Chương 96: Tranh Lõa Thể?

413 13 0
                                    

Giữa trưa ăn sủi cảo, Hà Khai Phục bọn họ vài người có việc bận, Yến Phi bị Tần Trữ kéo tới trong thư phòng để tán gẫu. Tần Trữ đóng cửa lại, ở trước mặt của Yến Phi ngồi xuống, vẻ mặt nghiêm túc. Yến Phi biết đối phương muốn hỏi cái gì, muốn nghe cái gì.

"Chung Phong." Hô lên một tiếng, Tần Trữ thở hắt ra, sửa miệng, "Đại Phi, cậu nên biết là ba người Nhạc Thiệu đối với cậu có tâm tư gì đi?" Sau khi bình tĩnh chấp nhận chuyện bạn tốt sống lại, Tần Trữ tinh ý phát hiện ra 'gian tình' giữa bốn người.

Yến Phi gật gật đầu, nói: "Đã biết. Vì chuyện này tôi còn đem bọn họ đánh cho một trận."

Tần Trữ do dự, không biết nên nói hay không, Yến Phi cười cười: "Chuyện của Đỗ Phong tôi cũng đã biết, bằng không tôi cũng sẽ không đánh bọn họ."

Tần Trữ vừa nghe kinh ngạc không thôi: "Cậu biết?" Theo bản năng lại nói: "Cậu cư nhiên không đem bọn họ đánh chết."

Yến Phi bất đắc dĩ nói: "Tôi lúc ấy rất tức giận, đừng nói là lúc đó, hiện tại nhớ lại thì tôi cũng vẫn bực bội. Nhưng không có biện pháp a." Bộ dáng đã nhận mệnh, "Tôi cùng bọn họ tình cảm hơn hai mươi năm, lại là người đã trải qua cái chết. Toàn bộ trên thế giới này, người có thể tìm được sinh mệnh thứ hai như tôi, cũng chẳng có mấy ai. Cậu bảo tôi sẽ bởi vì bọn họ yêu tôi, bởi vì bọn họ đi tìm một cái thế thân giống tôi, liền sẽ tránh xa bọn họ được sao? Chẳng lẽ tôi sống lại chính là vì để tự nói cho bọn họ biết 'anh không cần các em' sao? Như vậy thì tôi liền thực sự có bệnh."

Tần Trữ chậm rãi gật gật đầu, quả thực cho là đúng, hỏi: "Vậy còn cậu?"

Yến Phi hạnh phúc cười cười: "Tôi a. Tôi đã cho là tôi sẽ không chấp nhận được, kết quả sự thực đã chứng minh là khả năng thích ứng của tôi không tệ lắm. Tôi cũng không suy nghĩ ra bản thân đối với bọn họ rốt cuộc có phải là tình yêu hay không. Mặc kệ nó đi, dù sao tôi hiện tại cảm thấy như vậy cũng rất tốt, cùng bọn họ lên giường cũng không phải là không thích."

Tần Trữ hít một hơi thật sâu: "Cậu đã lên giường với bọn họ?! Cậu không phải là có chứng khiết phích sao!" Cùng Hà Khai Phục giống nhau, Tần Trữ vẫn cho là Yến Phi bị lãnh cảm.

Yến Phi ném cho anh một cái nhìn khinh thường: "Tắm rửa sạch sẽ không phải là được rồi sao? Tôi chỉ yêu sạch sẽ mà thôi, nói cứ như tôi là biến thái không bằng."

"Cái chứng khiết phích kia của cậu vốn rất biến thái mà. Cùng cậu lên giường nhất định phải dùng tới 84 các loại nước khử trùng."

Yến Phi nổi giận: "Tôi hiện tại mới phát hiện ra cậu mở miệng thật là độc ác."

Tần Trữ vẻ mặt khó chịu nói: "Ai bảo cậu trêu đùa tôi, tôi cả đời này đều sẽ nhớ rõ."

Tôi khinh! Yến Phi hối hận.

Cùng Tần Trữ nói chuyện cho tới khi Hà Khai Phục ở bên ngoài gọi ra ăn cơm, hai người mới rời khỏi thư phòng. Nếu như Tần Trữ ban đầu còn bán tín bán nghi, sau khi cùng Yến Phi nói chuyện một hồi, anh đã hoàn toàn tin tưởng đối phương là bạn tốt đã đổi qua một bộ da. Tần Trữ thời gian quen biết đối với Chung Phong so với Hà Khai Phục ngắn hơn, nhưng mà cũng là tiếp túc từ lúc Chung Phong học đại học. Sau khi Tần Trữ trở thành người quản lý kiêm đại diện bán tranh độc quyền của Chung Phong, hai người vừa là bạn tốt lại vừa là bạn làm ăn, hơn nữa với tính cách của Chung Phong, tình hữu nghị giữa đôi bên cũng dần trở nên rất thân thiết. Một người cho dù có thay đổi một bộ thân thể khác, cử chỉ của hắn, thói quen của hắn cũng sẽ không lừa được người khác. Yến Phi đưa tới cho Tần Trữ một loại cảm giác trọn vẹn, nói cho anh biết —– đây là bạn tốt đã chết năm năm trước của mình.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ