Chương 23: Tiêu Tiếu Phát Hỏa

748 41 3
                                    

Ngay tại khi Yến Phi bắt đầu công tác, Tiêu Dương cũng chuẩn bị rời khỏi cửa, đi tới quán bar Ô Nha. Chỉ là khi cậu xuống dưới tầng, lại thấy anh trai không biết đã trở về lúc nào ngồi ở trong phòng khách.

"Muộn như thế này rồi em còn muốn đi đâu?"

Tiêu Tiếu buông cuốn sách trên tay xuống, hỏi.

Tiêu Dương có chút không vui: "Anh, trước kia anh cũng không có quản em như vậy."

Tiêu Tiếu vỗ vỗ sopha bên người, Tiêu Dương nhìn thời gian, không tình nguyện mà đi qua ngồi xuống, nói: "Anh, em có việc phải ra ngoài, có chuyện gì chờ tới sau khi em trở về rồi nói tiếp."

Ánh mắt của Tiêu Tiếu hiện lên sắc bén, dù rằng biểu tình trên khuôn mặt vẫn cứng ngắc như cũ. Tuy nhiên, thân là anh em của cậu, Tiêu Dương tự nhiên nhìn ra được anh trai đang không vui, lại càng thêm khó hiểu.

"Anh, anh rốt cuộc có chuyện gì vậy."

Tiêu Tiếu mở miệng: "Em gấp gáp muốn ra ngoài như vậy, có phải muốn đi cổ vũ cho người bạn cùng phòng kia không?"

Tiêu Dương cảm thấy rùng mình, nhíu mi nói: "Anh phái người điều tra em?"

Tiêu Tiếu đối với cậu em trai Tiêu Dương này vẫn luôn rất bảo vệ. Từ sau khi Chung Phong chết đi, Tiêu Tiếu đối với em trai càng thêm bảo vệ. Có thể nói, nếu không phải tính tình của Tiêu Dương đã được cố định sau khi Chung Phong qua đời, chỉ e cậu nhất định sẽ bị người anh trai này sủng thành nhị thế tổ vô pháp vô thiên.

Tiêu Tiếu thanh âm trầm thấp vài phần, nói: "Em gần đây cùng với bạn cùng phòng cả ngày như hình với bóng, hận không thể đem cậu ta bao bọc nuôi dưỡng, anh còn cần phải đi tra hay sao?"

Tiêu Dương vừa nghe, nháy mắt liền tức giận: "Anh cho rằng em cùng cậu ấy là loại quan hệ đó sao?!"

"Chẳng lẽ không đúng?" Tiêu Tiếu duy nhất chỉ có hai con mắt đang toát ra lửa giận là có thể biểu đạt được cảm xúc, "Không phải loại quan hệ đó, em sẽ mua đồ cho cậu ta sao, sẽ mỗi ngày đều nâng niu cậu ta tới loại trình độ kia sao?! Thậm chí còn để cho người ta nhìn thấy em cùng cậu ta buổi tối không ngủ được liền ra bên ngoài chụm đầu thắm thiết?!"

"Anh không được nói như thế!" Tiêu Dương đứng lên, đỏ mặt tía tai đi qua, "Ai cũng có thể hiểu lầm cậu ấy, chỉ có anh là không được!"

"Ba!"

Tiêu Tiếu một bàn tay vung lên tát tới trên mặt của Tiêu Dương, trong mắt lộ ra hàn quang sắc bén: "Đây là thái độ em dùng để nói chuyện với anh sao? Tin đồn vô căn cứ, em cùng cậu ta cái gì cũng không có thì anh như thế nào sẽ hỏi em?"

Tiêu Dương che mặt, chấn kinh trừng mắt nhìn anh trai, không thể tin được anh trai thế nhưng sẽ đánh mình. Khi cậu nhìn tới tầm mắt lạnh như băng của anh trai, trong lòng cậu một trận phát lạnh, tiếp theo lại vì một người mà đau lòng.

Tiêu Tiếu nghiêm khắc nói: "Anh không quản sinh hoạt cá nhân của em, nhưng anh tuyệt đối không cho phép em trai của mình lại đối với một kẻ rõ ràng có ý đồ đào tâm đào phổi, trả giá chân tình."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ