Chương 88: Cầu Tình Khắp Nơi

513 14 1
                                    

Tại sau khi Nhạc Lăng quyết định đi tới Tây Hàng, hắn liền mở di động lên, nhanh chóng nhân được hơn trăm tin nhắn nhắn tới, toàn bộ đều là nhắc nhở của cuộc gọi lỡ kế tiếp. Nhạc Lăng lập tức gọi điện thoại tới cho một người. Điện thoại vừa vang lên một tiếng, liền được chấp nhận.

"Nhạc Lăng, cuối cùng cậu cũng đã mở máy!"

Đã trên đường đi tới căn cứ của bộ không quân quân đội, Nhạc Lăng vừa lái xe vừa nói: "Tôi biết anh tìm tôi để làm gì, tôi hiện tại sẽ tới Tây Hàng. Bất quá Triệu ca, không phải tôi không muốn cứu Trương đội, nhưng mà chuyện lần này có liên quan tới chị dâu của tôi, anh trai tôi cùng với Tôn ca và Tiêu ca không có khả năng bỏ qua cho. Trang Văn Tĩnh không chỉ đánh chị dâu của tôi, mà còn đánh vào mặt ba người anh trai của tôi."

Đối phương thở dài, nói: "Tôi biết chuyện lần này khó giải quyết. Tôi cũng không cầu xin nhiều, chỉ cần có thể bảo vệ được mạng của bọn, cho dù có thiếu tay thiếu chân, đều không sao cả. Ông chủ đã muốn động sát tâm, nếu không phải Lưu đội động tác nhanh, Văn Tĩnh đã trở thành một khối thi thể. Cô ta trúng hai viên đạn, lão đại lại thay cô ta cản một viên, vết thương nằm ở ngay trên đùi của lão đại. Lão Đường cũng bị ông chủ bắn cho một súng, trúng ở trên cánh tay phải. Còn có hai vị bảo tiêu bị phái đi theo bảo hộ bà chủ cũng bị ông chủ phế đi hai đầu gối. Lão đại bọn họ đã bị ông chủ tống tới Moulin Rouge. Nhạc Thiệu, cậu phải biết, bị đưa tới chỗ đó là có ý tứ gì. Không phải tình huống nghiêm trọng tới mức này, tôi cũng không mặt dày để đi gọi điện thoại cho cậu."

Nhạc Lăng vẻ mặt dị thường trầm trọng, hắn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Trang Văn Tĩnh đều là bị các người quản thành như vậy. Anh lúc đó vì sao không ngăn cản cô ta?"

"Anh lúc đó không có ở căn cứ, nếu anh ở đó, sao có khả năng phát sinh chuyện như thế này? Cậu cũng không phải không biết cái tính tình của Văn Tĩnh, cậu càng cản thì cô ta càng tùy ý cố làm."

Nhạc Lăng cả giận: "Như thế này rồi mà anh còn thay cô ta nói chuyện à? Cô ta tùy ý thì có thể lấy làm lý do sao? Cô ta tùy ý thì có thể đối với bà chủ động súng sao. Việc này đã không còn là tùy ý hay không nữa, mà là kiêu ngạo. Triệu ca, tôi nói thẳng với anh đi. Anh trai tôi yêu chị dâu tôi vô cùng, yêu muốn chết luôn rồi, ở trong phòng ký túc xá của anh ấy thì trộm cài vào camera, ở trên mỗi đồ vật tùy thân của anh ấy thì cài vào thiết bị theo dõi, chỉ sợ anh ấy gặp phải chuyện không may, sợ anh ấy chạy trốn mất. Ai dám đụng tới anh ấy, chính là Quyền gia thứ hai. Anh cảm thấy Trang Văn Tĩnh có bối cảnh lớn được như Quyền gia sao? Quyền gia còn rớt đài, cô ta tính là cái gì?"

Trong lời nói của Nhạc Lăng tràn ngập bất mãn đối với Trang Văn Tĩnh, cho dù đối phương có là sư tỷ của hắn, là em gái kết nghĩa của đội trưởng trước kia của hắn. Sau này, hắn hoàn toàn không cần phải đối với nữ nhân não tàn tùy hứng này tôn trọng gì nữa hết. Hắn vốn không thích nữ nhân này, hiện tại càng thêm không thích. Chỉ đáng thương nhất chính là Trương Vô Úy, hoàn toàn là bị liên lụy tới.

Đối phương trầm mặc, hiển nhiên không nghĩ tới mọi chuyện lại vượt quá xa so với dự đoán của bọn họ. Nhạc Lăng nói: "Không nói nữa, tôi còn đang lái xe. Các người tự lo xem nên giải quyết việc này sao đi. Xảy ra chuyện này, Tôn ca cùng Tiêu ca nhất định sẽ không đứng yên nữa. Bọn họ nếu như ra tay, chị dâu của tôi có ra mặt cũng không ngăn nổi."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ