[ Q3 ] Chương 37 : Phiên ngoại

3.5K 148 16
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q3 ] Chương 37 : Phiên ngoại < Ô vàng của tình yêu >

Ba ngày sau khi Lucas Levitt bị bắt, một lần nữa vụ án sát hại Emma Bert lại lan truyền toàn nước Mỹ. Khắp nơi trên mạng đều có bài viết liên quan tới vụ án này, không một ai nghĩ rằng, đội trưởng đội bóng bầu dục, một anh chàng đẹp trai ấm áp như ánh mặt trời lại là một tội phạm giết người. Tất nhiên, trừ Damian đã đoán ra từ trước.

Sau khi tin tức bay đầy trời, Damian vẫn còn nhớ, chuyện này sau đó người dân ở thị trấn Tanto vẫn còn nhắc lại rất nhiều. Thậm chí, đồng nghiệp của hắn sau khi xem tin tức xong lại không nhịn được mà bàn luận với hắn đôi câu.

" Damian, cậu biết vụ án của Emma không ? Hóa ra hung thủ sát hại Emma không phải là kẻ lang thang, người đó là bạn trai của cô ấy, là đội trưởng bóng bầu dục Lucas Levitt. Đáng tiếc, Emma là một cô gái tốt như thế, nghe nói hôm nay mọi người sẽ hạ táng cô ấy lần nữa. "

Đồng nghiệp của Damian đang hứng thú bừng bừng, hoàn toàn quên mất trước đây cô ấy thích Lucas như thế nào. Mà cô ấy nói nhiều như vậy, Damian cũng chỉ nghe lọt được mỗi câu cuối cùng.

" Tôi muốn đi ra ngoài một chút. "

Damian vừa dứt lời, hắn không quan tâm tới đồng nghiệp của mình phản ứng thế nào, trực tiếp cởi tạp dề đi ra ngoài.

Damian một đạp xe một đường thẳng tới nghĩa trang chôn cất Emma, quả nhiên hôm nay Emma được hạ táng thêm lần nữa, ở nghĩa trang có rất nhiều tới tiễn đưa người con gái này.

Mọi người theo thứ tự tới đặt hoa trước mộ cô, những bó hoa xinh đẹp dần dần biến thành một ngọn núi nhỏ, chỗ này ước chừng sắp thành nơi tỏa ra nhiều hương hoa nhất thế giới rồi.

Damian không đi lên, hắn chỉ yên lặng đứng đó thôi, yên lặng mà nhìn, nhìn cái nơi nhỏ bé kia, nhìn cái nơi đã chôn cất người con gái hắn yêu nhất.

Không biết đã qua bao lâu, đám người đó dần dần rời đi, trước bia mộ chỉ còn lại bốn người đang đứng đó. Bốn người đó hình như đang nói chuyện với nhau, Damian liếc nhìn bọn họ một cái, hắn nhận ra người đứng đó là bố mẹ Emma, còn có cả Trì Trừng và Chúc An Sinh.

Cuối cùng, Damian quyết định xoay người rời đi, nhưng mà đúng lúc đó thì Chúc An Sinh phát hiện ra hắn. Chúc An Sinh nhanh chóng nói cái gì đó với bố mẹ Emma, sau đó bố mẹ Emma lập tức chạy tới chỗ hắn.

Lúc Damian vừa mời xoay người, hắn nghe thấy có tiếng gọi từ sau lưng hắn. Hắn xoay người lại, giờ hắn phát hiện ra, bố mẹ Emma đang đứng trước mặt hắn.

" Cảm ơn cháu, cảm ơn cháu đã giúp con gái bác có được một chân tướng. Con bé nhất định sẽ bình yên mà rời đi, cảm ơn cháu! Cảm ơn cháu đã yêu con bé như thế. "

Damian nghe thấy mẹ Emma đang nói cái gì đó bên tai hắn, những lời nhẹ nhàng đó dường như có sức tấn công vô cùng mạnh mẽ. Sau cái chết của Emma, mọi việc đều tích tụ lâu ở trong lòng hắn, nỗi buồn đó giờ như được kích nổ, Damian không kìm nén được chính nước mắt của mình. Hắn ở trong lòng mẹ Emma khóc tới thảm thiết, hắn thật giống như một đứa trẻ con đang lạc đường.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now