Chương 63: Vương Hiển Nhạc Ác Miệng

486 21 1
                                    

Ngày hôm sau còn chưa tới 9 giờ, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng với Tiêu Tiếu đã tới. Hôm nay đã là ngày 19, tiếp qua một ngày nữa là Yến Phi sẽ trở về quê, Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân cũng phải trở về nhà. Nhạc Lăng mời Tiêu Bách Chu tới căn hộ bên kia của mình để ở, dù sao thi xong rồi, ở lại trường học cũng chẳng để làm gì. Nhưng mà TIêu Bách Chu ngượng ngùng không muốn bỏ lại Vệ Văn Bân, y cũng hiểu được bản thân tới ở trong căn hộ của Nhạc Lăng có chút kỳ quái. Nhạc Lăng trộm gọi cho Tiêu Dương một cú điện thoại, Tiêu Dương dứt khoát mời Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân tới nhà mình ở, hai người cũng đồng ý.

Tiêu Dương còn chưa biết Nhạc Lăng đối với Tiêu Bách Chu có tình cảm. Nhạc Lăng chỉ làm bộ tùy ý ở trong điện thoại nhắc tới chuyện Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân ở trong ký túc xá hai ngày có thể sẽ nhàm chán linh tinh gì đó, Tiêu Dương cũng rất có nghĩa khí lập tức liền mời hai người về nhà mình ở. Nhạc Lăng cũng không phải là lừa dối gì Tiêu Dương, mà là sợ Tiêu Dương sẽ đem chuyện này nói lộ ra hết, khiến cho Tiêu Bách Chu bị dọa chạy mất. Chờ tới khi thời cơ chín muồi, hắn sẽ nói cho Tiêu Dương, hắn còn cần Tiêu Dương giúp hắn ở trong trường học 'chăm sóc' cho Tiêu Bách Chu nữa.

Cho nên hôm nay, không chỉ có Yến Phi muốn dọn giường cùng đóng gói hành lý, mà cả Tiêu Bách Chu và Vệ Văn Bân cũng muốn thu thập đồ đạc. Hai người ngày 22 liền trực tiếp từ nhà của Tiêu Dương đi ra sân bay. Đúng 9 giờ, Nhạc Lăng cũng tới. Tuy nói là tới đón Tiêu Dương, nhưng lại không ngừng lại hành động giúp Tiêu Bách Chu đóng gói hành lý, khiến cho Yến Phi cảm thấy bản thân hơi mẫn cảm.

Chưa tới 10 giờ rưỡi, bốn người trong ký túc xá đã thu thập xong đồ đạc. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đem hành lý của Yến Phi để lên trên xe của bọn họ, Nhạc Lăng đem hành lý của Tiêu Dương, Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân để lên trên xe của mình. Hà Khai Phục đã đặt bàn, giữa trưa một đám người cùng nhau ăn uống, sau đó chia tay, chờ tới khi kỳ nghỉ đông châm dứt lại gặp lại.

Yến Phi thời điểm từ Đông Hồ trở về trường có lái xe đến, hiện tại ở trước cửa của ký túc xá có ba chiếc xe vô cùng xa hoa đang đậu, Yến Phi đứng ở bên cạnh một chiếc xe, cùng vài người cười cười nói nói, khiến cho rất nhiều sinh viên phải ghé mắt tới nhìn. Có không ít người quen biết với Yến Phi, hắn gần đây ở trong trường rất nổi tiếng. Thời gian gần đây là lúc mọi người lục tục về nhà, có không ít sinh viên từ trong ký túc xá mang theo hành lý đi ra. Vương Hiển Nhạc, Tương Điền và ba sinh viên khác trước kia cùng làm thêm trong căn tin kéo hành lý của mình đi ra, bọn họ đều là hôm nay trở về nhà, hẹn nhau cùng tới nhà ga.

Vài người liếc mắt một cái liền nhìn thấy được Yến Phi, ngừng lại. Yến Phi đưa lưng về phía bọn họ, đang cùng đám người Tiêu Dương nói chuyện. Nhạc Thiệu đóng cốp sau lại, tiếp đón mọi người lên xe, chuẩn bị xuất phát. Tôn Kính Trì mở ra cửa xe ở phía sau, y thực tự nhiên ôm lấy bả vai của Yến Phi, đem hắn kéo lên xe. Tiêu Tiếu lái chiếc xe mà Yến Phi trước đó lái tới trường học, Tiêu Dương cùng anh trai nhà mình ngồi chung một xe. Trên xe của Nhạc Lăng là Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn bân.

Ba chiếc xe dừng ở bãi đất trống trước cửa của ký túc xá, lần lượt rời đi. Trong đám sinh viên đang nhìn theo, có hâm mộ, có tò mò, cũng có ghen tị. Tương Điền lộ ra vẻ thất thần nhìn ba chiếc xe rời khỏi, trong lòng sinh ra một cỗ mất mác không nói nên lời. Vừa rồi khoảng cách của mình cùng Yến Phi cũng không có bao xa, chỉ cần y gọi một tiếng, Yến Phi nhất định sẽ nghe thấy. Nhưng mà y lại không hô lên được, Yến Phi khiến cho y có cảm giác xa lạ, hai người xa lạ thoạt nhìn qua là người ở trong hai thế giới bất đồng.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ