Chương 163: Phi Thực Ra Là Mang Thai

513 10 1
                                    

Sau khi đồ ăn của khách sạn được mang tới, Tôn Kính Trì lên tầng gõ cửa gọi Hứa Cốc Xuyên cùng Tiêu Dương đi ra. Vì cái gì lại là 'gõ cửa' gọi đi ra? Bởi vì cửa phòng ngủ dành cho khách bị khoá trái. Đợi tới khi tất cả mọi người ăn đến một nửa, Hứa Cốc Xuyên cùng Tiêu Dương mới khoan thai xuống muộn. Vừa thấy bộ dạng của Tiêu Dương, Yến Phi trực tiếp bảo Hứa Cốc Xuyên đi vào trong phòng bếp, lấy cho Tiêu Dương canh gà, dễ tiêu hoá.

Tiêu Dương rất thẹn thùng, nhưng không có bởi vì vậy mà trốn tránh không dám gặp người. Ở đây đều là người một nhà. Hứa Cốc Xuyên lại càng thêm tự nhiên. Anh cùng 'vị hôn thê' thân thiết không phải là chuyện rất bình thường sao. Mặc dù anh cùng Tiêu Dương trên phương diện pháp luật không có quan hệ vợ chồng, nhưng ở trong lòng anh, bạn đời chỉ có duy nhất Tiêu Dương, cũng tuyệt đối không có người thứ hai.

Ăn cơm một hồi, quăng bỏ hai tên Tần Trữ thối miệng cùng Vệ Văn Bân ngu ngốc kia ra, bầu không khí xem như nhiệt liệt. Hứa Cốc Xuyên đã trở lại, nhóm đại lão nhân cơ hội túm lấy anh uống rượu. Bất quá Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu rõ ràng uống rất ít, mỗi người chỉ uống ba chén. Yến Phi càng không có ý định uống rượu, hiện tại hắn đang bị 'sa dạ dày'!

Vô cùng náo nhiệt ăn cơm xong, cùng mọi người hàn huyên một lát, còn chưa đến mười giờ, Yến Phi đã bắt đầu ngủ gà ngủ gật. Ba người lập tức bảo hắn đi ngủ, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu trực tiếp kéo hắn lên trên tầng. Ở sau khi bốn người lên tầng, Hà Khai Phục đối với những người khác nói ra nghi ngờ của chính mình: "Đại Phi chỉ bị sa dạ dày sao thoạt nhìn mệt mỏi như vậy? Cậu ấy ăn nhiều như vậy sẽ không tăng thêm gánh nặng cho dạ dày đi?"

Tần Trữ cũng dị thường buồn bực: "Dạ dày đã lệch xuống tận vị trí ruột non rồi, còn dám ăn như vậy, mọi người xác định Giản Trọng Binh có giấy chứng nhận bác sĩ sao?"

"Hình như... không phải sa dạ dày..." Tiêu Dương đột nhiên phun ra một câu, tất cả mọi người nhìn về phía cậu, cậu lập tức nói: "Anh trai của em nói chờ sau khi Yến ca đi ngủ sẽ cùng mọi người tuyên bố một chuyện. Yến ca khẳng định không phải sa dạ dày, loại sự tình này cũng không cần thiết phải lừa Yến ca a."

"Chẳng lẽ Đại Phi bị bệnh gì đó rất nghiêm trọng?!" Hà Khai Phục cùng Tần Trữ ngồi không yên.

Tại trong một mảnh yên lặng lo lắng, Vệ Văn Bân chớp chớp cặp mắt không đủ khôn khéo kia của mình: "Sa dạ dày là bệnh dạ dày đi? Người bị bệnh dạ dày có thể ăn có thể ngủ như vậy, còn thích ăn chua? Vì sao tôi lại cảm thấy Yến Phi giống như mang thai? Thời điểm cậu ấy ăn sủi cảo, cho vào nhiều giấm chua như vậy, ngay cả tôi cũng sắp bị chua chết, Yến Phi thế nhưng nửa điểm phản ứng cũng không có."

Một đám người trên đầu đầy hắc tuyến, Tiêu Bách Chu vô lực đỡ trán: "Văn Bân, cậu có thể có chút thường thức được không? Yến Phi là nam, cậu đọc ở đâu ra nam nhân có thể mang thai?"

* thường thức: tri thức phổ thông về một vấn đề, một chuyên ngành nào đó

Vệ Văn Bân lẩm bẩm: "Cậu ấy còn có thể sống lại một lần, mang thai tính là cái gì? Rất nhiều tiểu thuyết viết rằng đàn ông có thể sinh con a. Hiện nay khoa học kỹ thuật phát triển đến trình độ nhất định, cũng không phải không có khả năng này."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ