Chương 92: Bị Cảm

502 18 0
                                    

Gọi điện thoại kêu một phần cháo hoa, Tiêu Dương sau khi cúp điện thoại liền lại một lần nữa sờ sờ trán của Yến Phi. Thở hắt ra một hơi thật dài, đã bớt nóng rồi. Uống thuốc, có cảm giác buồn ngủ, toàn thân toát ra mồ hôi, cuối cùng cũng có chút hiệu quả. Trên người vẫn có chút đau nhức, Yến Phi để Tiêu Dương giúp mình cầm tới một bộ quần áo ngủ cùng quần lót sạch sẽ, sau đó chui vào trong ổ chăn để thay. Sinh bệnh, hắn cũng không muốn ăn gì cả.

Nhạc Lăng lại rót cho Yến Phi một cốc nước, bỏ thêm vào trong một ít muối, Yến Phi nhíu mày rồi uống xuống. Có người ở trước phòng ngủ gõ cửa, ba người đồng thời nhìn về phía cửa, là ai tới?

"Ai a."

Tiêu Dương lập tức đem thuốc đặt ở trên tủ đầu giường thu lại, hỏi.

"Tiểu Dương, là tôi."

Hứa Cốc Xuyên? Ba người nhất thời thở phào nhẹ nhõm một hơi. Tiêu Dương đi ra mở cửa. Cửa vừa mở, Hứa Cốc Xuyên hướng vào trong phòng nhìn thoáng qua, thấy Nhạc Lăng cũng ở đây, anh liền đứng ở cửa nói: "Các người đều ở đây a, tôi còn tưởng là Yến Phi đang ngủ."

Tiêu Dương đem người kéo vào trong, đóng lại cửa phòng, nói: "Yến Phi bị bệnh, vừa mới hạ sốt."

Hứa Cốc Xuyên lập tức cau mày, Yến Phi từ trên giường ngồi dậy, Tiêu Dương vội vàng chạy tới đem áo khoác phủ lên trên người cho hắn. Hứa Cốc Xuyên đi tới, hiểu rõ hỏi: "Các người còn chưa nói cho Nhạc Thiệu bọn họ biết đi?"

Yến Phi cũng rất trực tiếp nói: "Chưa có. Nói cho bọn họ không phải là muốn chết hay sao. Tình huống bên kia sao rồi? Tôi hiện tại đã tốt hơn nhiều."

Hứa Cốc Xuyên không tránh né ngại ngùng, sờ sờ cái trán của Yến Phi, nói: "Vẫn còn có chút nóng. Cậu xác định là muốn lừa bọn họ?"

"Đợi lát nữa tôi sẽ cùng bọn họ nói. Bên kia tình huống sao rồi?" Yến Phi lại hỏi.

Hứa Cốc Xuyên ngồi xuống ở bên giường, trả lời: "Tạm thời đã xử phạt những người cần xử phạt. Hiện tại bọn họ vẫn còn đang họp, Nhạc Thiệu bọn họ chuẩn bị đối với toàn bộ 'Phong Viễn' chỉnh đốn lại một phen. Tôi ở đó cũng không thích hợp, cho nên trước hết liền về đây."

"Mấy người anh trai của em xử lý sao rồi?" Tiêu Dương tò mò hỏi, Yến Phi cùng Nhạc Lăng cũng rất muốn biết.

Hứa Cốc Xuyên cũng không nói thẳng ra, chỉ bảo: "Bọn họ không có giết người, bất quá khẳng định vẫn sẽ thấy máu. Chi tiết thì các người cũng đừng có hỏi, không phải là chuyện tốt đẹp gì. Trang Văn Tĩnh bị đuổi khỏi Phong Viễn, những người ở cùng cô ta lúc đó toàn bộ đều bị sung quân tới các căn cứ khác để làm tiểu binh. Những người khác trong căn cứ Tây Hàng, trừ bỏ nhân viên kỹ thuật ra, sau khi giao lại công tác của bản thân xong đều bị điều đi. Nhạc Thiệu để cho Diêm Hồng tới từ căn cứ Dương Xuân làm người phụ trách căn cứ Tây Hàng, nhân viên sẽ từ trại huấn luyện bổ sung thêm vào, cuối năm Tiêu Tiếu sẽ tự mình trấn thủ căn cứ Tây Hàng. Trương Vô Úy người này trọng nghĩa khí, nhưng mà đối với cương vị của một người lãnh đạo mà nói, quá mức trọng nghĩa khí cũng không phải là việc tốt. Rất nhiều tinh anh ở trong xã hội đều tự chiêu mộ thêm 'tiểu đệ' cho mình, lấy danh nghĩa của 'Phong Viễn' để kéo thêm không ít quan hệ riêng, nghiễm nhiên coi mình trở thành tiểu lão đại của Tây Hàng."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ