Chương 54: Trải Lòng

565 24 0
                                    

Làm xong mọi chuyện, Tiêu Tiếu cũng không có lập tức đi ra ngoài, mà là giữ chặt tay của Yến Phi, cúi đầu nhìn hắn, thề thốt nói: "Anh, từ giờ trở đi, em sẽ không bao giờ ra ngoài xằng bậy nữa. Em thực sự rất hối hận." Chạm qua nhiều người như vậy, nhất là Đỗ Phong. Những lời này, Tiêu Tiếu không dám nói ra.

Yến Phi hít vào một hơi thật sâu, nâng nhẹ tay lên, khẽ chạm vào khuôn mặt phiếm hồng của Tiêu Tiếu. Bởi vì phải rửa sạch những vết mực trên mặt, cho nên ba tiểu tử kia đều phải dùng lực để chà xát mặt.

"Anh không có phản đối mấy đứa đi ra ngoài chơi bời, cho tới bây giờ cũng chưa từng phản đối."

Những lời này không có khiến cho Tiêu Tiếu cao hứng, ngược lại càng thêm khổ sở. Người này không thích bọn họ, cho nên mới không phản đối. Yến Phi không có tránh khỏi bàn tay đang cầm lấy tay mình của Tiêu Tiếu, mà dùng sức nắm ngược lại. Thân thể của Tiêu Tiếu chấn động, ánh mắt tỏa sáng.

Yến Phi trong ánh mắt mang theo loại yêu thương tựa như từ trước tới giờ, nói: "Trong sinh mệnh hơn hai mươi năm của anh, trừ bỏ công việc không yêu thích cùng với hội họa ra, cũng chỉ còn lại ba người các em."

"Anh!" Hốc mắt của Tiêu Tiếu nháy mắt biến đỏ.

"Mặc kệ các em làm cái gì, đánh nhau, làm bừa, cho dù là giết người phóng hỏa, chỉ cần không phải đem người thân cùng bạn bè của anh giết chết, anh cũng sẽ không để ý. Chỉ cần các em cao hứng là được rồi."

Hô hấp của Tiêu Tiếu dồn dập. Yến Phi lau đi khóe mắt của cậu, nói: "Cho dù là hiện tại, anh cũng vẫn luôn nghĩ như vậy. Anh cũng sẽ không bởi vì tình cảm của các em đối với mình mà thay đổi. Các em là Thiệu Thiệu, A Trì cùng Tiểu Tiểu của anh, liền chỉ đơn giản như vậy. Nhưng chuyện của Đỗ Phong, anh không thể chấp nhận được."

Tiêu Tiếu khuôn mặt bị chà xát tới hồng lên trong nháy mắt liền trở nên trắng bệch. Yến Phi oán hận nói: "Cứ tưởng tượng tới cảnh ba người các em cùng lam tình với hắn ta, anh liền ghê tởm, nghĩ muốn nôn."

"Anh!" Tiêu Tiếu hoảng loạn ôm lấy Yến Phi.

"Cho nên, không phạt các em thì khó mà tiêu trừ mối hận trong lòng của anh. Đỗ Phong thực đáng giận, nhưng cơ hội đủ để khiến cho hắn ta trở nên đáng ghét như vậy là do ba người các em đưa cho hắn ta. Các em cho dù có mang bao, cũng không thể phủ nhận được sự thực là các em đã cùng hắn ta lên giường. Các em cùng ai lên giường cũng được, chơi đùa ra sao cũng được, chính là không thể cùng một kẻ ghê tởm lớn lên có gương mặt giống anh lên giường!"

"Anh đánh em đi, anh đánh em đi." Tiêu Tiếu nóng nảy.

"Cho nên..." Yến Phi nhẹ nhàng nhéo nhéo vành tai của Tiêu Tiếu, "Cho tới thời điểm ba người các em có thể quên đi tư vị của Đỗ Phong, lúc ấy hãng tới trước mặt anh để nói chữ yêu."

Thân thể của Tiêu Tiếu lại chấn động, thối lui, ánh mắt mừng như điên nhìn chằm chằm Yến Phi, hoài nghi bản thân vừa nghe lầm.

"Đương nhiên, nếu mấy người các em nguyện ý đem anh trở thành anh trai vẫn là tốt nhất." Yến Phi bị cậu nhìn chằm chằm, có chút nóng mặt.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ