Chương 83: Tắm Uyên Ương (H, Nhạc Thiệu)

517 19 3
                                    

Bữa tối trên bàn ăn cơ bản đều là thịt cá, Yến Phi liền ăn chút tôm cùng cá. Nhạc Thiệu cũng không muốn để cho những người đó tiếp tục dùng ánh mắt quan sát Yến Phi, cho nên anh liền không thèm nhẫn nhịn nữa, sớm quyết định rời đi.

Lên xe, Nhạc Thiệu để cho tài xế đem bọn họ tới một quán cháo nổi tiếng ở Tây Hàng. Tài xế do Trần thị trưởng phái tới đã bị Nhạc Thiệu đuổi về, tài xế này là do Trương Vô Úy phái tới, xem như là người một nhà.

Rất nhanh liền đi tới quán cháo , Yến Phi có chút mệt mỏi, lười đi vào trong để ăn. Cho nên Nhạc Thiệu liền tự mình đi vào quán cháo, mua hai phần cháo có hương vị khác nhau cùng với rau trộn, bánh bao súp, bánh nhân thịt gì đó để đóng gói mang về.

Hai người trở lại trong khách sạn, đi vào trong phòng ăn, tiếp tục bữa tối. Nhìn Nhạc Thiệu một ngụm đem bánh bao súp gặm mất một nửa, Yến Phi cười hỏi: "Em còn chưa ăn no sao?"

"Chưa." Nhạc Thiệu không vui nói: "Đối mặt với mấy người kia, không nuốt xuống nổi. Cái đệch, đem lão tử trở thành ngựa đực a. Mai Lạc Anh thực sự coi lão tử trở thành người mù à, còn tưởng em không nhìn ra cô ta có chủ ý gì sao. Đệch! Cái tên Trần Thiên Lại kia, miệng thì gọi anh một tiếng 'anh', nhưng ánh mắt lại không ngừng liếc tới trên người em. Tuổi còn nhỏ mà đã bắt đầu câu dẫn người khác, Trần thị trưởng này thực sự rất biết cách dạy con a. Nếu lão tam ở đây, chắc chắn sẽ đùa chết thằng nhóc kia."

* ngựa đực: ám chỉ những người đàn ông háo sắc, có thể động dục với bất cứ ai

Yến Phi đập nhẹ một cái tới sau gáy của Nhạc Thiệu: "Em làm nhị ca nhưng lại chẳng chịu làm tấm gương tốt cho A Trì cùng Tiểu Tiểu. Hai đứa chúng nó đều là theo em học cái xấu."

Nhạc Thiệu vô lại nói: "Hai cậu ấy vốn cũng rất hư, trong ba người bọn em thì em mới là người lương thiện nhất."

Yến Phi bóp bóp khuôn mặt của anh, muốn xem xem rốt cuộc có bao nhiêu dày.

Chờ tới khi Yến Phi bóp thoải mái rồi, Nhạc Thiệu tò mò hỏi: "Anh có hay không nhìn ra Mai Lạc Anh đang đánh chủ ý gì?"

Yến Phi hỏi một đằng liền trả lời một nẻo: "Bốn người trẻ tuổi trong bữa tối ngày hôm nay đều rất khôi ngô, đặc biệt là Trần Thiên Lại. Tuyệt đối phù hợp với tiêu chuẩn chọn vợ kén chồng của những người yêu thích nam nhân như các em."

"Cái gì gọi là 'những người yêu thích nam nhân như bọn em'?" Nhạc Thiệu ủy khuất, "Em thích chỉ có một mình anh, những người khác ở trong mắt em đều là cứt chó."

"Đang ăn cơm đấy." Yến Phi nổi giận.

Nhạc Thiệu tựa như kẹo mè xửng nhào qua, ôm lấy Yến Phi, ghé vào lỗ tai của hắn, khiêu khích hỏi: "Anh trai, anh có ghen không?" Hiện tại chỉ có thời điểm động dục thì ba người mới gọi hắn là 'anh trai'.

* kẹo mè xửng: loại kẹo rất rất dai, rất rất dính = =

Yến Phi liền dùng khuỷu tay huých vào thắt lưng của Nhạc Thiệu.

"Ngao ô ~"

Kêu thảm một tiếng, Nhạc Thiệu buông Yến Phi ra, lại ngây ngô cười. Người này tuyệt đối là ghen tị. Yến Phi vừa nhìn thấy anh như vậy, liền hiểu đối phương lại bắt đầu tự rơi vào trong ảo tưởng của chính mình. Lòng tốt của người anh trai không nỡ đành lòng đả kích em trai, hắn múc một thìa dấm chua nhỏ, rưới vào trong bánh nhân thịt, ăn. Ừm, thêm chút dấm chua ăn quả thực rất rất ngon.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ