Chương 98: Chùm Ánh Sáng Thông Suốt

337 11 0
                                    

Ăn xong một bữa tiệc tết nguyên tiêu náo nhiệt, nên chơi mạt chược liền chơi mạt chược, nên nói chuyện phiếm liền nói chuyện phiếm, nên xem TV liền xem TV, không khí hòa thuận vui vẻ. Vệ Văn Bân buổi tối tới nhà của Tiêu Dương để ngủ, đêm nay bốn người trong ký túc xá không ai trở về trường. Yến Phi ở trên phòng ngủ sửa sang lại vài thứ đồ đạc để chuẩn bị ngày mai tới trường học, lúc này có người gõ cửa, hắn hô: "Vào đi."

Cửa mở ra, Yến Phi ngẩng đầu lên nhìn, cười cười: "Có chuyện?" Người tới là Tiêu Bách Chu, không có việc gì chắc chắn sẽ không lên đây để tìm hắn.

Tiêu Bách Chu đóng cửa lại, đi tới trước mặt Yến Phi, hỏi: "Cậu có hay không phát hiện ra, giữa Tiêu Dương cùng Hứa ca có gì đó là lạ?"

Tươi cười trên mặt của Yến Phi biến mất, trầm tư nói: "Trước đó không phát hiện ra, hôm nay thời điểm ở phòng bếp, quả thực cảm thấy có chút vấn đề." Giật mình một cái, hắn thấp giọng hô: "Hai người bọn họ sẽ không phải là thực sự có gian tình đi?!"

Tiêu Bách Chu nói: "Thời điểm ngày hôm nay Hứa ca nói rằng tháng sau anh ấy sẽ kết hôn, tôi thấy Tiêu Dương có chút mất hứng. Cậu nói xem, nếu giữa hai người bọn họ không có gì đó, vì sao lại cùng tới Tây Hàng để du lịch? Tôi khẳng định hai người họ sẽ không cùng Nhạc ca cùng Hắc ca đi chơi chung. Rất kỳ quái a."

Yến Phi sờ sờ cằm, gật đầu: "Cậu nói ra như vậy, tôi đúng là cảm thấy giữa hai người bọn họ càng lúc càng giống như có chuyện gì đó đã xảy ra."

"Yến Phi, cậu đi hỏi Tiểu Dương đi. Hứa ca sẽ kết hôn, nếu cậu ấy thích Hứa ca, kia không phải là..." Tiêu Bách Chu trong lời nói tràn ngập lo lắng. Y không nói ra toàn bộ suy nghĩ của mình —– Nếu như thế thật, Tiêu Dương sẽ thực là đáng thương.

Yến Phi nghĩ nghĩ nói: "Hứa Cốc Xuyên vẫn luôn là nam nhân ngay thẳng, tôi trực tiếp tới hỏi cậu ta là được rồi."

Tiêu Bách Chu gật gật đầu.

Tạm thời buông tha lo lắng đối với Tiêu Dương, Yến Phi thuận miệng hỏi: "Ngày mai báo danh có cần mang theo gì không? Có cần phải nộp học phí gì đó không?"

Tiêu Bách Chu trả lời: "Học phí cùng phí tạm trú đều nộp ở năm nhất rồi, học kỳ sau mới phải nộp tiếp. Ngày mai cậu lấy thẻ sinh viên tới văn phòng để đăng ký là được rồi. À, mà bất quá cậu còn phải thi lại đi, phải tới trung tâm thi cử trong trường để đăng ký. Tôi ngày mai đi cùng với cậu cũng được."

"Được." Yến Phi lập tức lại sờ sờ cằm, "Nói tới thẻ sinh viên, tôi hình như còn chưa từng nhìn thấy thẻ sinh viên của mình."

"Hẳn là ở trong ngăn kéo của cậu đi?"

Yến Phi cẩn thận nhớ lại, không xác định nói: "Không có ấn tượng. Khẳng định không có ở trong nhà, đồ vật của tôi đều do tôi tự tay sửa soạn. Ngày mai trở lại trong ký túc xá tìm xem sao, thực sự không có ấn tượng gì."

Tiêu Bách Chu nói: "Không có việc gì, nếu không tìm thấy thì đi làm lại là được. Cậu đem chứng minh thư cho tôi, tôi tới trường giúp cậu làm lại thẻ sinh viên."

"Được rồi." Yến Phi vẫn còn đang nghĩ xem, sau khi sống lại bản thân có hay không từng nhìn thấy thẻ sinh viên của Yến Phi.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ