Chương 94: Gặp Lại Tần Trữ

424 18 0
                                    

Bốn ngày sau, Nhạc Thiệu cùng Hà Khai Phục mới từ Tây Hàng trở về. Tiêu Dương cùng Hứa Cốc Xuyên vẫn còn đang ở Tây Hàng đi chơi, tạm thời không có ý tứ trở về. Đại bộ phận đều là tộc người đi làm, đối với một sinh viên như Yến Phi mà nói, ngày nghỉ của bọn họ vẫn còn đang tiếp tục. Trở về ngày thứ ba, cảm mạo của Yến Phi đã tốt lên rồi. Hắn sau khi khỏi bệnh, việc đầu tiên làm chính là tổng vệ sinh. Trong nhà tuy rằng có nhân viên lau dọn tới theo giờ, nhưng thân là một người có chứng khiết phích, Yến Phi chung quy vẫn cảm thấy người khác dọn dẹp vẫn không được sạch sẽ.

Đối với chuyện tình ở căn cứ Tây Hàng, Tần Trữ cũng có nghe tới, cho nên càng muốn mau chóng được gặp 'tân hoan' mới của ba người kia một lần. Tuy biết rằng vị 'tân hoan' kia đã trở lại đế đô, nhưng mà anh vẫn nhịn xuống. Ở sau khi nghe tin Nhạc Thiệu cùng Hà Khai Phục đã trở về, Tần Trữ liền gọi điện thoại cho Hà Khai Phục.

Hà Khai Phục vừa mới trở về nhà mình tại đế đô, di động liền vang lên. Vừa nhìn thấy người gọi tới là Tần Trữ, gã hiểu rõ nở một nụ cười, lên tầng nhận điện thoại. Hà Khai Phục ở chung một chỗ cùng với cha mẹ, con nhỏ của em dâu cũng được nuôi tại đây, trong nhà của gã có vài người xem như là náo nhiệt nhất.

"Tần Trữ, điện thoại của cậu tới cũng thật đúng giờ, tôi vừa mới trở về nhà."

Tần Trữ ở đầu dây bên kia điện thoại ngữ khí không tốt hỏi: "Chuyện ở Tây Hàng bên kia đã xử lý xong rồi đi? Lần này cơn tức của các cậu đúng là đủ lớn a."

Hà Khai Phục nói: "Có thể không lớn sao. Bà chủ bị đánh, Nhạc Thiệu bọn họ sao có thể dễ dàng buông tha cho những người đó."

Tần Trữ hừ lạnh một tiếng: "Bà chủ... còn nghiêm túc như thế a. Lão Hắc, Nhạc Thiệu bọn họ tính thời điểm nào thì mới để cho tôi được gặp vị 'bà chủ' kia? Bọn họ hiện tại tìm được chân ái, Chung Phong kia tính là cái gì? Bọn họ ở Đông Hồ mỗi ngày đều ở trước mặt của Chung Phong, cùng tình nhân mới khanh khanh ta ta, bọn họ cũng không sợ bị sét đánh sao?"

Hà Khai Phục nhịn xuống buồn cười tiếp tục đùa dai, bi thống nói: "Ai, cậu nghĩ rằng tôi ở trong lòng sẽ dễ chịu sao? Bọn họ thời điểm vì Chung Phong mà thống khổ, tôi cũng khổ sở; giờ nhìn thấy bọn họ có người yêu mới, trong lòng tôi càng thêm không có tư vị, cũng là khó xử a. Chung Phong nếu ở dưới có biết, hẳn là cũng sẽ giống như tôi đi. Như vậy, cậu chờ tôi một lát, tôi hiện tại liền gọi cho Nhạc Thiệu bọn họ. Mặc kệ nói thế nào, bọn họ hẳn là cũng phải cho cậu trông thấy người kia."

"Tôi đã đợi vài ngày rồi!" Tần Trữ áp xuống tức giận, nói: "Nếu bọn họ thực sự vẫn tìm tới một cái thế thân, hơn nữa còn đối với thế thân kia nghiêm túc, cho dù cùng bọn họ trở mặt, thì tôi cũng phải đem tro cốt của Chung Phong rời đi. Đi một cái Đỗ Phong rồi, giờ lại tới một cái Yến Phi. Lão Hắc, cậu chịu được chứ tôi không chịu được! Chung Phong cho dù là mất rồi, cũng không thể để cho ba tiểu tử kia lại vũ nhục cậu ta như thế!"

Hà Khai Phục vừa nghe thấy Tần Trữ tức giận, vội vàng trấn an: "Tôi biết, tôi biết. Bất quá Yến Phi này không đơn giản, đem Nhạc Thiệu bọn họ thuần dưỡng tới dễ bảo. Cậu nhìn thấy cậu ta, ngàn vạn lần đừng có mà xúc động, cậu ta cũng không phải là người dễ chọc."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ