấy ra 300 đồng đưa cho nhạc công. Không có nhạc công, biểu diễn của hắn sẽ bị suy giảm, đây là tiền mà hắn nên đưa. Hai vị nhạc công là A Phàm cùng Tiểu Quyển cũng không cùng hắn khách khí, bọn họ thực thích tính cách hào sảng cùng với không bộ của Yến Phi. Yến Phi này mỗi lần ca hát đều thuận lợi như vậy, đây cũng là nguyên nhân trọng yếu. Mọi người cùng có tiền thì mới có thể vui vẻ hòa khí với nhau.

Đã xong một đêm công tác, Yến Phi mặc lên chiếc áo bông không đủ dày, chào tạm biệt nhân viên tạp vụ, cùng với Tiêu Dương bọn họ quay trở về trường học. Tiêu Dương tìm người đưa bọn họ trở về, Yến Phi vừa lên xe liền mệt tới mức không muốn nói chuyện, ánh mắt díp lại buồn ngủ. Ngồi ở ghế phó lái, Tiêu Dương từ trong kính hậu nhìn về phía hắn ngồi đằng sau, rất đau lòng. Đêm nay nhìn Yến Phi ca hát ở trên sân khấu, nhìn những người khách nhân đưa tiền boa cho hắn, tâm của Tiêu Dương giống như bị ai cầm dao đâm mấy nhát, có vài lần cậu nhịn không được, nghĩ muốn gọi điện cho anh trai. Chỉ là tưởng tượng tới nam nhân cùng với Chung Phong có khuôn mặt tương tự kia, cậu cũng không dám gọi, cậu rất sợ phản ứng của Yến Phi sau khi biết được chuyện kia.

Trên đường trở về, Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân cũng phá lệ trầm mặc. Bọn họ nhìn thấy được Yến Phi vất vả, biết được hắn vất vả kiếm tiền. Vệ Văn Bân cảm thấy bản thân quả thực không phải là người, trước kia lại đối với Yến Phi như vậy. Nhưng mà bọn họ cũng hiểu rõ Yến Phi không phải người thích bị người khác thương hại, muốn trở thành bằng hữu chân chính của hắn, nhất định phải tôn trọng hắn.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ