Chương 2: Ăn Cơm

1.3K 53 1
                                    

Ra khỏi câu lạc bộ đêm, Chung Phong liền nói: "Đi xe của anh đi."

Ba người cước bộ ngừng lại một chút, theo Chung Phong đi về hướng chiếc xe Phaeton của hắn. Nhạc Thiệu đi ở phía sau trước khi lên xe nói: "Lão tứ, cậu ra sau ngồi đi."

Tiêu Tiếu đang mở cửa xe của vị trí phó lái nghe vậy liền dịch qua một bên, ngồi vào hàng ghế phía sau. Nhạc Thiệu ngồi ở ghế phó lái, Chung Phong ngồi ở vị trí người lái, quay đầu thấy Nhạc Thiệu lại tức giận, hắn nâng tay xoa loạn mái tóc đã được tu chỉnh qua của Nhạc Thiệu, khiến kiểu tóc của đối phương rối tung. Người kia làm cho đầu tóc của mình rối loạn, thế nhưng Nhạc Thiệu lại không hề tức giận, có thể thấy được một tiếng 'anh' kia cũng không phải gọi không.

Thấy Nhạc Thiệu không nhúc nhích, Chung Phong nghiêng người giúp anh cài tốt dây an toàn. Nhạc Thiệu vươn tay lên chạm vào khóe miệng của Chung Phong, ánh mắt hung ác: "Ai đánh?" Chung Phong khóe miệng có vết bầm tím.

Anh vừa nói như vậy, Tiêu Tiếu cùng Tôn Kính Trì ở hàng ghế phía sau lập tức nhổm lại đây. Tôn Kính Trì túm lấy cằm của Chung Phong vặn qua, vừa thấy vết bầm tím rõ ràng trên khóe miệng của hắn, Tôn Kính Trì lập tức nổi giận: "Ai dám động vào anh!"

Tiêu Tiếu hàm dưới kéo căng, trên mặt vẫn không biểu lộ ra bất cứ cảm xúc gì, nhưng mà ánh mắt kia chẳng khác nào ánh mắt của sói.

Kéo tay của Tôn Kính Trì xuống, Chung Phong xoa xoa khóe miệng, cười ôn hòa nói: "Mấy đứa cảm thấy trong đế đô này có mấy người có thể động được vào anh?"

Bối cảnh nhà Chung Phong tuy không bằng với nhà của ba vị Thái tử gia là đại lão hai giới quân chính, nhưng ở trong quân đội cũng là cực kỳ có thân phận. Mà bởi vì quan hệ của Chung Phong cùng ba vị Thái tử gia, địa vị của Chung gia vài năm nay cũng ẩn ẩn có xu thế tăng lên. Anh trai của Chung Phong là Chung Dũng năm nay hơn 28 tuổi, đã là thiếu tướng, chỉ cần qua 30 tuổi thì quân hàm trung tướng chắc chắn sẽ không chạy thoát được khỏi tầm tay. Mà Chung Phong, bởi vì trước đây thân thể không tốt, không được như anh trai của hắn, từ nhỏ đã được luyện tập bên trong quân đội. Thế nhưng mà thành tích học tập của hắn vô cùng xuất sắc, thái độ làm người cũng không quá mức nghiêm túc giống như cha mẹ cùng anh trai. Chỉ cần nhìn một cách đơn giản, hắn có thể đem ba vị Thái tử gia của đại viện biến thành em trai của mình là đủ để thấy được phương diện xử sự cùng thái độ làm người của hắn không hề tầm thường. Chung tư lệnh cố ý đem đứa con này của mình hướng chính giới để bồi dưỡng, Chung Phong năm nay 26 tuổi, cuối năm sẽ được điều tới ngoại tỉnh để làm huyện trưởng, phát triển cơ sở cá nhân trong chính giới.

Chung Phong không giống như ba vị Thái tử gia, những người có chút bản lĩnh ở đế đô đều biết tới. So với bối cảnh gia đình của mình, hắn tương đối điệu thấp ——— trong công tác cũng điệu thấp. Ngoại trừ một ít trường hợp đặc biệt, hắn trên cơ bản đều là làm ổ trong nhà trọ của mình, không hề giống đám người vì muốn trèo lên trên mà lợi dụng tất cả cơ hội để tới gần, làm thân với những vị lãnh đạo kia. Đương nhiên, rất nhiều người đều cho rằng lấy bối cảnh của Chung Phong hoàn toàn không cần thiết phải đi nịnh bợ ai cả. Chung Phong trước đây thân thể mặc dù không tốt, nhưng dù sao hắn cũng là người xuất thân trong gia đình quân nhân, hơn nữa về sau mỗi ngày đều vận động và huấn luyện, muốn nói đến đánh nhau cũng tuyệt đối không phải người dễ bắt nạt, bằng không cái tên say xỉn đến lỗ mãng vừa rồi kia cũng sẽ không bị hắn nhẹ nhàng đạp một cái liền quỳ rạp trên mặt đất. Chẳng qua Chung Phong không xúc động giống như ba người kia, sẽ không hở ra một chút là đánh người.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ