Chương 15: Trò Chuyện Với Tiêu Dương

581 34 0
                                    

Chín giờ rưỡi, Yến Phi rời khỏi thư viện đi tới sân thể dục. Vận động một tiếng đồng hồ, hắn mang theo toàn thân đầy mùi mồ hôi trở về ký túc xá. Đi vào trong ký túc xá, nghênh đón hắn chính là Vệ Văn Bân đang khoa trương bày ra động tác bịt mũi.

"Mùi gì vậy, hôi muốn chết." Vệ Văn Bân nhìn Yến Phi bởi vì vận động mà hai gò má ửng hồng cả lên.

Yến Phi đổi giày, uống vài ngụm nước, thở hổn hển đáp: "Tới sân thể dục chạy hai vòng. Các cậu đều đã tắm xong đi, vậy tôi đi tắm đây."

"Tôi muốn đi vệ sinh." Tiêu Bách Chu đang chơi trò chơi đứng lên.

Yến Phi gật gật đầu, vào trong phòng tắm xoa xoa mồ hôi trên mặt, rửa tay thật sạch. Quần áo đã khô, Yến Phi đem quần áo rút xuống ném tới trên giường, gấp gọn từng chiếc một, sau đó mới bỏ vào trong tủ quần áo. Tiêu Dương nửa nằm trên giường đang đọc sách liếc mắt về phía Yến Phi, rồi mới nhìn tới bốn chữ viết được dán trên tường kia của hắn, cuối cùng ánh mắt lại dừng ở trên động tác đang gấp quần áo của Yến Phi.

Tiêu Bách Chu đi ra, Yến Phi đã đem quần áo gập gọn gàng để vào trong tủ quần áo. Đóng tủ lại, cầm theo chậu rửa mặt cùng với phích nước nóng và quần áo, đi vào trong phòng tắm để tắm rửa. Ở thời điểm hắn đi tắm, Tiêu Dương đột nhiên hỏi một câu: "Phó tự ở trên tường của Yến Phi kia là do cậu ta tự viết à?"

Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu đều kinh ngạc nhìn về phía Tiêu Dương. Tiêu Dương nhìn Tiêu Bách Chu, chờ y trả lời. Tiêu Bách Chu nói: "Cậu ta nói là có người tặng cho cậu ta."

Tiếp theo có người châm chọc nói: "Cậu ta là người như thế nào, sao có thể biết viết bút lông, nói đùa. Tôi thấy tám phần là cậu ta lấy ở đâu về, ai sẽ tốt bụng mà cho cậu ta phó tự chứ."

Tiêu Dương không có lên tiếng, chăm chú nhìn phó tự kia. Vệ Văn Bân thấy thế liền hỏi: "Cậu sao tự nhiên lại quan tâm tới cậu ta vậy?"

Tiêu Dương hạ tầm mắt đọc sách, thản nhiên nói: "Cùng chung một ký túc xá, tôi cũng không tất yếu phải làm lơ cậu ta."

Vệ Văn Bân trên mặt nhất thời không nén được giận, ý tứ này chẳng lẽ là đang muốn nói tới bản thân đối xử không tốt với Yến Phi sao? Cắn cắn môi dưới, Vệ Văn Bân tức giận ồn ào đi lên giường.

Yến Phi ở trong phòng tắm tắm rửa, tiếng nước che đi tiếng nói chuyện ở bên ngoài. Một chậu nước từ trên đầu đổi xuống, hắn thoải mái mà thở hắt ra một hơi. Một ngày mệt mỏi tựa hồ cũng bị dòng nước cuốn trôi. Tắm rửa xong, Yến Phi đem quần áo bẩn để vào trong bồn rửa, mặc vào trên người áo ngủ đã được giặt tới mềm mại bởi bột giặt quần áo, tâm tình của hắn vô cùng tốt. Thu dọn sàn nhà phòng tắm, đem tất bẩn giặt sạch sẽ, Yến Phi khuôn mặt thoải mái, tay cầm MP3 đi lên giường.

Tóc còn chưa có khô, Yến Phi nhắm mắt ngồi dựa ở trên giường, một bên cầm khăn lau tóc, một bên chăm chú nghe nhạc, phá lệ thích ý. Tiêu Dương dùng đuôi mắt chú ý Yến Phi, cậu lần đầu tiên phát hiện ra Yến Phi người kia tựa hồ hoàn toàn không giống với trong ấn tượng của mình. Rõ ràng vẫn là khuôn mặt kia, thân thể kia, thế nhưng lại không giống. Ánh mắt lần nữa nhìn về phía phó tự ở trên tường của Yến Phi, Tiêu Dương trong lòng âm thầm nhíu mày. Phó tự kia khiến cho cậu có một loại cảm giác mãnh liệt quen thuộc, quen thuộc tới mức khiến cho cậu ngày hôm nay chỉ nhìn lướt qua một cái cũng bị hù dọa.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ