Chương 155: Tức Tốc Tìm Tới

490 16 0
                                    

Tôn Kính Trì đoán được sau khi thông báo cho nhị ca cùng lão tứ có thể sẽ gà bay chó sủa, cho nên rất có dự kiến trước, tắt di động. Chuyện này tuyệt đối không thể giải thích rõ ràng thông qua điện thoại, y không có tâm tư giải thích đi giải thích lại. Gọi tới điện thoại của Tôn Kính Trì không được, Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu chỉ có thể lập tức chạy qua bên kia. Nhạc tư lệnh cùng Nhạc phu nhân bị chuyện này làm cho kinh hãi vô cùng, căn bản không có lòng dạ nào đi ngủ, cũng loạn thành một đoàn. Yến Phi làm sao có thể mang thai?! Đây là nghi hoặc rất lớn trong lòng mỗi người hiểu rõ tình hình.

Bất quá trước mặc kệ Yến Phi có phải hay không thật sự mang thai. Nhạc phu nhân giúp con trai trong vòng mười phút đồng hồ chuẩn bị đơn giản hành lý, rồi cùng Nhạc tư lệnh tiễn anh ra cửa. Hai người vốn cũng muốn đi cùng, nhưng lý trí nói với bọn họ, không thể làm như vậy. Nhạc phu nhân còn đặc biệt dặn dò con trai đang trong tình trạng chân tay luống cuống, không nên mua que thử thai ở một hiệu thuốc, mà mua tách ra. Nhạc tư lệnh đã an bài tốt máy bay trực thăng. Cũng ngàn vạn lần dặn dò Nhạc Thiệu, đến chỗ Yến Phi bên kia rồi, sau khi điều tra rõ ràng chân tướng phải lập tức gọi về thông báo cho bọn họ.

Đế đô đêm khuya, trên ngã tư đường không có bất kỳ chiếc xe nào. Nhạc Thiệu lái một chiếc siêu xe thể thao, dùng toàn lực đạp lên chân ga, căn bản mặc kệ đám cameras giới hạn tốc độ trên đường. Chạy qua hơn mười hiệu thuốc mở cửa 24 giờ, Nhạc Thiệu mua hơn một trăm que thử thai, rồi mới lái xe thẳng đến căn cứ không quân.

Đêm nay đối với một số người mà nói nhất định là một đêm không thể ngủ yên. Nhạc tư lệnh cùng Nhạc phu nhân sau khi tiễn con trai rời đi không có cách nào ngủ được. Hai người ngồi trong phòng khách, không ngừng gọi điện thoại cho Tôn Kính Trì, cũng nóng vội chờ con trai hồi âm.

Tiêu Tiếu rời đi trước, từ căn cứ Tây Hàng trực tiếp ngồi trực thăng bay thẳng đến quê nhà của Yến Phi, tốc độ tự nhiên nhanh hơn một chút. Bất quá thời điểm tới nơi cũng đã rạng sáng 4 giờ. Tiêu Tiếu còn phải ngồi ô tô thêm hai tiếng đồng hồ mới có thể đến được Yến gia. Quãng đường này là trong một những đoạn hành trình khó khăn nhất từ khi Tiêu Tiếu chào đời đến nay. Lên xe, cậu vẫn không ngừng gọi điện thoại cho tam ca, đáp lại vẫn là thanh âm thông báo di động tắt máy.

Yến gia, da đầu của Tôn Kính Trì thuỷ chung vẫn luôn trong giai đoạn run lên. Y muốn ngay lập tức mang Yến Phi trở về đế đô để làm kiểm tra cẩn thận, nhưng mỗi một lần ngón tay đụng tới Yến Phi, lý trí lại nhắc nhở y phải bình tĩnh, bình tĩnh. Y không chỉ phải đối mặt với kinh hỉ Yến Phi mang thai, mà còn phải đối mặt với phản ứng của Yến Phi sau khi biết bản thân mang thai. Cho nên, y phải bình tĩnh. Tôn Kính Trì cảm thấy may mắn bởi vì là mình bồi Yến Phi về quê, nếu đổi thành nhị ca hoặc lão tứ, có lẽ sẽ sơ sẩy bỏ qua.

Ở trong phòng ngủ, chính mình khẳng định sẽ nhịn không được làm Yến Phi tỉnh giấc, Tôn Kính Trì ép buộc bản thân đi tới phòng khách, chờ nhị ca cùng lão tứ đến. Y một điếu lại thêm một điếu không ngừng hút thuốc, không làm như vậy, y rất có thể sẽ mất đi lý trí, chạy lên tầng đem Yến Phi đánh thức. Mười một que thử thai kia toàn bộ y đã cất giữ cẩn thận. Dịch nước tiểu y cũng đã đổ đi toàn bô. Chờ tới sáng sau khi Yến Phi tỉnh dậy, y phải kiểm nghiệm lại một lần nữa, dẹp đi tâm tình vẫn không thể tin được kia.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ