Chương 151: Giáo Huấn Yến Tường

380 11 0
                                    

Tôn Kính Trì không nói cho vợ chồng Yến Tam Ngưu biết chuyện Yến Phi nôn mửa, chỉ bảo Yến Phi muốn ăn một chút đồ chua. Đúng là khéo, Điền Vãn Hương có thói quen làm dưa muối chua. Tôn Kính Trì cầm lấy một đĩa nhỏ dưa chuột chua mang lên trên tầng, trong phòng, Yến Phi vẫn còn dùng tay che che mũi. Tôn Kính Trì cơ hồ là ngừng thở nhìn Yến Phi ăn dưa chuột chua, y ổn định thanh tuyến, hỏi: "Tốt hơn chút nào không?"

"Ừm." Gật gật đầu, Yến Phi vẫn che mũi, thanh âm có chút không rõ.

"Em đi mua dầu gội, rất nhanh sẽ trở lại." Bàn tay khẽ run đem đĩa dưa chuột chua đặt ở trên tủ đầu giường, Tôn Kính Trì nhanh chóng thay quần áo, ra ngoài, không quên mang theo điện thoại di động. Yến Phi một chút cũng không chê vị chua, rất nhanh ăn một miếng lại tiếp một miếng dưa chuốt chua. Ăn chút đồ chua, trong dạ dày không còn buồn nôn.

Không để cho người lái xe cùng bảo tiêu đi theo, Tôn Kính Trì hỏi Điền Vãn Hương siêu thị nằm ở đâu, tự mình lái xe đến siêu thị mua dầu gội. Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương tưởng rằng Tô Kính Trì dùng không quen dầu gội trong nhà, thập phần áy náy.

Lái xe ra khỏi tiểu khu, Tôn Kính Trì dừng xe ở ven đường. Ngón tay lo âu đặt trên vô lăng cả nửa ngày, y mở ra di động tìm số điện thoại của Giản Trọng Bình, gọi qua.

"Alo, Kính Trì ca."

Tôn Kính Trì cố gắng bảo trì bình tĩnh, mở miệng: "Trọng Bình, hỏi em chuyện này."

"A, có chuyện gì?"

"Một người, nếu đột nhiên có thể ăn có thể ngủ, hơn nữa còn thích ăn chua, ngửi được mùi hương của dầu gội sẽ buồn nôn, là có vấn đề gì?"

"A?" Giản Trọng Bình chớp mắt vài cái, theo bản năng hỏi: "Nam hay nữ?"

"... Nữ."

Giản Trọng Bình nháy mắt ở trong điện thoại kêu to: "Kính Trì ca! Chẳng lẽ anh đã làm nữ nhân nào đó lớn bụng! Bao lâu rồi?! Nếu thời gian khá lâu, đây rõ ràng là biểu hiện của mang thai a!"

Tôn Kính Trì trái tim cơ hồ nhảy ra khỏi cổ họng, nhưng y vẫn rất cố gắng bảo trì bình tĩnh, nói: "Anh làm sao có thể cùng một nữ nhân khác làm bừa, em đừng hỏi nhiều, chỉ cần trả lời vấn đề của anh là được. Biểu hiện có thể ăn có thể ngủ đã giằng co hơn một tháng, hơn nữa đặc biệt dễ mệt mỏi, nhưng sắc khí rất tốt. 'Anh ấy' vốn thích uống sữa, trong khoảng thời gian này đột nhiên cảm thấy vị sữa vô cùng buồn nôn, liền đổi thành ăn sữa chua. Hôm nay vừa đổi một sang dùng một loại nhãn hiệu dầu gội khác, kết quả ngửi thấy mùi liền nôn ra, phản ứng còn đặc biệt kịch liệt. Nôn ra xong còn nói muốn uống nước cam, muốn ăn chua. Sau khi ăn dưa chuột chua thì tình trạng tốt hơn một chút. Đây là biểu hiện của mang thai sao?"

Giản Trọng Bình phá lệ tò mò hỏi: "Anh trai, người anh vừa miêu tả là ai?"

"Em đừng quản, trả lời vấn đề của anh!" Tôn Kính Trì không kiên nhẫn, y thực sự rất lo lắng.

Giản Trọng Bình không thể không ngăn chặn tâm tò mò, chuyên nghiệp hỏi: "Đối phương có gầy đi không? Cổ có to ra hay không? Ánh mắt có lồi lên hay không? Người mắc bệnh cường giáp trạng có thể ăn rất nhiều, nhưng càng ăn càng gầy."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ