Chương 149: Yến Tường Nói Dối?

302 9 0
                                    

Tháng 6 tại đế đô được gọi là mùa hè nóng bức. Yến Phi mỗi ngày đều giống như ngâm ở trong nước đi ra, một thân toàn mồ hôi, vì thế Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì mỗi ngày ít nhất có một người đi tới trường học để đón hắn trở về nhà. Trong nhà có điều hoà, Yến Phi sẽ thoải mái hơn một chút. Vốn hai người muốn trang bị cho phòng ký túc xá của Yến Phi một chiếc điều hoà, Yến Phi lại không muốn khoa trương như vậy, không cho làm.

Cuộc thi khảo sát trước khi xuất ngoại du học của Tiêu Dương, Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân thời gian đã được định ra, ngày 16 tháng 7. Đơn xin đi du học của ba người sau khi Vệ Văn Bân trở về cũng đã được đệ trình. Cho dù thành tích thi tiếng Anh của ba người không đạt tiêu chuẩn, ba người vẫn sẽ đúng hạn xuất ngoại vào tháng 10, đến lúc đó sẽ căn cứ vào năng lực của bọn họ để tiến hành học tập cải thiện ngôn ngữ. Bất quá ba người đều được xưng là học bá, kể cả Vệ Văn Bân một tháng không đi học, cậu cũng có tin tưởng bản thân thông qua cuộc thi lần này.

Nhìn ba người dụng tâm học tập như vậy, Yến Phi ngoại trừ vì bọn họ cổ vũ còn có chút cảm giác thương cảm ly biệt. Ba người đi du học, hắn sẽ trở thành kẻ cô đơn, trong ký túc xá này cũng chỉ còn một mình hắn. Hắn có nên hay không cũng nghỉ học xin đi du học. Bất quá nhất định sẽ bị Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu mãnh liệt phản đối, hắn phỏng chừng chỉ có thể chọn một trong hai con đường, hoặc là trực tiếp nghỉ học, hoặc là tiếp tục đi học nhưng không tiếp tục ở lại trong trường, bằng không một mình hắn chiếm lấy một phòng ký túc xá cũng không tốt, hắn lại không muốn tiếp nhận bạn cùng phòng mới.

Tháng 6 cũng là thời điểm chuẩn bị thi cuối kỳ. Yến Phi không chút nào áy náy lại xin hoãn thi. Hắn quả thực cảm thấy ngành truyền thông kỹ thuật này không thích hợp với mình. Nhất là hơn một tháng nay hắn cũng không có tinh thần, mỗi ngày đều buồn ngủ, thời gian lên lớp cơ bản đều là mơ mơ màng màng, có thể thi được mới là lạ. Tiêu Dương, Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân vừa phải chuẩn bị cho cuộc thi khảo sát, vừa phải chuẩn bị cho cuộc thi cuối kỳ, bận rộn tới gà bay chó sủa, so ra, Yến Phi chính là người nhàn nhã nhất.

Hôm nay lại là cuối tuần, Yến Phi ngủ thẳng tới giữa trưa mới dậy, trước đun nóng lại canh gà còn thừa tối hôm qua để ăn, sau đó đến phòng khách gọi điện thoại về nhà. Không ngoài dự đoán, trong nhà chỉ có Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương, Yến Tường lại đi học thêm. Từ trong thư phòng đi ra, thấy Yến Phi đang gọi điện thoại, Tôn Kính Trì đi vào phòng bếp lấy cho Yến Phi một đĩa salad hoa quả. Yến Phi gần nhất trong thích dùng nước chấm salad, cho nên y cũng không cho thêm vào. Chờ đến khi y từ trong phòng bếp đi ra, Yến Phi đã nói chuyện điện thoại xong.

"Phi, ăn chút hoa quả đã."

Tôn Kính Trì đem đĩa salad hoa quả đặt trên mặt trà, còn săn sóc cắm sẵn dĩa.

"Nhị ca của em đâu?" Từ lúc ngủ dậy đến giờ không nhìn thấy Nhạc Thiệu, Yến Phi hỏi. Tôn Kính Trì ngồi xuống bên cạnh Yến Phi, tự nhiên ôm lấy bờ vai của hắn nói: "Bọn em cùng Park Tae Seok có vài hạng mục muốn hợp tác, nhị ca cùng anh ta đi uống trà rồi. Em ở nhà với anh."

Yến Phi nở nụ cười, chủ động ở trên mặt của Tôn Kính Trì hôn một cái. Chỉ cần hắn nghỉ ngơi, hai người này sẽ tận lực ở nhà bồi hắn. Trời nóng, Yến Phi trừ bỏ đi học ra không quá muốn ra khỏi cửa. Tôn Kính Trì cẩn thận quan sát khí sắc của Yến Phi, chuyện Yến Phi vẫn luôn mệt mỏi khiến cho bọn họ không an tâm. Nhưng Yến Phi ngoại trừ dễ mệt mỏi ra, có thể ăn có thể ngủ, khẩu vị ăn uống cũng rất tốt, khí sắc cũng hào hồng, khiến cho bọn họ trở nên hồ đồ, không biết hắn rốt cuộc bị bệnh hay là thân thể đang phát triển, cũng không thể ép buộc hắn đến bệnh viện kiểm tra.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ