Chương 55: Bọn Tôi Vui Là Được

499 19 0
                                    

Tới bệnh viện rồi, Yến Phi trực tiếp cùng Giản Trọng Bình rời đi. Tôn Kính Trì ở khi Yến Phi vừa rời cửa đã gọi điện cho Giản Trọng Bình, để cậu ta cẩn thận hầu hạ 'chị dâu'. Hà Khai Phục canh giữ ở một bên Yến Phi, bồi hắn làm kiểm tra. Bả vai, cổ tay cùng vết thương ở trên người, tất cả đều phải làm kiểm tra một lượt, có tốt có xấu.

Bả vai của Yến Phi bị rách cơ, cổ tay còn chưa tốt lên cũng lại một lần nữa bị tổn thương, bất quá chỉ cần Yến Phi có thể cố gắng bảo dưỡng, không vận động kịch liệt, không để cho cổ tay cùng bả vai chịu thêm áp lực, nhiều nhất là ba tháng, Yến Phi sẽ bình phục hoàn toàn. Kết quả của Giản Trọng Bình vừa mới có, Hà Khai Phục liền lập tức gọi điện thoại cho ba người Nhạc Thiệu, cũng lần nữa dặn dò bọn họ cố gắng chiếu cố tốt Yến Phi.

Sắp tới là cuộc thi cuối kỳ, thương tích của Yến Phi nặng nhất là nằm ở cánh tay phải, Hà Khai Phục cùng hắn thương lượng một phen, luận văn cần giao cho lớp thì Yến Phi vẫn giao, nhưng mà phải có người giúp hắn đánh luận văn. Còn lúc nào đi thi phải cầm tới bút thì liền xin hoãn. Tay phải của Yến Phi tuy rằng có thể cầm được bút, nhưng mà hiện tại tốt nhất là không nên dùng lực, huống chi cuộc thi này cũng không phải là kiểm tra một hai môn, mà là vài môn. Yến Phi lo lắng, sau đó quyết định trước hết cứ thi hai môn toán học chuyên ngành cùng với mạch điện. Hai môn học này hắn học rất cố gắng, thừa dịp hiện tại tinh thần đang hăng hái, mau chóng thi xong, bằng không chờ qua năm, hắn khẳng định không thể nào ôn lại được. Sau khi trưng cầu ý kiến của Giản Trọng Bình xong, Hà Khai Phục cũng đồng ý.

Rời khỏi bệnh viện, Hà Khai Phục chở Yến Phi trở lại trường học, laptop sách vở gì đó của Yến Phi đều để hết ở trường học. Ngày hôm qua ở trong ký túc xá phát hỏa lớn như vậy, Yến Phi cũng muốn trở về ký túc xá để cùng mọi người nói vài câu. Từ giờ cho tới lúc gặp Hứa Cốc Xuyên, hắn ban ngày đều ở trường học, buổi tối lại quay trở về biệt thự ở Đông Hồ, chờ sau khi thi xong vết thương không sai biệt lắm mới quay trở lại ký túc xá. Tay của hắn tuy rằng bất tiện, nhưng có Tiêu Dương bọn họ ở đó, cũng không gặp vấn đề gì, dù sao cũng chỉ có vài ngày nữa là có thể nghỉ. Đại học không giống trung học, thi xong là có thể về nhà, không cần nghiêm khắc dựa theo thời gian nghỉ quy định của trường học.

Hà Khai Phục đem xe chạy tới trước cửa ký túc xá của Yến Phi. Trước ký túc xá của Yến Phi có một bãi đất trống rất lớn, rất tiện để dừng xe. Hà Khai Phục giúp Yến Phi cởi xuống dây bảo hiểm, lại giúp hắn mở cửa xe, lúc này mới xuống xe. Yến phi hiện tại là người 'nửa tàn tật', phải đặc biệt chiếu cố.

Khóa xe, hai người đi vào trong tòa nhà, bảo vệ nhận ra Yến Phi, không ngăn cản Hà Khai Phục. Yến Phi ở trong vườn hoa đánh một trận với đám người Đỗ Phong, một lần nữa lại trở thành nhân vật nổi tiếng trong trường. Hiện giờ ai cũng biết ở trong ngành truyền thông kỹ thuật có một người đánh nhau cực kỳ liều mạng hung mãnh.

Thời điểm hai người cười cười nói nói đi lên tầng, một người cũng ở đối diện đi xuống. Yến Phi cùng Hà Khai Phục tránh qua một bên để cho đối phương vượt qua. Ngẩng đầu vừa nhìn, Yến Phi sửng sốt. Đối phương mắt nhìn Hà Khai Phục rồi lại nhìn Yến Phi, hé miệng không nói gì, rất nhanh đi xuống tầng. Yến Phi nhún nhún vai, tiếp tục đi lên.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ