Chương 75: Đêm Kịch Liệt (H, 4P)

1K 27 0
                                    

"Anh trai, anh, Phong, Phong, Phi..."

Nhạc Thiệu giống như lão hổ đã bị cấm ăn rất nhiều năm, ở bên tai của Yến Phi thô suyễn gầm nhẹ, rồi mới hôn Yến Phi tới mức khiến hắn không thể hít thở nổi. Cho dù hiện tại Yến Phi có nói không được, không được, thì anh cũng không nhịn được. Bây giờ tên đã lên dây, không thể không bắn ra.

* thô suyễn: khàn giọng thở gấp

Tiêu Tiếu tiến vào trong ổ chăn, động tác vô cùng lỗ mãng, kéo xuống áo ngủ cùng quần lót của Yến Phi. Cậu chen vào giữa hai chân của hắn, trực tiếp ở trong ổ chăn hôn lên hai chân thon dài của hắn.

Tôn Kính Trì cởi ra cúc áo ngủ của Yến Phi, lộ ra một bên bả vai của hắn. Hoặc là liếm, hoặc là cắn, hoặc là hôn, ngón tay cái của y đã đem viên thịt ở trước ngực Yến Phi xoa nắn tới mức căng trướng. Cùng ngày nào đó thân mật tiếp xúc ở trong phòng khách, lúc này Yến Phi càng thêm giống một con cá bị ném lên trên mặt thớt, chờ bị nuốt vào toàn bộ, ngay cả xương cũng không còn.

Hệ thống sưởi hơi ở trong phòng thổi ra nhiệt lượng so với mùa hè còn nóng hơn, cùng với nhiệt tình của ba người, khiến cho thân thể của Yến Phi toát ra một tầng mồ hôi. Tiêu Tiếu cảm thấy nóng, một phen xốc lên chăn, đem thân thể của Yến Phi gần như trọn vẹn lộ ra ở trước mắt của ba người, càng thêm kích thích dục hỏa mãnh liệt của ba người. Mấy tháng điều dưỡng cùng bồi bổ, thân thể của Yến Phi ở dưới ngọn đèn càng thêm sáng bóng mê người. Làn da trắng nõn xứng với khung xương gầy yếu, vào giờ phút này đây càng như phát ra hương thơm thơm ngát, hấp dẫn ác lang.

"Phi, cho em đi, đêm nay cho em đi. Anh trai, anh trai."

Ánh mắt của Tôn Kính Trì đều tái đi. Y kéo xuống quần của mình, khiến cho Yến Phi nhìn thấy rõ ràng bản thân mình căng trướng có bao nhiêu đáng sợ. Miệng của Yến Phi bị Nhạc Thiệu hôn tới mức căn bản không nói nên lời. Tiêu Tiếu khắc chế không để cho bản thân khẩu giao giúp Yến Phi, cậu còn muốn cùng Yến Phi hôn môi, nếu khẩu giao thì Yến Phi khẳng định sẽ không cho phép cậu cùng hắn hôn môi.

Tôn Kính Trì nâng lên chân trái của Yến Phi, ngón tay hướng tới phía sau của hắn. Yến Phi dùng sức đẩy ra Nhạc Thiệu, từng ngụm từng ngụm thở dốc, hét lên: "Anh sắp nghẹn chết rồi!"

Ngay sau đó, hắn lên cao giọng rên rỉ, bàn tay của Nhạc Thiệu bao lấy hạ thân của hắn, ngón tay của Tôn Kính Trì còn mang theo vài phần ẩm ướt chạm vào trước 'cúc hoa', đầu lưỡi của Tiêu Tiếu ở trên rốn của hắn trêu chọc.

Nhìn ra Yến Phi ngầm đồng ý, Tôn Kính Trì kích động ở trong ngăn tủ đầu giường lấy ra bí dược trân quý của mình. Đó là một bình sứ màu xanh biếc, rất có phong cách cổ điển, nắp của chiếc bình cũng được thiết kế theo kiểu bình thuốc cổ xưa. Tôn Kính Trì đưa cho Tiêu Tiếu, Tiếu Tiếu dùng đầu ngón tay dính lấy một ít niêm dịch trong suốt màu xanh nhạt, hướng nơi đó của Yến Phi vẽ loạn. Yến Phi đúng lúc đè lại tay của Tiêu Tiếu.

Tôn Kính Trì vội vàng giải thích: "Anh, đây là thuốc bôi trơn, bằng không anh sẽ bị thương. Thuốc này đối với thân thể của anh cũng có tác dụng tốt."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ