Chương 103: Giao Dịch Hoàn Tất

385 8 0
                                    

Một lần nữa lại dạo bước bên hồ Nguyệt, người nắm tay cùng với lần trước bất đồng, tâm tình của Yến Phi cũng không giống nhau, bất quá trùng lặp chính là hắn đều rất hạnh phúc cùng sung sướng. Lần trước hắn cùng Nhạc Thiệu tới Tây Hàng, hai người ban đêm đi tản bộ ở bên hồ Nguyệt, lúc này nói thế nào Tiêu Tiếu cũng muốn cùng Yến Phi hẹn hò một hồi. Hai ngày cuối tuần, Tiêu Tiếu buông xuống tất cả công tác, chuyên tâm bồi Yến Phi. Hai người tựa như một đôi tình nhân đang ở trong tình yêu cuồng nhiệt, mỗi một khắc đều tản ra tràn ngập những bong bóng màu hồng ngọt lịm.

Những ngọn đèn chiếu sáng hồ Nguyệt, Yến Phi đi ở trên thềm đá hẹp cao một thước, Tiêu Tiếu gắt gao nắm chặt lấy tay của hắn, để phòng ngừa hắn bị ngã xuống. Trước kia, Yến Phi cũng nắm tay ba người bọn họ như vậy, hiện tại, vai diễn liền được đổi chỗ. Cũng không biết có phải bởi vì thân thể biến thành trẻ tuổi hay không, tâm tình của Yến Phi cũng trẻ hơn rất nhiều.

"Tiểu Tiểu, muốn đứa nhỏ đi."

Yến Phi đột nhiên nói ra một câu như vậy, Tiêu Tiếu dừng lại cước bộ, việc đầu tiên cậu nghĩ tới chính là: "Có phải hay không có người giấu bọn em gây áp lực cho anh?"

Yến Phi bật cười: "Anh là loại người sẽ khuất nhục khi bị người khác gây áp lực sao?" Tiếp theo, hắn lại sửa miệng: "Được rồi, đời trước anh sẽ khuất phục, đời này tuyệt đối sẽ không."

Tiêu Tiếu không tin: "Vậy sao đang tốt đẹp anh lại đề cập tới chuyện đứa nhỏ? Em chỉ cần anh, không cần đứa nhỏ."

Yến Phi từ trên bậc thềm nhảy xuống, Tiêu Tiếu lập tức đem hắn ôm vào trong lồng ngực, cúi đầu nhìn cậu nói: "Ba anh em bọn em không thích trẻ con, cũng không có tính toán muốn tìm người mang thai hộ. Ba nhà bọn em cũng sẽ không bởi vì chúng em không có con mà sẽ sụp đổ."

Yến Phi ngẩng đầu cười nói: "Chính là anh thích trẻ con a. Em, Thiệu Thiệu, A Trì từ nhỏ liền ở cùng một chỗ với anh, hiện tại các em đều trưởng thành rồi, không chơi vui nữa."

Chơi vui? Tiêu Tiếu nhớ lại bản thân trước đây rốt cuộc có bao nhiêu chơi vui. Khuôn mặt của cậu lúc nào cũng cứng ngắc, không có biểu tình gì, có gì mà chơi vui chứ.

"..." Tiêu Tiếu ở ngoài miệng của Yến Phi hôn một cái, nói: "Em biết anh ở trong lòng là nghĩ sao. Em cam đoan với anh, không chỉ có em, cả nhị ca và tam ca, ba người bọn em đều có thể cam đoan với anh, Nhạc gia, Tôn gia cùng Tiêu gia sẽ không bởi vì bọn em không có đứa nhỏ mà sẽ xuống dốc. Nếu ngày nào đó anh thực sự muốn đứa nhỏ, muốn trong nhà náo nhiệt một chút, bọn em sẽ tìm người mang thai hộ, còn hiện tại thì không được."

Yến Phi không nói gì: "Em sao biết được anh hiện tại không phải thực sự muốn đứa nhỏ? Anh muốn đứa nhỏ, muốn đứa nhỏ!" Chỉ kém giơ chân lên. Người nào đó không hề phát hiện ra, bản thân hiện tại ở trước mặt của ba người, hắn càng ngày càng trở nên không giống một người anh trai.

Trong mắt của Tiêu Tiếu tràn ngập ý cười, trấn an lại ở ngoài miệng của Yến Phi hôn một ngụm, nói: "Kia chờ anh tốt nghiệp rồi tính sau đi, anh hiện tại cũng không có thời gian để chơi đùa cùng đứa nhỏ."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ