Chương 164: Đón Yến Gia Tới Đế Đô

463 7 0
                                    

Cùng Tiêu Dương như keo như sơn dính rịt lấy nhau trong ba ngày, Hứa Cốc Xuyên lại trở về Trường Phản. Trước khi rời đi, anh về nhà thăm cha mẹ cùng 'người vợ' đang mang thai một chút, toàn bộ thời gian ngây người chưa tới ba tiếng đồng hồ. Tuy Tiêu Tiếu nói rằng Tiêu Dương không cần vì đứa nhỏ mà kết hôn giả, nhưng sau khi nhìn thấy Yến Phi có thể tự mình mang thai đứa nhỏ, Hứa Cốc Xuyên vẫn muốn có một đứa nhỏ mang trong mình huyết mạch của Tiêu Dương, bất quá chuyện này vẫn phải chờ đến khi Tiêu Dương đi du học trở về.

Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu mang Yến Phi đi tới căn cứ huấn luyện khảo sát một phen, Yến Phi đối với hoàn cảnh của căn cứ huấn luyện vô cùng vừa lòng, chủ yếu chính là rất an toàn. Hắn chọn cho cha mẹ một căn nhà hai tầng có sân nhỏ, so với căn nhà hắn mua cho cha mẹ ở quê kia thì nhỏ hơn một chút, bất quá ba người ở như vậy cũng đủ rồi, bên trong trang hoàng bài trí vô cùng thoải mái tiện nghi.

Tây Hàng bên kia Tiêu Tiếu không đi nữa, cậu dứt khoát lý công việc tại nhà, chủ yếu là làm bạn với Yến Phi. Yến Phi mang thai, bản thân hắn lại không biết, ba người dù thế nào cũng không dám để cho hắn ở một mình. Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì bận rộn chuyện công ty, nhưng mặc kệ có bao nhiêu bận, chỉ cần có thể rút ra thời gian, cả hai nhất định sẽ trở về nhà ăn cơm tối. Tiệc xã giao gì đó đều bị bọn họ khước từ. Vì dời đi lực chú ý của Yến Phi đối với bệnh 'sa dạ dày', Tiêu Tiếu mỗi ngày ở nhà bồi hắn xem phim điện ảnh, xem phim hài kịch, hoặc là dẫn hắn đi ra ngoài hóng gió. Ở dưới sự cố gắng nỗ lực của Tiêu Tiếu, Yến Phi không còn suy nghĩ quá nhiều tới vấn đề 'sa dạ dày'. Mỗi ngày đói bụng liền ăn, mệt nhọc liền ngủ, chỉ là bệnh trạng nôn mửa vẫn không giảm bớt, trong phạm vi hoạt động của Yến Phi tuỳ thời đều có ô mai dương mai gì đó được chuẩn bị sẵn.

Tiêu Dương, Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu chỉ cần có thời gian rảnh nhất định sẽ tới Đông Hồ bồi Yến Phi tâm sự. Ba người đã lén lập kế hoạch, thời điểm Yến Phi sinh đứa nhỏ, bọn họ nhất định phải trở về. Cả ba cũng có chút lo lắng, sợ Yến Phi sau khi biết được tình huống thật sự của thân thể, có thể hay không không tiếp nhận được. Bất quá ngẫm lại, nếu người có thể mang thai là bọn họ, bọn họ cao hứng còn không kịp đi, cho nên đối với phản ứng của Yến Phi, ba người cũng không quá lo lắng.

Từ sau khi Yến Phi trở về đế đố, tâm tình của Yến Tam Ngưu nửa vui nửa buồn. Vui chính là, con trai lớn hiện tại rất có tiền đồ, rất hiếu thuận, tuy rằng cưới ba nam nhân khác về làm vợ, nhưng ba người này đối với con trai tốt lắm, rất chiếu cố con trai, cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Con trai nhỏ hiện tại mỗi ngày đều ngoan ngoãn ở trong nhà ôn bài, chuẩn bị cho cuộc thi cấp ba. Buồn chính là, anh trai chị gái cùng đứa em trai duy nhất của ông bởi vì chuyện tình trưng dụng nhà ở mà chọc giận con lớn, cũng không biết ba người con dâu có thân phận gì, thế nhưng có thể khiến cho lò gạch của anh rể bị niêm phong; đại ca, nhị ca bị nơi công tác đuổi việc; ngay cả Yến Tam Ngưu vốn đang làm trưởng khoa cũng bị giáng chức trở thành một nhân viên bình thường; đại ca trong nhà mở một siêu thị nho nhỏ, hiện tại cũng bị đóng cửa.

Nhóm bảo tiêu mà Yến Phi lưu lại vô cùng tẫn trạch, không để cho bất luận kẻ nào bén mảng tới cửa quấy rầy Yến Tam Ngưu. Nhưng vài người Yến gia hiện tại đều đang gặp hoạ lớn, Yến Tam Ngưu làm sao có thể không biết. Bọn họ dùng hết thảy các mối quan hệ để tìm Yến Tam Ngưu cầu xin tha thứ, nhất là Yến Tứ Ngưu. Mười mấy năm không tới thăm anh trai dù chỉ một lần, hiện tại gã lại mang theo vợ cùng con chạy đến tận cửa, chẳng qua bị bảo tiêu ngăn chặn không cho vào. Yến Phi không nhả ra, Yến Tứ Ngưu liền ngay cả cổng nhà cũng không thể tiến vào, cho dù Yến Tam Ngưu có đồng ý cũng vô dụng. Nhưng mà Yến Phi sống chết không buông tha, lời biện hộ đã chuẩn bị sẵn của Yến Tứ Ngưu hoàn toàn không có đất dụng võ. Lúc này người Yến gia mới biết sự lợi hại của vị huynh đệ nhu nhược bất tài nhất nhà này, hoặc là nên nói, là sự lợi hại của Yến Phi. Đám anh em Yến gia ngay cả hai vị lão nhân đã qua đời cũng lôi ra, cầu xin Yến Tam Ngưu nể tình người một nhà, không cần cùng bọn họ so đo tính toán.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ