[ Q4 ] Chương 51 : Liên tiếp rơi vào địa ngục

2.2K 126 12
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q4 ] Chương 51 : Liên tiếp rơi vào địa ngục

" Làm sao thế ? "

Từ trước đến nay, Chúc An Sinh chưa từng thấy Trì Trừng có bộ dáng nôn nóng như lúc này. Cô đi tới bên cạnh Trì Trừng, cô vô thức đặt bàn tay lên vai anh, nhẹ nhàng an ủi, cũng nhẹ giọng hỏi.

" Kết quả kiểm nghiệm đã có rồi, phần máu đó không phải của Ninh Vũ Nhu. "

Có sự an ủi của Chúc An Sinh, Trì Trừng cảm thấy bình tĩnh hơn nhiều, anh kể cho Chúc An Sinh nghe nội dung cuộc trò chuyện với Kiều Trì Na.

" Tại sao lại như vậy chứ ? " Cuối cùng Chúc An Sinh cũng hiểu tại sao ban nãy Trì Trừng lại có phản ứng như vậy, tới cô sau khi nghe kết quả này còn cảm thấy nghi ngờ nữa.

" Tôi cũng cảm thấy kỳ lạ, từ vị trí, hình dáng của vết máu cho thấy, đây không thể là vết máu lưu lại dưới một tình huống bình thường. Cho nên chúng ta đều cho rằng, vết máu đó là của Ninh Vũ Nhu để lại khi cô ấy bị sát hại trên du thuyền Eros mà khi hung thủ xử lý sạch các vết máu khác thì đã xem nhẹ vết máu nhỏ còn để lại này. Nhưng hôm nay kết quả kiểm nghiệm đã có, đó lại không phải là vết máu do Ninh Vũ Nhu để lại. "

" Chẳng lẽ trên du thuyền Eros còn xảy ra một vụ án giết người nữa sao ? "

Cuối cùng, Chúc An Sinh cũng nói ra suy đoán trong lòng mình, nó khiến cho cô kinh hãi không thôi. Từ vụ án của Ninh Vũ Nhu cho tới vết máu không rõ là của ai kia, rốt cuộc trên du thuyền Eros có bao nhiêu bí mật không thể nói cho người khác biết ?

Trì Trừng im lặng, anh không trả lời vấn đề Chúc An Sinh đặt ra, bởi vì trong lòng anh cũng giống như Chúc An Sinh, có quá nhiều điểm nghi vấn.

" An Sinh, nãy cô bảo là bọn Hanham đã đi thu thập xong chứng cứ trên du thuyền Eros rồi đúng không ? Trước tiên, chúng ta cứ đi xem chứng cứ mà bọn họ tìm được đã. "

Chúc An Sinh gật gật đầu. Cô cảm thấy, hai người bọn cô đã quay về điểm xuất phát của vụ án rồi. Giờ đây, bọn họ cần thêm nhiều chứng cứ có tác dụng hơn nữa, chỉ có thế mới có thể chạm được tới chân tướng vụ án.

Hai người lập tức đứng dậy một lần nữa, vài phút sau, hai người đã có mặt tại văn phòng bên đó. Hanham đang ở trong văn phòng chờ hai người.

" Hai người tới rồi. " Nhìn thấy hai người, Hanham tiến lên đón.

" Kết quả điều tra của mọi người sao rồi ? Có phát hiện ra cái gì không ? "

Trì Trừng hỏi Hanham, nhưng Hanham lại để lộ ra sắc mặt khó coi.

" Lệnh xin điều tra lần này của chúng ta có phạm vi rất lớn, trên cơ bản, từ trong ra ngoài du thuyền Eros chúng tôi đã kiểm tra đơn giản một lượt rồi. Thậm chí, một số điểm khả nghi cũng được kiểm tra kỹ lưỡng, nhưng đều không có phát hiện gì. Ngoại trừ chỗ mà hai người lấy được vết máu, ở chỗ đó chúng tôi đã dùng một lượng lớn luminol để thử nghiệm, cuối cùng đã chụp được một khu vực có vết máu bắn lên. "

" Ảnh chụp đâu ? " Trong thanh âm của Trì Trừng lộ ra một chút gì đó thất vọng, nhưng mà anh có thể hiểu được, cho dù Ninh Vũ Nhu thật sự bị sát hại trên thuyền thì cũng đã qua rất nhiều ngày rồi. Trong thời gian này hung thủ có thể làm sạch hiện trường phạm tội, muốn tìm được chứng cứ, đúng là rất khó.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now