[ Q10 ] Chương 171: Đồng bọn

309 6 0
                                    

Edit: Cải Trắng

[Q10] Chương 171: Đồng bọn

Phương Trọng Bình mất tích đã mười hai tiếng đồng hồ. Suốt mười hai tiếng đó, Chúc An Sinh cũng chăm chăm xem băng ghi hình không ngủ không nghỉ.

Trì Trừng tận mắt trông thấy tơ máu dần hằn lên trong đôi mắt Chúc An Sinh. Anh rất muốn khuyên cô đi nghỉ ngơi nhưng dáng vẻ chuyên chú ngồi theo dõi của cô lại làm lời nói của anh bị mắc kẹt ở yết hầu.

Hết lần này đến lần khác, Chúc An Sinh trơ mắt nhìn người đàn ông trong băng ghi hình đưa Phương Trọng Bình đi.

Người đàn ông đó đưa cho Phương Trọng Bình một lá thư. Xem lá thư xong, ông ấy đi theo người kia lên một chiếc xe màu đen.

Từ đầu đến cuối, Phương Trọng Bình không phải chịu bất cứ hành vi cưỡng ép nào mà Chúc An Sinh cũng không thu được tin tức nào từ người bắt cóc. Cho nên, bọn họ không lập án được. Nhưng, cũng chẳng biết ông đã đi đâu.

Người đàn ông đeo khẩu trang, đội mũ lưỡi trai trong băng ghi hình là ai? Rốt cuộc lá thư kia viết gì? Sao Phương Trọng Bình lại đi cùng người đàn ông đó? Hiện giờ ông ở đâu? Ông ấy có an toàn không?

Ai là người đã lên kế hoạch? Mục đích của người đó là gì?

Trong lòng Chúc An Sinh có quá nhiều thắc mắc nhưng bản thân lại không biết đáp án của vấn đề.

Điều duy nhất Chúc An Sinh có thể xác định được bây giờ là mọi thứ đều là âm mưu quỷ quái của người nào đó đã lên kế hoạch hết sức cặn kẽ, bao gồm cả vụ tai nạn của Trì Trừng.

Nghĩ đến đây, cảm giác sợ hãi bủa vây lấy Chúc An Sinh. Thậm chí, cô còn chẳng biết hung thủ đã theo dõi mình bao lâu. Đồng thời, cô cũng thầm tự trách bản thân ngu ngốc, không hề phát hiện ra "người qua đường" và "chuyện ngoài ý muốn" mình gặp phải do một tay người nào đó sắp đặt.

Đến tận bây giờ, cô mới kinh ngạc phát hiện ra, người lạ mặt giúp mình ở siêu thị, chàng trai tốt bụng ở công viên và kẻ lang thang tặng cô một bông hoa đều do người kia hóa trang thành! Mà người đó giờ đang nằm trong bệnh viện.

Chúc An Sinh rất muốn kéo cái người đang nằm trên giường bệnh dậy, chỉ muốn hỏi một chút thôi, bọn họ muốn gì!

Tại sao lại bắt Phương Trọng Bình đi? Tại sao lại sử dụng trăm phương nghìn kế với đối phó với cô? Và tại sao người bị nhắm đến lại là cô?

Thế giới này có nhiều người như vậy cơ mà! Chúc An Sinh chấp nhận bản thân gặp xui xẻo nhưng không thể chịu nổi nếu Phương Trọng Bình bị liên lụy vì mình.

"Trì Trừng, người đang nằm viện kia tỉnh chưa?" Sau khi xem xong băng ghi hình thêm lần nữa, Chúc An Sinh nghẹn ngào hỏi Trì Trừng.

Trì Trừng đau lòng mở cho Chúc An Sinh một chai nước, nhưng cô từ chối.

"Anh đã phái người qua bệnh viện trông coi. Nếu người kia tỉnh, họ sẽ liên lạc với chúng ta."

Mười hai tiếng này, Trì Trừng cũng chẳng thuận lợi gì cho cam. Cảnh sát dò hỏi anh về tình hình vụ tai nạn. May là xe anh có trang bị hộp đen ghi lại quá trình lái xe, vì vậy, anh được chứng minh vô tội.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora