Chương 51: Hẹn Gặp Hứa Cốc Xuyên

749 26 0
                                    

Trong phòng khách, Yến Phi dựa vào trên lưng ghế sopha, Tiêu Tiếu tay cầm khăn mặt bao bọc đá ở bên trong giúp hắn xoa mặt. Náo loạn lớn một trận, Yến Phi đã bình tĩnh trở lại, thay một thân quần áo, đem mặt lau đi, bả vai cũng đã được bôi thuốc. Nhưng mà di chứng sau đó cũng liền xuất hiện. Hắn hiện tại hai tay đều không động đậy nổi, vai trái đau, cổ tay phải cũng đau, không chỉ có như thế, ánh mắt của hắn cũng sưng lên, khóe mắt còn có vết bầm, xương gò má cùng khóe miệng có vết rách. Yến Phi cảm thấy bản thân thực xui xẻo, từ sau khi tỉnh lại tới giờ, hắn liền cùng đau đớn không tách ra được.

Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu cũng tỉnh táo lại, ba người ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh của Yến Phi. Hà Khai Phục pha hồng trà, bốn người đều đã bình tĩnh trở lại, gã là người cao hứng nhất.

"Tốt lắm." Yến Phi thoáng tránh mặt ra, không để cho Tiêu Tiếu xoa đá hộ hắn nữa. Hiện tại xoa đá hiệu quả cũng không quá lớn.

Tiêu Tiếu đem khăn mặt đem tới trong phòng vệ sinh, Tôn Kính Trì cầm lấy một chén trà, thổi cho bớt nóng, sau đó đưa tới bên miệng của Yến Phi. Yến Phi không cự tuyệt, uống vài ngụm. So với ban đầu sự việc bị bại lộ, sau khi Yến Phi chỉ trích 'Thiệu Thiệu, A Trì, Tiểu Tiểu' bọn họ thương tổn hắn, ba người đã không còn hoảng hốt sợ hãi nữa.

Khi Tiêu Tiếu trở lại, Yến Phi nói: "Chuyện này còn chưa xong, nhất định phải đòi nợ trở về."

Thần sắc Nhạc Thiệu lập tức trở nên âm ngoan: "Em sẽ không tha cho Hứa Cốc Xuyên!"

Yến Phi trừng mắt nhìn anh một cái: "Ba người các em thành thật ở nhà tỉnh táo lại cho anh! Hai tháng này tự mình cấm túc đi. Trong hai tháng này không cho các em đi ra khỏi nhà, lễ mừng năm mới cũng ở nhà cho anh." Tiếp theo, hắn nhìn về phía Hà Khai Phục, "Đặt cho tôi vé xe lửa vào ngày 21 tháng 1, qua mười lăm tháng giêng âm tôi mới trở lại."

"Phi!" Ba người không đồng ý. Không phải đã nói là mùng 4 âm sẽ trở về sao? Hơn nữa ngày 21 đã đi, quá sớm!

Yến Phi hừ lạnh: "Đây là trừng phạt, biết không? Vốn anh còn muốn nói rằng sẽ về sớm, hiện tại anh sửa lại chủ ý! Ba người các em nghe rõ cho anh, hai tháng này, tự mình cấm túc suy nghĩ tỉnh táo lại. Nếu để anh biết được các em thừa dịp anh không có ở đây, trộm ra khỏi cửa, sẽ tăng thêm hai tháng nữa. Trong hai tháng tăng thêm này, anh sẽ không về nhà, các em tự mình xử lý đi!"

Yến Phi lúc này thực sự đã muốn cấp cho ba người bọn họ một chút giáo huấn hung ác. Hắn đã nói tới như vậy, ba người dù không nguyện ý thì cũng phải nguyện ý. Cùng sống chung với 'Chung Phong' hơn hai mươi năm, bọn họ vẫn là lần đầu tiên thấy người này nổi giận tới như vậy, mà bọn họ lại chính là đầu sỏ khiến cho đối phương tức giận. Đừng nói là hai tháng trừng phạt, cho dù là hai năm, bọn họ cũng nhận, chỉ cần Yến Phi tiếp tục ở cùng một chỗ với bọn họ.

Chuyện này thì Hà Khai Phục không giúp được gì cho ba người Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu. Dựa theo phán đoán trước kia của gã, kết quả hiện tại đã là kỳ tích, gã không dám tiếp tục cầu tình cho ba người.

Ba người thành thật, Yến Phi tiếp tục nói: "Hứa Cốc Xuyên lần này làm ra chuyện như vậy, bất quá anh có thể đoán được tâm lý của cậu ta. Cậu ta nếu như biết anh là ai, tuyệt đối sẽ không để cho Đỗ Phong kia tới ghê tởm anh. Anh hiện tại chỉ là không dám chắc, cậu ta có phải hay không cũng có ý khác, cho nên mới bao dưỡng Đỗ Phong, hay chỉ đơn giản là bởi vì tức giận."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ