Chương 18: Đoàn Kết

534 34 0
                                    

Buổi tối, không chỉ có Yến Phi trốn học mà ngay cả Tiêu Bách Chu cùng với Vệ Văn có tiết tự học cũng trốn học. Tiêu Dương gọi xe đưa ba người tới một cửa hàng đồ ăn phương Tây nổi tiếng ở đế đô, lần đầu tiên mới ba người bạn cùng phòng đi ăn cơm. Trải qua chuyện ngày hôm nay, Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân đều khắc sâu cảm giác 'không gì không có khả năng, không gì không thể' trên người Yến Phi, bọn họ chỉ có thể bình tĩnh tiếp nhận. Hiện tại hay rồi, một tiểu tử căn bản không có khả năng từng ăn qua cơm Tây, vậy mà lễ nghi so với bọn họ thoạt trông còn am hiểu hơn là vì cái quỷ gì! Điều này không khoa học!

Yến Phi giống như con mèo đang đùa con chuột, nhìn bộ dáng ngu si tràn đầy không thể tin tưởng được của hai người, hắn nghĩ muốn cười, mà hắn cũng quả thực là đã cười. Vệ Văn Bân rốt cuộc nhịn không được, hỏi han: "Yến Phi, cậu sẽ không phải là chết qua một lần rồi bị người ngoài hành tinh nhập vào người thật đấy chứ?"

Yến Phi lấy một ly rượu vang, lắng nhẹ, ngửi thấy hương vị, dùng tư thế tao nhã nhấp một ngụm, lúc này mới trả lời lại bằng một câu vô cùng tối nghĩa: "Cậu cảm thấy thế nào thì là như thế đi. Chung quy cũng không thể chết không công một lần."

"Đệch!" Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu chỉ cảm thấy lỗ chân lông toàn thân đang dựng đứng hết cả lên. Ngồi ở phía đối diện Yến Phi, Tiêu Dương tựa như gặp phải quỷ, mạnh mẽ quay đầu trừng mắt đối với hắn.

Yến Phi buông chén rượu xuống, cầm lấy dao nĩa, tựa như không có phát hiện dị trạng của Tiêu Dương, nói ra một câu tức chết người không đền mạng: "Ở địa phương cao cấp như thế này, các cậu cứ một lúc lại nói 'đệch', thật sự là khiến người trong nước mất mặt mà. Ra khỏi cửa rồi thì đừng có nói là quen biết với tôi."

"Đệch! Cậu có thể hay không đứng đắn một chút!" Vệ Văn Bân da đầu run lên.

"Tôi thực đứng đắn a." Cắt một miếng thịt bò nhỏ, Yến Phi cắm nĩa, bỏ vào trong miệng, thỏa mãn nhấm nháp nuốt xuống, "Hương vị thực ngon." Trừ bỏ hắn ra, ba người khác cũng chưa ăn uống được gì.

"Yến Phi..." Tiêu Dương há mồm.

Yến Phi đối với cậu cười cười: "Mặc kệ tôi có phải hay không bị người ngoài hành tinh nhập vào, tôi vẫn là Yến Phi a, cũng không phải quỷ, các cậu sợ cái gì."

"Lão Tiêu, đêm nay tôi ngủ chung với cậu."

"Cút."

Yến Phi giơ lên ly rượu, cười tao nhã: "Tôi mượn hoa hiến phật, tất cả những gì không thoải mái hãy để nó qua đi. Thực vui vẻ khi quen biết các cậu, bạn cùng phòng của tôi." Kỳ thực càng đúng hơn chính là hai cậu em trai.

Vệ Băn Bân cùng Tiêu Bách Chu vẻ mặt hơi sợ hãi nâng lên ly rượu, Tiêu Dương cùng Yến Phi chạm ly, tim đập thật nhanh nói: "Hoan nghênh cậu đã 'trở về', Yến Phi."

"Cảm ơn."

Vệ Văn Bân cùng với Tiêu Bách Chu cũng cạn ly.

Yến Phi uống rượu. Thời điểm ngày hôm nay hắn tự mình cắt tóc, hắn cũng đã nghĩ thông. Hắn sẽ không cố ý giấu diếm bản thân, hắn là Yến Phi, cũng là Chung Phong. Hắn sẽ không chủ động đi tìm bọn họ, để xem bọn họ có hay không nhận ra hắn. Nếu không phát hiện được ra, hừ hừ, đừng trách anh trai hắn đây không nhớ tới tình bạn cũ, cho dù có là Tiêu Dương.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ