[ Q4 ] Chương 58 : Chuyện xưa về mỹ nhân ngư

2.3K 103 2
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q4 ] Chương 58 : Chuyện xưa về mỹ nhân ngư

Trì Trừng cố gắng nhớ lại cảnh tượng lúc đó, nhưng mà anh cảm thấy dù sao mình cũng là đàn ông, cảm nhận của anh chưa chắc đã chính xác, cho nên anh quay sang nhìn Chúc An Sinh, nói: " Em thực sự cảm thấy những người đó có sức hấp dẫn đối với các cô gái sao ? "

" Nếu những người đó tìm cớ tiếp cận những cô gái, rồi đưa ra lời mời những cô gái đó lên một chiếc du thuyền xa hoa thì em nghĩ không có mấy người từ chối lời đề nghị hấp dẫn đó đâu. "

" Anh nghĩ chúng ta đã bước đầu xác định được cách thức Parker Martinez dụ dỗ các nạn nhân lên thuyền rồi. " Trì Trừng nói xong lại đưa mắt nhìn những vị trí mà mình đánh dấu trên bản đồ: " An Sinh, em mau gọi điện thoại cho Frank đi, nhờ Frank điều tra một chút về những thuộc hạ của Parker Martinez. "

" Được. "

Chúc An Sinh gật gật đầu, sau đó cô xoay người đi lấy di động của mình để gọi điện.

Tạm thời Trì Trừng bỏ mấy vụ án mất tích này sang một bên, anh cầm điện thoại lên xem tin nhắn, người bạn làm phóng viên của anh đã gửi cho anh một bản sơ thảo tin tức cho anh rồi.

Xem qua một chút, trên mặt Trì Trừng bỗng hiện lên nụ cười.

<Bản thảo tin tức này thật sự rất tuyệt vời, nhất định nó sẽ đem tới sự hưởng ứng rất lớn.>

<Cảm ơn đã khích lệ, không chỉ có thế, tôi còn thông báo xuống cho chi nhánh ở khu vực Houston, chắc giờ bọn họ chuẩn bị đưa phóng viên tới để phỏng vấn rồi.>

<Rất tốt, hy vọng sau khi tin tức này được chú ý, vụ án này cũng có thể nhanh chóng đưa kết quả ra ngoài ánh sáng.>

<Tôi tin tưởng cậu có thể bắt được tên ác ma này, cậu luôn luôn làm được mà.>

<Hy vọng là thế!>

Tin nhắn cuối cùng Trì Trừng gửi đi, anh cảm thấy mình chưa thể nắm chắc phần thắng được. Vừa lúc đó, Chúc An Sinh cũng kết thúc cuộc gọi, việc tiếp theo hai người làm là quay lại tập trung vào mấy vụ án mất tích vừa rồi.

Tổng cộng có khoảng 50 vụ án mất tích, cuối cùng Trì Trừng và Chúc An Sinh cũng khoanh vùng lại được 32 vụ án.

Ở trong 32 vụ án mất tích này, về cơ bản hai người đã xác định được một điểm chung, người mất tích hơn phân nửa là phụ nữ Châu Á, hơn nữa lớn lên lại vô cùng xinh đẹp. Trước khi mất tích, các nạn nhân không có bất cứ một dấu hiệu bất thường nào, tính cách và tinh thần vẫn luôn duy trì sự tươi sáng vui vẻ. Sau đó, vào một ngày nào đó đột ngột mất tích, tiếp theo là không có bất cứ thông tin gì để lại để làm manh mối, cũng vì thế mà những vụ án này rơi vào tình trạng kéo dài không thể giải quyết được.

" 32 vụ án mất tích xảy ra mà không có bất cứ ai phát hiện ra điều bất thường sao ? " Chúc An Sinh nhìn tờ giấy mình đang viết đi sửa lại, bỗng dưng cảm thấy tức giận.

" An Sinh, em cũng biết đấy, những gì nhân chứng có thể thấy được là có người tiếp cận những cô gái đó và hết. Những người đó không chỉ có ngoại hình khác nhau, mà ngay cả màu da có khi cũng khác biệt, cảnh sát không cách nào đem những vụ án này liên hệ với nhau. Về mặt tình cảm, chuyện này có thể tha thứ. "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ