Chương 81: Dạo Hồ Lãng Mạn

469 14 0
                                    

Hậu quả của ban ngày tuyên dâm chính là hai người cả buổi chiều đều trải qua trong giấc mộng. Nhạc Thiệu đang đúng vào niên kỉ như lang như hổ, làm hai lần mới miễn cưỡng ngừng lại công kích. Yến Phi tẩy rửa thân thể xong, nằm lại trên giường liền buồn ngủ. Nhạc Thiệu liền đơn giản đem hắn ôm lấy rồi cùng ngủ. Đêm qua ngủ rất muộn, Nhạc Thiệu còn uống rượu, sáng nay lại phải dậy sớm để xuất phát, hai người đều khá mệt mỏi.

Hai người áo ngủ cũng không thèm mặc, chỉ mặc một chiếc quần lót cùng với áo ba lỗ màu trắng. Nhạc Thiệu ôm lấy Yến Phi từ phía sau, Yến Phi tựa vào trong lồng ngực dày rộng của Nhạc Thiệu, trong ổ chăn phá lệ ấm áp, hai người ngủ tới thiên hôn địa ám.

* thiên hôn địa ám: ý chỉ là ngủ rất say, không biết cái gì cả

Không biết ngủ bao nhiêu tiếng, bên ngoài có người gõ cửa. Thanh âm rất khẽ, chỉ gõ ba cái trong vài giây rồi dừng lại, sau đó lại gõ tiếp ba cái, tựa hồ bởi vì có việc rắc rối xảy ra cho nên mới không thể không quấy rầy. Nhạc Thiệu tỉnh lại trước, khép lại ánh mắt trong chốc lát mới nghe thấy có người gõ cửa, anh nhất thời một trận căm tức. Lấy đồng hồ để trên gối đầu nhìn xem, đã là tám giờ rưỡi tối. Anh buông đồng hồ xuống, người trong lồng ngực vẫn còn đang ngủ, anh nhẹ nhàng từ phía sau xê dịch, đi xuống giường.

Mặc vào áo ngủ cùng quần ngủ, Nhạc Thiệu đẩy ra cửa phòng, sắc mặt không vui nhìn bảo tiêu vừa gõ cửa: "Chuyện gì?" Anh đi ra, đóng cửa lại.

Bảo tiêu trả lời: "Ông chủ, có người muốn gặp ngài."

"Ai?" Sắc mặt của Nhạc Thiệu càng thêm u ám, ai lại không có đầu óc dám tới quấy rầy anh.

"Là vợ chồng Mai Lạc Anh."

Vừa nghe thấy là hai người kia, Nhạc Thiệu mắng một câu: "Đen đủi". Không phải là anh chán ghét đối phương, mà là không nghĩ tới đối phương lại có mặt tại Tây Hàng, cho nên Nhạc Thiệu mới nói 'đen đủi'.

Súc miệng, đem mặt lau sạch, Nhạc Thiệu mặc quần áo ngủ rồi đi tới gặp khách. Đại thiếu gia anh đây tâm tình đang rất khó chịu. Đi vào trong phòng tiếp khách, một nam một nữ đang ngồi ở trên sopha lập tức đứng lên. Một nữ nhân ăn mặc đoan trang, đối với Nhạc Thiệu mỉm cười chào hỏi: "Nhạc Thiệu, ngại ngùng, đã quấy rầy giấc ngủ của cậu."

Ngại ngùng thì tại sao còn mò tới làm gì. Nhạc Thiệu ngoài cười nhưng trong không cười, ngồi xuống ở vị trí chủ vị trên ghế sopha. Mai Lạc Anh cũng là một vị trong Công chúa đảng, cho nên Nhạc Thiệu mặc dù cảm thấy phiền toái, nhưng vẫn tới gặp. Mai Lạc Anh so với Chung Phong nhỏ hơn một tuổi, so với ba người Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đều lớn hơn. Bởi vậy, cô ta nhìn thấy Nhạc Thiệu có thể gọi thẳng tên. Nhân tiện nhắc tới một chút, Nhạc Thiệu cùng Nhạc thiếu gọi lên không khác nhau là mấy, đây cũng là nguyên nhân vì sao lại có người gọi anh là 'Nhạc thiếu gia'.

Ba người sau khi ngồi xuống, Mai Lạc Anh liền chỉ nam tử ngồi cạnh mình, nói: "Đây là chồng của tôi, Giang Hoài Ngôn, cậu khẳng định là không nhớ rõ đi. Hoài Ngôn, gọi nhị thiếu." Trong giọng điệu mang theo một chút ẩn ý. Ở trong vòng luẩn quẩn này của bọn họ, bởi vì liên quan đến việc Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu kết bái, cho nên mọi người cũng gọi ba người họ là 'nhị thiếu', 'tam thiếu' cùng 'tứ thiếu'. Chẳng qua sau khi Chung Phong qua đời, rất ít người dám gọi bọn họ như vậy, sợ bọn họ lại xúc động.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ