Chương 132: Park Tae Seok Gặp Nhạc Thiệu

299 14 0
                                    

Tại dưới nghiêm hình khảo vấn của ba người, Vệ Văn Bân đầu hàng. Bất quá không dám nói cậu cùng đối phương đã tới giai đoạn lên giường, chỉ nói đang phát triển đến giai đoạn kiss. Cậu không phải sợ ba người kia mắng mình là sắc lang, chủ yếu chính là cậu đối với chuyện giường chiếu hoàn toàn không có ấn tượng gì, vạn nhất ba người bọn họ hỏi cậu có cảm giác như thế nào, cậu cũng không trả lời được, cho nên cứ che giấu thì hơn.

"Lợi hại nha, lão Vệ, trong vòng một tuần thế nhưng có thể thông đồng được với mỹ nữ, mới qua vài ngày liền phát triển đến giai đoạn kiss, còn giữ bí mật với chúng tôi. Tiểu tử cậu quả thực lá gan càng lúc càng lớn."

Tiêu Dương bóp bóp xương tay, crắc crắc.

Vệ Văn Bân cũng một bụng ủy khuất nói: "Các cậu đều có đôi có cặp, Yến Phi còn một thân yêu ba người, chỉ có một mình tôi là độc thân. Tôi thật vất vả mới tìm được bạn gái, các cậu hẳn nên ủng hộ tôi."

"Cậu nói tôi làm sao?" Yến Phi đem Vệ Văn Bân đè trên thảm, lại vung ra một cú đấm. Vệ Văn Bân đau tới mức kêu oa oa, nhưng vẫn không sợ chết, nói: "Cậu vốn chính là một thân yêu ba người a, tôi cũng đâu nói sai."

"Cậu đây chính là trần trụi ghen tị!" Yến Phi vẫn không thích nghe người khác nói như vậy.

Vệ Văn Bân ôm đầu hô: "Tôi chính là ghen tị a, bằng không cũng đâu cần đêm hôm khuya khoắt đi ra ngoài để tìm diễm ngộ. Một mình rất đáng thương có được hay không." Giờ khắc này, cậu thành thật thừa nhận.

Không bắt nạt Vệ Văn Bân nữa, Yến Phi thu tay lại, đem cậu túm lên, hỏi: "Cô gái kia gọi là gì?"

Vệ Văn Bân không giấu diếm, nói: "Cô ấy tên là Kim Mi Seon, là người mẫu Hàn Quốc phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc, năm nay 23 tuổi."

Tiêu Bách Chu vô cùng không khách khí đem Vệ Văn Bân đang ngồi trên mặt đất đánh giá một phen, hỏi: "Người ta coi trọng điểm nào ở cậu? Muốn tiền không có tiền, muốn địa vị không có địa vị."

"Tôi không có tiền thì ai có tiền? Tốt xấu gì tôi cũng là một tiểu phú nhị đại a." Vệ Văn Bân khó chịu.

Tiêu Dương ngồi xuống bên cạnh Vệ Văn Bân, khoác vai của cậu, lời nói thấm thía: "Lão Vệ, cậu có bạn gái chúng tôi đương nhiên cao hứng, nhưng..." Vỗ vỗ vai của đối phương, "Nơi này là nơi nào, cậu còn không rõ sao? Nữ nhân trên thuyền này, cậu cũng dám tìm sao? Cẩn thận tới ngày về chút của cải của cậu liền bị bòn rút hết, đến lúc đó cậu chính là một tên tiểu phú nhị đại nghèo rách mồng tơi. Chúng ta đều là sinh viên, chút tâm nhãn của chúng ta có thể nhìn rõ được loại người đã trà trộn trong giới giải trí hay sao? Lão Vệ, chúng tôi sợ cậu bị hại a. Cậu xem, bạn gái của Tư Quang Nam chính là cảnh báo a. Bằng không cậu nghĩ xem, cô ta là một người mẫu, làm sao có thể lên được du thuyền này?"

Vệ Văn Bân nghe vậy trong lòng không khỏi rầu rĩ, cậu trì độn, nhưng không có nghĩa là cậu thật sự khờ khạo. Bất quá cậu vẫn nhịn không được nói: "Tôi đã hỏi cô ấy, cô ấy bảo bản thân không phải bị người bao dưỡng mang lên thuyền, cô ấy quen biết vài ông chủ lớn, được người ta tặng cho thiệp mời. Trong phòng nghỉ của cô ấy cũng chỉ có một mình cô ấy, không có người khác."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ