[ Q5 ] Chương 65 : New York trở thành ác mộng

2.5K 102 6
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q5 ] Chương 65 : New York trở thành ác mộng

Chúc An Sinh trợn tròn hai mắt nhìn cái răng, không ai có thể tưởng tượng được, thứ mà Mark Spiegel nhổ ra lại là thứ này.

" Gần đây cậu không tới chỗ nha sĩ sao ? "

Trì Trừng vừa hỏi Mark Spiegel vừa lấy khăn tay ra đưa cho hắn. Nhưng sau khi Mark Spiegel lau miệng xong, hắn lại nói một câu khiến cho người khác thấy kinh hãi.

" Đây không phải là răng của tôi. "

Chúc An Sinh và Trì Trừng đồng thời quay lại nhìn về phía cái răng đã được lấy ra, trong phút chốc, trong lòng bọn họ không hẹn mà cùng có một suy nghĩ, xảy ra chuyện lớn rồi!

" Chồng, anh xem xem, nếu cái răng kia không phải của anh ấy thì là của ai chứ ? "

Ở một chỗ xa xa, có một người phụ nữ khó hiểu quay ra hỏi người đàn ông đang ở bên cạnh mình. Mà cô ấy không phát hiện ra, lúc này, chồng cô ấy đang nhìn đĩa chân giò hun khói chiên phủ sốt phô mai mình đã ăn được một nửa bằng ánh mắt cực kỳ hoảng sợ. Khóe miệng hắn còn hơi run rẩy, ở bên trong dạ dày của hắn giống như là có một bàn tay đang quấn lấy. Cuối cùng, hắn không thể kiềm chế được, bắt đầu nôn mửa.

Khi người đàn ông này nôn, ở đây cũng bắt đầu nháo nhào cả lên. Các thực khách trong nhà hàng, đa số là những thực khách đã gọi món chân giò hun khói chiên phủ sốt phô mai, họ đang thi nhau trút hết những cái gì có trong dạ dày của mình ra. Đây là cơn ác mộng mà cả đời này bọn họ khó có thể tưởng tượng ra.

Trì Trừng không có thời gian đi quan tâm tới các thực khách đang bắt đầu phản ứng lại. Sự chú ý của anh bây giờ đã đặt toàn bộ lên đĩa chân giò hun khói chiên phủ sốt phô mai mà Mark Spiegel chưa ăn hết. Chúc An Sinh thấy anh dùng dao nhẹ nhàng cắt miếng chân giò hun khói ra, bề ngoài chân giò hun khói được chiên lên nên hơi sạm màu, nhưng bên trong thì lại vô cùng hấp dẫn.

Trì Trừng cắt một miếng thịt chân giò hun khói, xiên bằng nĩa rồi cho lên mũi ngửi ngửi, mùi hương của món ăn xông thẳng lên đại não anh.

" Trì Trừng, anh đừng nói với em là anh định ăn luôn miếng chân giò hun khói đang trong tay anh nhé. "

Chúc An Sinh dùng vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn Trì Trừng, đặc biệt, ở xung quanh cô lúc này có rất nhiều thực khách đang nôn mửa. Từ trước tới này cô chưa từng xem Hannibal*, Chúc An Sinh biết Hannibal chính là một nhân vật nghệ thuật được tô vẽ tỉ mỉ, vô cùng hoàn hảo.

*Hannibal: Là một bộ phim dài tập thể loại kinh dị viễn tưởng, điều tra hiện trường vụ án của Mỹ, được sản xuất vào năm 2012. Các bạn có thể xem thêm trên các web phim ^^

" Anh không có sở thích đặc biệt như thế đâu. " Trì Trừng cười nói, đồng thời anh buông miếng chân giò hun khói kia xuống: " Chỉ là, anh nghe thấy được hơi thở của sự phạm tội. "

Nói xong với Chúc An Sinh, Trì Trừng lại nhìn về phía người còn lại đang đứng một bên, đó là người phục vụ đã bị dọa cho ngây người ra rồi.

" Ngại quá, cô có thể nói cho tôi biết công ty chuyên cung cấp chân giò hun khói là công ty nào không ? "

" Hả ? " Người phục vụ đó như được đánh thức khỏi cơn ác mộng, sau đó cô máy móc trả lời: " Công ty Bill, đúng, chính là công ty Bill. "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Место, где живут истории. Откройте их для себя