Chương 71: Đi Riêng Với Hứa Cốc Xuyên

431 19 3
                                    

Đứa nhỏ lớn lên trong đại viện, lễ mừng năm mới có thể thành thành thật thật ở nhà ngốc một ngày đều là những đứa có tính cách không tồi. Cho nên đối với việc muộn như vậy rồi mà Tiêu Dương cùng Hứa Cốc Xuyên còn đi ra ngoài chơi, mọi người trong hai nhà đều không cảm thấy làm sao hết.

Hứa Cốc Xuyên ở trước cửa nhà ông nội của Tiêu Dương ấn còi hai tiếng, Tiêu Dương liền đi ra, động tác nhanh chóng bước lên trên xe của Hứa Cốc Xuyên. Hứa Cốc Xuyên không mang theo ai khác, giậm ga lái chiếc xe thể thao đặc biệt hơn trăm vạn rời đi.

Tiêu Dương liếc mắt nhìn Hứa Cốc Xuyên một cái, hỏi: "Hứa ca, buổi tối anh đã uống rượu đi?"

Hứa Cốc Xuyên chăm chú nhìn về phía trước, tốc độ không có giảm, nói: "Không uống bao nhiêu, nhiều nhất chỉ có nửa lít. An tâm, sẽ không để cho nhóc chôn cùng tôi."

"Bậy bậy bậy, năm mới sao lại nói điềm xấu vậy hả. Ý của em là nếu anh đã uống rượu thì cứ để em lái xe cho."

Hứa Cốc Xuyên bị phản ứng của Tiêu Dương làm cho bật cười, đáp: "Đêm nay để tôi lái xe, lát nữa nhóc nghĩ muốn uống bao nhiêu thì cứ uống bấy nhiều, tiếp theo tôi cam đoan không uống thêm rượu."

Tiêu Dương không nghĩ tới Hứa Cốc Xuyên lại 'vô tư' như vậy, cười bảo: "Vậy em sẽ không khách khí. Ai, Hứa ca, chúng ta đi chỗ nào đó mà không ai nhận ra đi, em muốn hoàn toàn thả lỏng."

"Chậc, nhóc mà cũng có áp lực lớn a, tuổi trẻ như vậy đã cần phải thả lỏng?" Hứa Cốc Xuyên đem thuốc lá cùng với bật lửa ở trên xe, đưa cho Tiêu Dương, không giải thích.

Tiêu Dương lấy ra một điếu, đặt lên trên miệng, châm lửa. Hút vào hai ngụm, cậu đem để tới bên miệng của Hứa Cốc Xuyên, Hứa Cốc Xuyên ngậm lấy, thực vừa lòng vì sự 'thông minh' của Tiêu Dương.

Tiêu Dương lúc này mới nói tiếp: "Em không phải có áp lực lớn gì cả, chỉ là không kiên nhẫn phải xã giao cùng người khác mà thôi. Mấy năm trước cứ tới năm mới đều phải thật cẩn thận, sợ anh trai bọn họ sẽ gặp chuyện gì không may, năm nay không cần nữa, em muốn hoàn toàn high một hồi." Tuy rằng lần trước gặp Hứa Cốc Xuyên chẳng vui vẻ gì, bất quá sau đó Tiêu Dương liền cảm thấy kỳ thực Hứa Cốc Xuyên ở trước mặt mình cũng rất thoải mái, mà mình muốn làm gì thì anh cũng sẽ để cho cậu làm. Ừ, loại cảm giác này tốt lắm. Nếu là anh trai của cậu, cậu cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, anh trai của cậu là người mặt than bẩm sinh, so với Hứa Cốc Xuyên âm trầm còn đáng sợ hơn.

Hứa Cốc Xuyên cười cười, quả nhiên đáp: "Được a, vậy đi 'Hẻm Bồ Câu' đi."

"Được."

Hẻm Bồ Câu đương nhiên không phải để nuôi bồ câu, nơi đó là một quán bar, là nơi mà đủ các loại thành phần trong xã hội thích tụ tập. Loại người như Hứa Cốc Xuyên đương nhiên không tới Hẻm Bồ Câu bao giờ, e ngại đẳng cấp cấp bậc. Nơi đó là nơi mà người bình thường sẽ tới để tiêu tiền chơi bời. Hứa Cốc Xuyên nếu muốn đi ra ngoài uống rượu, đều tới những quán bar xa hoa hoặc là các câu lạc bộ tư nhân.

Tiêu Dương cũng là khách quen của mấy chỗ xa hoa, nhưng mà tới loại địa phương này rồi, khó tránh khỏi sẽ có người nhận ra cậu. Cậu cũng không phải là anh trai, có được khuôn mặt than bẩm sinh, người ta vừa thấy liền phải lùi bước. Tuổi tác như vậy, trên lý lịch cũng chẳng có bao nhiêu phân thượng, thế nhưng bởi vì bối cảnh cho nên ai thấy cũng sẽ tới khách sáo chào hỏi hai câu. Hôm nay bị Lâm Tuyết làm phiền rồi, Tiêu Dương không muốn tiếp tục tìm thêm phiền toái cho bản thân, nên mới muốn tới một nơi mà những người khác không quen biết mình.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ