[ Q6 ] Chương 92 : Ba địa điểm

1.5K 87 6
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q6 ] Chương 92: Ba địa điểm

" Chúc tiểu thư, chúng ta phải về thôi, nếu không trời sẽ tối hẳn đấy. "

Tiểu Mỹ đi đến phía sau Chúc An Sinh để nhắc nhở. Lúc này Chúc An Sinh mới ngẩng lên nhìn bầu trời đang dần tối lại. Cô và Tiểu Mỹ đúng là nên trở về rồi, bằng không đường núi đi lúc trời tối sẽ rất nguy hiểm.

Nhưng trước khi rời khỏi đó, Chúc An Sinh lại liếc mắt nhìn về phía khu rừng, Trì Trừng vẫn còn đang ở trong rừng.

" Muộn thế này rồi sao Trì Trừng vẫn chưa về? " Chúc An Sinh hỏi, sự lo lắng không thể che giấu được trong giọng nói của cô.

" Em cũng không biết. Sau khi Trì Trừng tiên sinh phát hiện viên quặng đồng tinh luyện, anh ấy làm gì cũng rất vội vàng. Anh ấy không nói rõ với mọi người là anh ấy đang muốn làm cái gì, nhưng vẫn có người dẫn đường đang đi cùng anh ấy, em nghĩ sẽ không xảy ra chuyện ngoài ý muốn đâu. " Tiểu Mỹ lên tiếng an ủi, giờ Chúc An Sinh cũng chỉ có thể tự trấn an mình bằng điều đấy. Ít ra giờ bên cạnh Trì Trừng còn có người dẫn đường.

Sau đó, Chúc An Sinh và Tiểu Mỹ lên đường trở về thôn. Nhưng mới đi được nửa đường thì Chúc An Sinh lại nhớ ra một chuyện.

Chúc An Sinh dừng chân lại, Tiểu Mỹ nhìn cô với ánh mắt nghi hoặc. Tiểu Mỹ thấy cô đang cau mày lại.

" Tiểu Mỹ, hình như sau khi phát hiện ra viên quặng đồng tinh luyện, Trì Trừng đã về thành phố một chuyến, đúng không? Người cảnh sát vừa nãy cũng đã nói sau khi về thành phố Trì Trừng mua rất nhiều đồ, chờ lát nữa em có thể hỏi giúp chị xem Trì Trừng đã mua những thứ gì không? "

Chúc An Sinh có chút ảo não, không ngờ tới giờ cô mới để ý chi tiết này. Trước khi đi vào rừng Trì Trừng đã quay về thành phố một chuyến để mua đồ, hành động đó chứng tỏ là anh đang chuẩn bị. Tuy tới giờ bọn họ vẫn không biết Trì Trừng muốn làm gì nhưng Chúc An Sinh có thể thông qua danh sách những thứ anh mua để phán đoán xem mục đích của anh là gì.

" Không thành vấn đề, tối nay chị có muốn quay về phủ Bắc cùng em không? " Tiểu Mỹ cảm thấy vấn đề này cũng nên hỏi. Dù sao thì điều kiện trong thôn kia chẳng ra gì, cô sợ Chúc An Sinh sẽ không chịu được mất.

" Thế thì phiền em quá, cứ để chị ở căn phòng Trì Trừng đang ở là được rồi. Chị cảm thấy chắc tối nay chị không ngủ được, vừa lúc có thể ngồi xem qua tài liệu. "

Tiểu Mỹ gật gật đầu, đồng thời trong lòng cô cũng thấy hơi cảm động. Trì Trừng và Chúc An Sinh đều là người ngoài, nhưng bọn họ lại đang lao lực vì một vụ án không nằm trong đất nước của bọn họ, Tiểu Mỹ cảm thấy rất bội phục tinh thần này.

Sau đó, Chúc An Sinh và Tiểu Mỹ trở về thôn. Vừa về Tiểu Mỹ đã đi ra khỏi thôn để gọi điện thoại, đi ra khỏi thôn thì điện thoại mới có sóng. Chúc An Sinh thì về luôn phòng mở đèn lên ngồi xem tài liệu.

Trong hồ sơ, Chúc An Sinh cảm nhận được sự dã man tàn bạo của hung thủ đối với người dân trong thôn.

Nếu không phải có báo cáo giám định của pháp y thì Chúc An Sinh rất khó có thể tin được đống tro tàn này từng là con người. Cũng may là trong đống tro tàn ấy ngẫu nhiên Chúc An Sinh vẫn thấy được một vài vật thể còn hình dạng. Ví dụ như là bức ảnh cô đang cầm, Chúc An Sinh có thể thấy được trong ảnh là một cánh tay đang co quắp.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now