[ Q3 ] Chương 23 : Hung thủ thật giả lẫn lộn

4.3K 146 5
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q3 ] Chương 23 : Hung thủ thật giả lẫn lộn

Ngày hôm sau, đúng chín giờ ba mươi phút, Trì Trừng tới đón Kiều Trì Na.

Đêm hôm qua Trì Trừng đã nhận được thông tin về vụ án do Kiều Trì Na gửi sang, nội dung chủ yếu là ở hai đoạn video. Mà đúng như lời Kiều Trì Na nói, video đầu tiên Lucas giáo huấn bọn côn đồ trong trường trông thực sự rất đẹp trai. Giờ Trì Trừng đã hiểu tại sao Lucas lại được cư dân mạng yêu thích như vậy.

Nơi bọn họ tới là thị trấn Tanto, cách New York khoảng ba trăm km. Mà ở trấn Tanto là khu vực trường đại học nên dân cư ở đây không nhiều, rơi vào khoảng tầm chín nghìn cư dân. Ở nước Mỹ thì đây được coi như là một địa phương hoang vắng, mà thực ra nó còn lớn hơn cả một thị trấn, là một thị trấn lớn. Nếu gọi nó là một thành phố nhỏ cũng không quá.

Thời gian lái xe cũng không quá lâu, tới nơi mất khoảng ba tiếng đồng hồ. Vì thế cho nên Trì Trừng không cầm theo quá nhiều công cụ, anh chỉ lấy một số công cụ làm giám chứng cơ bản theo, rồi lên đường.

Lúc xe đang trên đường, Kiều Trì Na vẫn chưa hết hưng phấn. liến thoắng không ngừng, cứ nói hết vấn đề này tới vấn đề khác. Trì Trừng thì chuyên tâm lái xe, dĩ nhiên Chúc An Sinh liền trở thành người nghe những vấn đề cô ấy nói.

" A, An Sinh, chút nữa chúng ta tới đó sẽ làm gì chứ ? "

" Cái này cô yên tâm, ngày hôm qua tôi đã thảo luận với Trì Trừng rồi. Tới lúc đó cô đi theo bọn tôi tới một nơi hiểu rõ sự việc nhất, tất nhiên nơi đó chính là cục cảnh sát địa phương, chúng ta sẽ tới đó tìm hiểu kỹ hơn về vụ án. "

" Nhưng mà những người cảnh sát ở đó sẽ cho chúng ta xem hồ sơ tài liệu sao ? "

" Cô đã quên mất trước mắt chúng ta đang có một kẻ lang thang đang lẩn trốn sao ? Có Trì Trừng ở đây, anh ấy là khắc tinh của bọn tội phạm, anh ấy tới hỗ trợ, cục cảnh sát cầu còn không được, sao có thể từ chối chứ. "

" Ha ha, cô nói cũng đúng, viện nghiên cứu của chúng ta đúng là rất ưu tú. "

Kiều Trì Na ngượng ngùng gãi gãi đầu, đã thế còn không quên khoe khoang thêm một câu, nhưng hiển nhiên Trì Trừng nghe mấy lời này cũng rất thích. Chúc An Sinh thấy được sự vui sướng của Trì Trừng.

Tầm khoảng một giờ hai mươi phút chiều, cuối cùng mấy người Trì Trừng cũng tới được thị trấn Tanto. Bọn họ đều chưa ăn trưa nhưng lại chẳng ai có tâm trạng để ăn cả, thế nên mọi người liền tùy tiện mua một chút đồ ăn nhanh ở nhà hàng hamburger để ăn, thế là no bụng.

Một giờ ba mươi lăm phút chiều, mấy người Trì Trừng cũng tới được cục cảnh sát thị trấn Tanto.

Trì Trừng ở trước cửa cục cảnh sát vừa vặn thấy được một viên cảnh sát đang chuẩn bị đi vào trong cục. Anh liền tính toán một chút, muốn tiến tới nói hai câu để người này vào nói với cục trưởng. Ai mà ngờ được anh còn chưa nói được hai câu kia thì người này đã gọi to tên Trì Trừng, nhận ra anh. Còn không kìm chế được đi tới ôm Trì Trừng một cái. Chúc An Sinh và Kiều Trì Na đứng một bên nhìn cảnh tượng này thấy rất thú vị, rõ ràng là hai người đàn ông cao hơn một mét tám đang ôm nhau, nhìn thế nào cũng thấy rất ấm áp.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now