Chương 48: Yến Phi Phẫn Nộ

695 33 1
                                    

Đỗ Phong mang theo Yến Phi rời khỏi ký túc xá, đi tới một hoa viên nhỏ nằm giữa khu ký túc xá cùng với tòa nhà giảng đường thì liền ngừng lại. Trời lạnh, sinh viên ở bên ngoài không nhiều lắm, trong hoa viên chỉ có bốn người bọn họ, bất quá biểu tình của Yến Phi so với rét lạnh tháng một còn băng lãnh hơn nhiều. Đỗ Phong bị ánh mắt của Yến Phi đâm tới khiến cho có chút khẩn trương, bất quá nghĩ tới bản thân mang theo bảo tiêu, phía sau lại có chỗ dựa, hắn ta lại thẳng thắt lưng, cùng Yến Phi nhìn chằm chằm.

"Anh tìm tôi tới đây, có chuyện gì?" Yến Phi mở miệng đầu tiên.

Không nghĩ tới đối phương có khí thế như vậy, Đỗ Phong nháy mắt bị áp đảo tới lui về sau từng bước, hừ lạnh nói: "Sao vậy, mày không biết khuôn mặt này của tao giống ai sao? Mày hiện tại là nam sủng của Nhạc thiếu, Tôn thiếu cùng Tiêu thiếu, dựa theo thói quen trước kia của bọn họ, bọn họ hẳn là ở ngày đầu tiên bao dưỡng mày, liền nói cho mày biết chuyện của Chung Phong đi?"

Yến Phi hai tay đặt ở trong túi quần, hắn sợ bản thân nhịn không được sẽ đánh chết Đỗ Phong. Nắm tay của Yến Phi lập tức xiết chặt lại, áp chết tức giận, hỏi: "Bọn họ từng bao dưỡng anh?"

Đỗ Phong không dự kiến tới chuyện đối phương sẽ hỏi như vậy, hắn ta đầu tiên sửng sốt, sau đó ha ha nở nụ cười: "Mày cũng thực buồn cười. Mày còn tưởng rằng bản thân là người duy nhất của ba vị Thái tử gia sao. Tao thực sự tò mò, mày cùng Chung Phong một chút cũng không giống, sao có thể khiến cho bọn họ quăng tao đi để bao dưỡng mày. Chẳng lẽ công phu ở trên giường của mày so với tao còn cao hơn nhiều?"

"Ba!"

Không hề báo trước, bàn tay của Yến Phi quăng qua. Liền ngay cả hai vị bảo tiêu đứng ở sau Đỗ Phong cũng không phản ứng kịp. Đỗ Phong ngơ ngẩn, còn chưa chờ tới lúc hắn ta hét lên chói ai, thì tay của Yến Phi đã vung tới thêm một lần nữa, lại thêm một dấu tay in hằn trên mặt của Đỗ Phong. Nháy mắt, trên hai má của hắn ta liền hiện lên dấu vết bàn tay đỏ tươi.

"Mày! Mày! Mày đánh tao?! Máy dám đánh tao?!"

Đỗ Phong phục hồi tinh thần liền thét lên một tiếng chói tai. Hai vị bảo tiêu cũng phi qua bắt lấy Yến Phi. Động tác của Yến Phi cực nhanh xông qua bụi hoa, nhặt lên một khối gạch ở bên cạnh bồn hoa, hướng một vị bảo tiêu xông tới. Hắn đã bị chọc giận tới phát điên rồi, tức giận muốn bùng nổ.

Ẩu đả không hề trì hoãn được bắt đầu, cùng với tiếng kêu thảm thiết của Đỗ Phong. Gạch trong tay của Yến Phi không chỉ tiếp đón hai vị bảo tiêu, ngay cả Đỗ Phong hắn cũng không buông tha. Tiếng kêu của Đỗ Phong kéo tới bạn học đi ngang qua, có người nhận ra Yến Phi, lập tức đi gọi giáo viên tới.

Yến Phi đánh tới đỏ mặt. Hai vị bảo tiêu kia là thủ hạ của Hứa Cốc Xuyên, nhưng ở trước mặt của Yến Phi thì bọn họ lại không nhặt được nửa điểm tiện nghi. Yến Phi trên mặt đã trúng một quyền, trên người tuy không có vết thương nhưng cũng bị chịu một quyền, nhưng ba người kia so với hắn cũng không thiệt hơn bao nhiêu.

Một gạch đập tới khiến trán của một vị bảo tiêu lập tức sưng u lên, Yến Phi một cước đá vào trên đũng quần của một vị bảo tiêu khác, hai người thống khổ ngồi xổm xuống mặt đất. Bỏ gạch xuống, Yến Phi vọt tới trước mặt Đỗ Phong đã sợ tới mức kêu to, túm lấy vạt áo của hắn ta, nhấc lên. Vóc dáng của Đỗ Phong so với hắn còn thấp hơn một chút.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ