[ Q5 ] Chương 76 : Ma quỷ

2.1K 112 17
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q5 ] Chương 76: Ma quỷ

Carla Addams bị bắt khi cô ta đang ở trường học. Cũng trong lúc đó, Trì Trừng và Chúc An Sinh đã xuất phát đi tới nhà của cô ta, đi vào bên trong, cả cô và Trì Trừng đều cảm nhận được trong ngôi nhà này dường như rất lâu rồi không có người ở.

Chúc An Sinh và Trì Trừng cầm theo máy ảnh, hai người cẩn thận chụp lại vài tấm ảnh dùng để làm chứng cứ. Bọn họ điều tra cẩn thận từng chút một, không bỏ sót bất cứ chỗ nào, rồi họ cũng kiểm tra tới được phòng ngủ của Carla Addams.

Trì Trừng cảm thấy bố cục bên trong phòng ngủ của Carla Addams rất kỳ lạ, rõ ràng ở hai bên giường còn thừa rất nhiều không gian nhưng tủ quần áo của cô ta lại được đặt ở dưới đuôi giường, điều này không hợp với lẽ thường. Anh bước từng bước một vào bên trong, ở đây rất yên tĩnh, anh có thể nghe thấy được cả tiếng bước chân của mình.

Anh chậm rãi mở tủ quần áo ra, Trì Trừng lập tức hiểu tại sao tủ quần áo lại được đặt ở đuôi giường.

Thứ Trì Trừng nhìn thấy bên trong chính là một bộ xương người xiêu vạo, độ dài tay chân của bộ xương đó không giống nhau, nhìn phần bộ xương đó vô cùng buồn cười. Cái này nhìn giống như một con thú bông có hình thù kỳ lạ. Nhưng có vẻ như Carla Addams chẳng cảm thấy gì, thậm chí cô ta còn mặc quần áo vào cho bộ xương này, nhìn bộ xương này giờ giống như một đứa trẻ vậy.

Trì Trừng nhẹ nhàng cầm lấy đầu lâu của bộ xương đó, anh quan sát kỹ càng, sau đó, anh xác nhận đây đúng là xương người.

Đến bước này, Trì Trừng đã hiểu vì sao trên các thi thể nạn nhân, mỗi thi thể đều bị thiếu mất một bộ phận. Sau khi lấy xương đi, Carla Addams còn cẩn thận loại bỏ hết phần thịt và máu, giờ phần xương đó chỉ là một khúc xương trắng. Trì Trừng đoán chắc là cô ta đã dùng một ít chất hóa học vào chỗ xương này, đương nhiên, nó cũng phù hợp với việc cô ta là một cô giáo dạy môn hóa học.

" An Sinh. "

Trì Trừng lên tiếng gọi Chúc An Sinh, không bao lâu sau, Chúc An Sinh chạy về phía phòng ngủ.

" Điều này đúng là quỷ dị. " Sau khi nhìn thấy bộ xương người, Chúc An Sinh cảm thán một câu, cô chưa từng gặp tên hung thủ nào có sở thích kỳ lạ như vậy: " Carla Addams đặt bộ xương người ở đây làm gì ? Chẳng lẽ mỗi ngày cô ta đều nhìn bộ xương người này một cái rồi mới đi ngủ sao ? "

Trì Trừng nhìn về phía giường ngủ, đúng thật là nằm ở trên giường hoàn toàn có thể nhìn thấy bộ xương người, sau đó anh nói: " Chắc là như vậy. Nhưng mà sao trước khi đi ngủ Carla Addams lại phải nhìn bộ xương người đây ? Chẳng lẽ chỉ là vì sở thích thôi ? "

Lúc này, điện thoại của Chúc An Sinh nhận được tin nhắn mới, chờ cô xem xong tin nhắn, cô lập tức nói với Trì Trừng: " Bọn họ đã bắt được Carla Addams rồi, không thì anh hỏi trực tiếp cô ta là được. "

Nói xong, Chúc An Sinh còn giơ điện thoại lên cho Trì Trừng xem phần tin nhắn đó, Trì Trừng cũng cảm thấy đây là một cách làm tiết kiệm thời gian. Vì thế, anh giao lại công việc khám xét căn nhà này cho Chúc An Sinh, còn anh thì quay về cục cảnh sát.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant