Chương 154: Kinh Hỉ

517 21 1
                                    

Yến Phi trở về quê, Nhạc Thiệu cũng không quay về Đông Hồ, mà trở lại nhà của cha mẹ trong đại viện. Công ty gần nhất đang cùng Kim Quang Xã cùng đám người Park Tae Seok hợp tác, Nhạc Thiệu về đến nhà cũng không đi nghỉ ngơi, còn rất nhiều việc cần xử lý. Trước đó, bọn họ chỉ đặt nhiều nhất một nửa tinh lực lên công ty; một nửa tinh lực còn lại đã bị cái chết của Chung Phong mang đi. Hiện tại thì khác. Bọn họ là nam nhân có gia đình, càng phải cố gắng dốc sức trên phương diện sự nghiệp, tạo cho bà xã một cuộc sống càng thêm tôn quý cùng thoải mái. Hơn nữa, trên người bọn họ còn phải gánh vác vinh quang tương lai của mấy gia tộc, muốn lơi lỏng cũng không được.

Đã hơn 1 giờ sáng, Nhạc Thiệu còn chưa ngủ, đang xem văn kiện. Có người gõ cửa, Nhạc Thiệu buông văn kiện xuống: "Vào đi."

Cửa mở, Nhạc phu nhân cầm một cốc sữa đi vào, Nhạc Thiệu kinh ngạc: "Mẹ, sao người còn chưa đi ngủ?"

Nhạc phu nhân đóng cửa, đi tới bên cạnh con trai, buông cốc sữa xuống, quan tâm nói: "Ta đi vệ sinh buổi đêm, nhìn thấy trong phòng con còn sáng đèn. Chưa ngủ sao?"

"Xem xong văn kiện này liền đi ngủ." Nhạc Thiệu dập tắt điếu thuốc đã hút một nửa, trong phòng sương khói lượn lờ, anh không muốn để cho mẹ mình hít phải khói thuốc. Ở nhà, Nhạc tư lệnh cùng Nhạc Thiệu đều rất chú ý điểm này.

"Uống cốc sữa đi. Công tác quan trọng, thân thể càng quan trọng hơn." Nhạc phu nhân đem cốc sữa đưa cho con trai. Nhạc Thiệu có chút ghét bỏ nói: "Mẹ, người cũng biết con không thích uống sữa."

Nhạc phu nhân khẽ cười nói: "Ta biết con không thích uống sữa, nhưng con hiện tại còn chưa đi ngủ, uống sữa mới có lợi. Uống đi, cũng không phải độc dược."

Đối mặt với ý tốt của Nhạc phu nhân, Nhạc Thiệu tại sau khi 'Chung Phong' trở về tính tình ổn định hơn không ít cho dù không thích, nhưng vẫn không cự tuyệt sự quan tâm của mẹ mình, cầm lấy cốc sữa, nhíu mày một hơi đem toàn bộ sữa ấm uống xuống. Bất quá sau khi uống xong, anh lập tức dùng trà để tẩy trừ vị ngọt.

"Được rồi, con uống rồi, mẹ, người đi ngủ đi." Đem cốc sữa đã uống hết đưa cho mẹ mình, Nhạc Thiệu mở miệng đuổi người.

Bất quá Nhạc phu nhân không rời đi, lại ở bên cạnh Nhạc Thiệu ngồi xuống, bộ dạng thoạt nhìn muốn nói chuyện. Nhạc Thiệu đem văn kiện bỏ qua một bên, trực tiếp hỏi: "Mẹ, người có chuyện gì muốn nói với con sao?"

Nhạc phu nhân cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp hỏi: "Ta nghe cha con nói, con, Kính Trì cùng Tiêu Tiếu ở trên du thuyền cầu hôn Yến Phi?"

Nhạc Thiệu không chút giấu diếm gật đầu: "Vâng, cầu hôn. Chờ tháng 7 lão tứ xong việc bên Tây Hàng rồi, bọn con sẽ tổ chức một buổi lễ đính hôn ở đế đô. Đợi sau khi Phi tốt nghiệp đại học liền kết hôn." Không hề lo lắng Nhạc phu nhân sẽ phản đối.

Nhạc phu nhân mở miệng, nói: "Ta cho đến bây giờ vẫn chưa thể tin được, cậu ta chính là 'Chung Phong'." Nhạc tư lệnh đã nói cho Nhạc phu nhân biết thân phận chân thực của Yến Phi. Nhạc phu nhân chưa từng cùng con trai đề cập qua chuyện này, Nhạc Thiệu còn cho rằng bà vĩnh viễn sẽ không nhắc đến. Có thể nói, hết thảy phản ứng của Nhạc phu nhân đều nằm trong dự kiến của anh.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ