[ Q6 ] Chương 93 : Tử thần bước tới

1.8K 80 5
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q6 ] Chương 93: Tử thần bước tới

Ba cái tên này đập vào mắt khiến Chúc An Sinh liên tưởng tới ba dấu tích trên bản đồ, cô lập tức cầm lấy bản đồ để xác nhận. Phía trên những địa điểm được ghi trong notebook còn kèm thêm cả tọa độ của chúng nữa, cuối cùng Chúc An Sinh xác nhận được rằng ba cái tên này chính là tên của ba dấu tích trên bản đồ.

Trong đó có hai địa điểm là gần nơi Chúc An Sinh đang ở, đó là Tố Nhân Sơn và Nhân Sơn Khoáng Tràng. Còn lại Phật Đại Trân thì Chúc An Sinh thấy nó là địa điểm gần với một thôn bị tàn sát khác.

Nhưng mà phần đánh dấu này của Trì Trừng có ý nghĩa gì đây? Chúc An Sinh nhìn chằm chằm vào tấm bản đồ, ngay cả mắt cũng không buồn chớp, giống như là cô sợ chỉ cần mình chớp mắt thì rất có thể sẽ bỏ qua manh mối.

Trong ba địa điểm xa lạ này thì cái tên khiến Chúc An Sinh chú ý nhất là Nhân Sơn Khoáng Tràng, bởi vì trong ba địa điểm thì đây là nơi cách cô gần nhất.

Tuy nói là gần nhất nhưng ước chừng từ khoảng cách trên bản đồ thì từ đây tới đó cũng khoảng 60 kilimet hoặc hơn. Hơn nữa đây cũng chỉ là Chúc An Sinh ước chừng bằng con đường thẳng tắp trong tấm bản đồ, trên thực tế thì khoảng cách giữa hai nơi là núi non trùng điệp, đường đi tới đó chắc chắn sẽ vượt qua con số 60 rất xa. Mà một quặng mỏ ở xa như vậy thì Trì Trừng đánh dấu lại làm gì chứ?

Hơn nữa bên cạnh cái tên Nhân Sơn Khoáng Tràng này Trì Trừng còn bổ sung thêm là nơi này đã dừng hoạt động từ năm 2006 mà. Rốt cuộc vì sao Trì Trừng lại đánh dấu một quặng mỏ vừa xa vừa đã dừng hoạt động đây?

Nguyên nhân Chúc An Sinh có thể nghĩ tới chỉ có viên đồng quặng tinh luyện.

Trước đó mấy người cảnh sát cũng đã nói qua, ở phủ Bắc bọn họ không có tài nguyên như quặng đồng. Nhân Sơn Khoáng Tràng vừa vặn ở điểm cuối phủ Bắc, ở chỗ giao giữa một phủ khác cách đó không xa, rất có thể Trì Trừng đã nghĩ viên quặng đồng tinh luyện này là của hầm mỏ đã dừng hoạt động.

Chẳng lẽ đây là suy nghĩ của Trì Trừng? Trì Trừng thật sự cảm thấy viên quặng đồng tinh luyện là của một hầm mỏ cách đây 60 kilomet sao? Nếu thật sự là vậy thì Chúc An Sinh cảm thấy lời người cảnh sát kia nói lại hợp lý hơn một chút.

Dù sao thì cũng chỉ là một viên quặng đồng tinh luyện thôi, tuy ở phủ Bắc không có tài nguyên này nhưng viên này cũng chỉ có đường kính 5 milimet, nếu nó xuất hiện ở thôn trang thì không có gì là quá kỳ quái.

Thế nên tại sao Trì Trừng lại có ý nghĩ cho rằng một viên quặng đồng tinh luyện có đường kính khoảng 5 milimet là viên quặng tới từ một quặng mỏ đã bỏ đi cách đây 60 kilimet?

Hơn nữa, Chúc An Sinh đã hiểu được mục đích tại sao Trì Trừng lại đi vào rừng rồi, chuyến này là anh muốn đi tới Nhân Sơn Khoáng Tràng.

Thế nên Trì Trừng đã chắc chắn là quặng đồng tinh luyện này là thứ có ở hầm mỏ cách đây 60 kilomet? Vì sao Trì Trừng lại chắc chắn như vậy? Trong lòng Chúc An Sinh lại dâng lên mối nghi ngờ khác, đồng thời cô cũng dời sự chú ý của mình sang hai địa điểm khác.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now