[ Q9 ] Chương 159: Người vô tội

377 8 0
                                    

Edit: Cải Trắng

[Q9] Chương 159: Người vô tội

Shanny Fox cảm nhận được trên mặt mình có thứ nước ấm ấm chảy xuống. Nước mắt thi nhau lăn dài trên má cô nàng. Nhưng, cô nàng mặc kệ. Bởi, giờ phút này trái tim Shanny Fox cảm giác được sự giải thoát và vui sướng.

"Trước nay tôi chưa từng hối hận."

Shanny Fox vừa nói, trong đầu đã lóe lên cảnh tượng đêm hôm qua.

Cô nàng vẫn nhớ y nguyên cảm giác lạnh lẽo lúc đứng ở vách núi vào ban đem. Gió gào thét tựa con dã thú. Nó há to cái mồm đầy máu về phía Shanny Fox như đang trực chờ cô nàng phạm sai lầm để hưởng thụ bữa ăn ngon.

Có điều, nó đâu biết, giây phút ấy Shanny Fox không còn biết cái gì gọi là sợ hãi nữa. Một người mang trái tim chết lặng, sao biết sợ hãi đây?

Mãi cho đến khi cô nàng đút được viên thuốc độc cho Joseph Gerstein, mới cảm nhận được tim mình đập trở lại.

Được sống thật tốt!

Shanny Fox mỉm cười trong đêm tối. Vậy sao Carolyn Fox không hiểu chứ?

"Chị, em xin lỗi."

Shanny Fox vẫn còn nhớ rất rõ khung cảnh lúc Carolyn Fox nói lời đó với mình. Cô mặc váy trắng tinh khiết đứng trên nóc tòa nhà cao tầng, dường như cả thế giới đang bị dẫm dưới chân cô.

"Carolyn, chị xin em đấy! Em xuống đi được không? Chúng ta về nhà, chúng ta về nhà thôi!"

Shanny Fox khẩn khoản mà cầu xin. Đó là khoảnh khắc cô nàng thấy sợ nhất trong cuộc đời.

"Chị, tại sao thế? Em không sai mà. Tại sao chứ?"

Carolyn vẫn rất hoài nghi. Cô không hiểu rõ mọi chuyện, rõ ràng mình chẳng làm sai cái gì nhưng lại nhận rất nhiều lời chửi rủa. Vì sao? Người bị thương là cô nhưng sao cô phải chịu sự chỉ chỏ của hàng nghìn người?

Carolyn rất sợ. Cô không thể nào đối mặt với thế giới này nữa. Cô chính là kẻ nhát gan, một tên đào ngũ. Chẳng màn đến những thứ tốt đẹp, chỉ cần có thể rời khỏi thế giới này, cô nguyện ý trả bất cứ giá nào.

"Chị ơi, em xin lỗi..."

Carolyn biết Shanny Fox rất đau lòng nhưng không còn cách nào khác. Từ trước đến nay, cô không phải người thông minh. Cô muốn làm diễn viên nên đặt chân đến Hollywood. Bạn trai nói, anh ấy rất yêu cô, cho nên cô cho phép anh ấy quay đoạn video kia.

Cô không chỉ không thông minh mà còn rất nhát gan.

Sau khi bị cưỡng hiếp, Carolyn rất sợ Joseph Gerstein trả thù. Phải mất một thời gian rất dài cô mới đủ can đảm đi phanh phui sự thật. Ấy là khoảnh khắc dũng cảm nhất trong cả cuộc đời cô. Nhưng cuối cùng, kết cục lại cười nhạo hành động ngu xuẩn của cô.

Giờ đây, cô muốn từ bỏ với thương tích đầy mình. Từ nhỏ cô đã yếu đuối. Cho nên, giờ cô cũng đành làm một quăng mũ cởi giáp mà đào ngũ.

"Chị à, em xin lỗi. Xin lỗi đã chị ở lại một mình."

Khoảnh khắc ấy, thế giới của Shanny Fox mất đi màu sắc. Cô vẫn nhớ khung cảnh mình đứng trên sân thượng, nhìn bóng hình Carolyn nhỏ dần. Shanny Fox đã nhìn rất rõ cảnh tượng chiếc váy trắng tinh khôi của cô dần bị nhuộm đen.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now