Chương 112: Nguồn Gốc Thẻ Sinh Viên

339 13 0
                                    

Tiêu Tiếu đột nhiên lùi lại vài ngày trở về Tây Hàng, Yến Phi cũng không nghĩ nhiều, ngược lại rất cao hứng. Bất quá Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu mãnh liệt yêu cầu Yến Phi mỗi tối đều trở về nhà, tình nguyện mỗi ngày buổi tối tới trường học đón hắn. Không lay chuyển được hai người, hơn nữa nghĩ đến Nhạc Thiệu vừa mới trở về, Tiêu Tiếu vài ngày nữa lại rời đi, Yến Phi cũng đáp ứng. Chẳng qua hắn không để cho hai người tới đón mình, xe đỗ trong trường học, hắn trực tiếp lái xe trở về là được rồi, điểm này hắn rất kiên trì. Hai người kia công tác bề bộn, hắn không đành lòng để cho hai người chạy tới chạy lui.

Hứa Cốc Xuyên sắp kết hôn, trong ba nữ nhân mà anh tìm tới, có hai người đã mang thai, nữ nhân kết hôn cũng đã xác định xong, chờ sau khi đứa nhỏ sinh ra liền đối với người bên ngoài thông báo là song bào thai. Cũng bởi vậy, Hứa Cốc Xuyên càng thêm thường xuyên tới tìm Tiêu Dương. Chỉ cần Tiêu Dương không có tiết học, cậu nhất định sẽ bị Hứa Cốc Xuyên lôi đi. Yến Phi buổi tối không ngủ lại trong ký túc xá, Tiêu Dương cơ hồ mỗi đêm cũng không trở về, chỉ có Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân là còn tiếp tục 'cắm cọc' tại trong ký túc xá.

Thứ hai trở lại trường học đi học, chớp mắt liền tới thứ năm. Hai tiết học buổi sáng vừa kết thúc, tập thể thành viên của ký túc xá 3414 liền đi ra ngoài. Bốn người vừa đi vừa cười nói, hình thành một vòng tròn nhỏ hẹp độc lập, người khác rất khó tham gia vào. Hiện giờ trong Đế Đại, cái vòng tròn nhỏ hẹp này không biết đã tiện sát bao nhiêu người, cũng khiến cho vô số người muốn phá vỡ ngăn cách để chen đầu vào. Hiện tại không chỉ Tiêu Dương là đối tượng khiến cho nữ sinh mơ ước, ngay cả Yến Phi xem như đã công khai come out cũng trở thành đối tượng khiến cho các nữ sinh lẫn nam sinh thèm rõ rãi. Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu hai vị này dáng người dong dỏng, bộ dáng dễ nhìn, cũng được mọi người nhiệt tình truy phủng, vì thế khiến cho Nhạc Lăng ăn không ít dấm chua, mà Hứa Cốc Xuyên từ một bình tĩnh nam số lần phải uống dấm chua cũng thẳng tắp bay lên.

* tiện sát: làm cho người ta ghen tị muốn chết

* bình tĩnh nam: nam tử thuộc tính bình tĩnh, trầm ổn

Mới vừa ra khỏi tòa nhà dạy học, Yến Phi liền bật cười, huých huých Tiêu Dương bên cạnh: "Người tới đón em kìa."

Đằng trước, bên cạnh một chiếc xe thể thao, Hứa Cốc Xuyên đang hút thuốc, trên mặt vẫn mang theo vẻ âm trầm thường ngày. Bất quá vừa nhìn thấy Tiêu Dương, anh liền lộ ra một nụ cười khác biệt. Tiêu Dương đối với Hứa Cốc Xuyên cười thật tươi, Hứa Cốc Xuyên đi tới, đối với ba người Yến Phi nói: "Cùng đi ăn cơm đi."

Yến Phi nói: "Thôi khỏi, cậu cùng Tiểu Dương cứ đi đi."

"Vậy hai người bọn tôi đi đây." Hứa Cốc Xuyên cũng không khách khí, cùng Tiêu Dương lên xe, rời đi.

Vệ Văn Bân sờ cằm: "Hứa ca vì sao luôn tới tìm Tiêu Dương a?"

Cái đồ nhược trí ngu ngốc này. Yến Phi cùng Tiêu Bách Chu lười cùng Vệ Văn Bân giải thích, túm lấy cánh tay của cậu: "Đi thôi, trở về ký túc xá."

"A."

Bốn người biến thành ba người, bất quá vẫn tiếp tục vừa đi vừa cười nói. Thời điểm đi tới cửa của ký túc xá, Tiêu Bách Chu bỗng nhiên kéo Yến Phi lại. Có vài người bộ dạng như phụ huynh đang đứng ở đằng trước, còn có một vị lãnh đạo của trường học. Nhìn thấy ba người đi tới, những người này lập tức bước nhanh hướng về phía của bọn họ, trên mặt mang theo lo lắng vì chờ đợi lâu.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ