Chương 159: Siêu Âm B

448 13 0
                                    

Về quê chưa đến hai ngày đã trở lại, Yến Phi quả thực cũng không biết phải nói sao, vốn hắn muốn ở nhà cho tới khi Yến Tường thi xong, khổ nổi bên người lại có ba miếng kẹo mạch nha siêu cấp dính người. Cũng may người trong nhà không bao lâu nữa sẽ tới đế đô, thoáng an ủi một chút bất bình trong lòng Yến Phi. Yến Phi ở trong phòng ngủ thu dọn hành lý, Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì lái xe đến bệnh viện trước, trước khi quay về đế đô Tôn Kính Trì đã gọi điện thoại cho Giản Trọng Bình, bảo cậu ta hôm nay chờ ở bệnh viện, có chuyện quan trọng muốn nói. Tiêu Tiếu ở nhà một tấc cũng không rời khỏi Yến Phi, Yến Phi hiện tại tuyệt đối là đối tượng trọng điểm cần bảo hộ.

Lái xe tới bệnh viện, Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì đi thẳng đến phòng viện trưởng của Giản Trọng Bình. Gõ cửa tiến vào, Giản Trọng Bình ngồi phía sau bàn công tác vừa nhìn thấy hai vị anh trai, lập tức lộ ra một nụ cười chế nhạo, hỏi: "Anh trai, anh sẽ không phải thật sự làm nữ nhân nào đó lớn bụng đấy chứ? Trước nói, em sẽ không giúp anh phá thai a, để dì biết được, hậu quả em gánh chịu không nổi đâu."

"Phá cái đầu của em ấy!" Nhạc Thiệu vung qua một cái tát, Giản Trọng Bình nguy hiểm nghiêng đầu tránh thoát, bị doạ cho một đầu đầy mồ hôi, vội vàng cầu xin tha thứ: "Anh trai, anh trai, tiểu đệ nói sai rồi, tha cho tiểu đệ."

Tôn Kính Trì mắng: "Em đúng là miệng chó không phun được ngà vui. Ngồi xuống! Có chuyện muốn nói với em. Dám tiếp tục cùng anh không có chừng mực, anh liền huỷ đi bệnh viện của em!"

Nghiêm trọng như vậy! Giản Trọng Bình không dám pha trò, lập tức ngồi xuống, hỏi: "Anh trai, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ anh thật sự làm lớn bụng nữ nhân nào đó, anh muốn thế nào, em đều giải quyết cho anh. Hơn nữa em lấy nhân cách của bản thân ra thề, tuyệt đối không nói chuyện này với dì."

"Em sao nói nhảm nhiều vậy." Tôn Kính Trì không kiên nhẫn rút ra một điếu thuốc, châm lửa, hai ngày nay y cũng không dám hút thuốc. Hút một ngụm, y nói: "Trọng Bình, em đoán không sai, anh trai em quả thực làm cho một người lớn bụng."

"Ai a!" Giản Trọng Bình ở trong lòng hô to, mà cậu cũng kêu ra khỏi miệng, "Chị dâu có biết không?!" Làm cho cậu ngạc nhiên chính là, Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì thế nhưng nở nụ cười. Mẹ nó, hai ông anh trai của cậu sẽ không phải bị chị dâu đánh tới ngu đầu chứ.

Kế tiếp, Tôn Kính Trì nói ra một câu khiến cho tóc của Giản Trọng Bình bay lên: "Người mang thai không phải ai khác, chính là chị dâu em."

"Cái gì?!" Giản Trọng Bình hoài nghi bản thân nghe lầm, "Chị dâu mang thai? Các anh lại đổi người?"

Nhạc Thiệu hạnh phúc nói: "Không phải ai khác, chính là chị dâu em, Yến Phi."

"Phốc —–!" Giản Trọng Bình phun ra không phải là nước miếng, mà là máu.

Tôn Kính Trì cùng Nhạc Thiệu ghê tởm dùng tay lau lau mặt, Tôn Kính Trì nói: "Ngày đó những phản ứng anh hỏi em, đều là những phản ứng gần nhất phát sinh trên thân thể chị dâu em. Bọn anh dùng que thử thai kiểm tra dịch nước tiểu của chị dâu em, đều là hai vạch màu đỏ. Hôm nay đến tìm em, chính là muốn nhờ em tự mình làm siêu âm B xác định cho chị dâu em. Chuyện này không phải chuyện nhỏ, em đầu óc thông minh một chút, đừng để lộ ra tin tức."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ