Chương 35: Thuyết Phục

686 28 0
                                    

Di động của Yến Phi vẫn đang ở cảnh cục, Nhạc Thiệu bọn họ cũng chưa có ý tứ cầm lại cho hắn. Kể cả có cầm tới, những bởi vì đó là của Tiêu Dương mua cho Yến Phi, cho nên chuyện sẽ bị rơi mất ở nơi nào cũng có thể nghĩ tới. Yến Phi ở trong bệnh viện trước mắt xem như là đã bị đoạn tuyệt với nhân thế. Thầy giáo cùng lãnh đạo của trường học cũng bạn học đều muốn tới thăm hắn, mặc kệ công phu mặt ngoài cùng làm đủ trò ra sao, nhưng vẫn bị ba vị Thái tử gia ngăn lại. Yến Phi kỳ thực không kiên nhẫn nhất chính là theo hầu người khác xã giao, trước kia làm quan vài năm, hắn miễn bàn có bao nhiêu thống khổ. Nói tới bạn học cùng lớp, thì cũng chỉ có ba người cùng ký túc xá là có quan hệ tốt với hắn, những người khác tên là cái gì hắn cũng không biết rõ, bởi vậy hắn cũng vui vẻ tới thanh nhàn.

Ba người kia hiện tại sự nghiệp có thể nói là phong sinh khởi thủy. Từ công ty đầu tới tới công ty đầu tư sản nghiệp nhà, từ dân dụng tới phương tiện quân dụng, bọn họ đều có thể giao thiệp. Công ty kiến trúc trên tay ba người thậm chí là nhận làm hết xây dựng hơn một nửa công trình trọng yếu của quân khu trong nước. Cho nên trên thực tế bọn họ bề bộn nhiều việc, có nhiều sự tình cần bọn họ ra mặt xử lý cùng đánh nhịp. Mặc kệ mọi việc để hai mươi tư giờ đều ở trong bệnh viện bồi Yến Phi, đối với ba người mà nói, đây là việc không thể thực hiện được. Hơn nữa bọn họ có người quan trọng nhất trong sinh mệnh của mình, vì người kia, bọn họ càng phải cố gắng công tác mở rộng phạm vi thế lực của bản thân. Ba người sau khi thương lượng, mỗi ngày lưu lại một người ở trong bệnh viện bồi Yến Phi, hai người khác thì tới công ty.

Thứ sáu, Tiêu Tiếu ở bệnh viện. Yến Phi nửa nằm ở trên giường, cầm IPad để xem phim. Sợ hắn nhàm chán, Tiêu Tiếu chọn cho hắn vài bộ phim kinh điển trong nước và nước ngoài ở trong năm năm nay để cho hắn giải buồn. Tiêu Tiếu cũng nửa nằm ở trên giường bệnh, bồi Yến Phi cùng nhau xem. Ở sau khi Yến Phi xem xong bộ thứ nhất, Tiêu Tiêu lấy bình giữ ấm đổ nước ra cho Yến Phi uống nước, trong nước ngâm Tây Dương Sâm cùng Câu Kỷ Tử.

Ở sau khi Yến Phi uống hết nửa cốc nước liền tỏ vẻ đã đủ, Tiêu Tiếu xuống giường, một lần nữa đổ đầy nước, để tới trên tủ đầu giường. Nằm xuống bên cạnh Yến Phi, Tiêu Tiêu mở miệng: "Phi, anh không phải là còn trách bọn em đấy chứ? Trách bọn em khiến cho anh thương tâm như vậy."

Yến Phi chỉ vừa mới chọn bộ phim tiếp theo, trì độn vài giây, quay đầu buồn bực nhìn qua: "Vì cái gì lại hỏi như vậy?" Có sao? Ừ, phỏng chừng là có đi.

Tiêu Tiếu mắt lộ ra ủy khuất nói: "Vậy anh lễ mừng năm mới vì cái gì lại trở về nhà? Năm năm, bọn em cuối cùng có thể lại được ở cạnh anh, bọn em không muốn để cho anh lại rời đi."

Cái gì gọi là 'được ở cạnh'? Đương nhiên, Yến Phi sơ ý lại không hề phát hiện ra nghĩa khác của từ này. Hắn đương nhiên biết ba người này hiện tại có bao nhiêu dính hắn. Cũng biết bọn họ sau khi mất đi có lại thì luôn bất an. Nhưng, hắn hiện tại dù sao cũng không phải là Chung Phong a. Được rồi, hắn thừa nhận vẫn có một chút ý nghĩ báo thù ở bên trong.

Yến Phi trước kia thân thể cùng ba người này chiều cao không sai biệt lắm, hiện tại thì lùn hơn không ít. Đầu của hắn nghiêng nghiêng, liền gối lên trên vai của Tiêu Tiếu. Tiêu Tiếu hướng hắn ở bên kia nhích lại, để cho hắn gồi càng thêm thoải mái hơn một chút.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ