Chương 46: Vương Hiển Nhạc

447 25 0
                                    

Tuyết rơi, Yến Phi cũng không rời khỏi nhà, ở trong biệt thự để nạp năng lượng. Dù sao, hắn có tới năm năm thời gian lỗ hổng. Tuyết lớn rơi xuống ba ngày ba đêm, Yến Phi còn hưng trí làm những bông tuyết bằng giấy đặt ở trên cửa sổ.

Cùng ngày Nguyên đán, ba người bồi Yến Phi đi tới chợ văn hóa để mua giấy cùng bút mực và những công cụ cần thiết để Yến Phi vẽ tranh. Sau hôm Nguyên đán cũng là ngày nghỉ thứ ba, Yến Phi bưng một bức phác họa lấy Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu làm người mẫu, sinh hoạt của bốn người trong mùa đông phá lệ ấm áp.

Nguyên đán qua đi, Yến Phi trở về trường học. Hắn trở về khiến cho trường học oanh động thật lớn. Ngày đầu tiên lên lớp, khi Yến Phi cùng nhóm bạn cùng phòng xuất hiện ở trong lớp, tiếng kinh hô vang khắp bốn phía rộ lên rõ ràng, thật giống như anh hùng chiến thắng mà trở về. Mặc kệ là quen hay không quen, những sinh viên đều đi tới cùng Yến Phi chào hỏi một câu, trong mắt của những sinh viên nữ khi nhìn hắn cũng nhiều thêm một ít tò mò cùng sùng bái, đương nhiên, cũng có một ít sợ hãi. Có thể một người một mình đấu lại với mười một người khác, tên này tuyệt đối không dễ chọc.

Nhiệt tình nhất chính là lớp trưởng Đàm Tố. Yến Phi đứng trước mặt Đàm Tố vẫn khách khí như trước kia. Tuy rằng Đàm Tố ở trước mặt chủ nhiệm nói ra vài lời đồn đại, chọc cho hắn không ít phiền toái, nhưng mà Yến Phi cũng không phải là người lòng dạ hẹp hòi. Đàm Tố đối với hắn mà nói chẳng qua cũng chỉ là một tên nhóc con chưa lớn, hắn sẽ không thèm cùng Đàm Tố so đo. Có Yến Phi tỏ thái độ, ba người Tiêu Dương, Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu đối với Đàm Tố cũng khách khí không ít, trước kia ba người đối với Đàm Tố đều là rất xa cách.

Nhiệt tình của các sinh viên so với trước kia quả thực là một trời một vực. Cũng may tuổi linh hồn của Yến Phi không nhỏ, bằng không quả thực có chút ăn không tiêu. Ngày thứ ba, chương trình học trọn vẹn cả một ngày. Hơn một tháng không đi học, nếu không phải có người giúp hắn học bù, Yến Phi hiện tại tuyệt đối hai mắt mù tự mình mò mẫn. Bất quá, cho dù hắn có thể đuổi kịp bài học, nhưng mỗi ngày ăn ăn ngủ ngủ rồi lại đi học với cường độ cao như vậy, Yến Phi tự xưng bản thân là sinh viên tốt cũng khó mà không ngủ gà ngủ gật. Cuối cùng kiên trì được tới tiết thứ tư, Yến Phi cùng nhóm bạn cùng phòng chân như bôi dầu mà chạy mất. Tuy rằng hắn cũng sẽ không cùng đám sinh viên trong lớp so đo, nhưng mà cũng không tính toán cùng bọn họ thân cận quá mức. Đặc biệt là nhóm cán bộ như Đàm Tố, vẫn bảo trì sơ giao là tốt rồi. Nhìn Yến Phi cùng Tiêu Dương vội vàng rời đi, trong mắt của Đàm Tố tràn ngập đầy ảo não.

Tới căn tin, vượt qua một đám người, Vệ Văn Bân nhanh mắt lẹ tay cướp được một băng ghế. Yến Phi nhìn cặp sách cùng chỗ ngồi, ba người khác đi gọi cơm. Nhạc Thiệu đem thực đơn dinh dưỡng của Yến Phi đưa cho Tiêu Dương, để cậu ở trong trường học chiếu cố tốt cho hắn. Yến Phi ánh mắt nhìn về phía ba người đang xếp hàng lấy cơm, lỗ tai thì dàn vào điện thoại. Điện thoại là do Nhạc Thiệu gọi tới, hỏi xem hắn đã ăn cơm chưa.

Khóe mắt nhìn thấy một người mặc đồng phục màu hồng đi ngang qua, Yến Phi nhanh chóng vẫy tay: "Ai, bạn học, chỗ này cần lau một chút, cảm ơn."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ