[ Q4 ] Chương 47 : Suy luận của Trì Trừng

2.5K 118 14
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q4 ] Chương 47 : Suy luận của Trì Trừng

" Chào hai người. "

Parker Martinez là người đầu tiên đi tới chỗ Trì Trừng và Chúc An Sinh chào hỏi, đồng thời hắn tùy ý để ly rượu sâm panh trống không bên tay phải vào khay đựng rượu của một tên bồi bàn đi qua đó.

" Xin chào. " Chúc An Sinh mỉm cười đáp lại lời chào của hắn.

Sắc mặt Trì Trừng có phần kỳ quái liếc nhìn Chúc An Sinh. Ban đầu anh tính toán là để Chúc An Sinh hấp dẫn ánh mắt của Parker Martinez lại đây, sau đó anh sẽ cùng hắn nói chuyện đôi chút. Anh hy vọng từ cuộc trò chuyện này anh có thể lấy được một chút tin tức hữu dụng. Nhưng mà anh không nghĩ rằng, khi Parker Martinez đi tới chỗ này, Chúc An Sinh lại cướp lời nói trước anh, là người đầu tiên lên tiếng chào hỏi Parker Martinez.

Rốt cuộc Chúc An Sinh đang muốn làm gì ? Trong lòng Trì Trừng cảm thấy không vui, rõ ràng cả anh và Chúc An Sinh đều biết, rất có khả năng Parker Martinez là hung thủ trong vụ án này, vậy mà giờ Chúc An Sinh không chỉ không tránh sang một bên mà còn trực tiếp đi ra nghênh đón hắn. Nhỡ đâu giờ chuyện này xảy ra việc ngoài ý muốn thì sao ?

Ánh mắt Chúc An Sinh vẫn hơi liếc qua chỗ anh, để ý tới hành động của anh. Đương nhiên, cô phát hiện ra được sắc mặt của Trì Trừng có thay đổi, khóe miệng cô không kiềm chế được mà hơi giương lên.

Đương nhiên, cô biết Trì Trừng đang có ý nghĩ như thế nào. Cô biết, người tên Parker Martinez là một nhân vật nguy hiểm, thế mà không ngờ Trì Trừng chỉ định lợi dụng cô để hấp dẫn hắn tới đây sau đó đá văng cô ra. Chuyện như thế này sao Chúc An Sinh có thể nhẫn nhịn được cơ chứ ? Huống hồ, nếu thật sự có chuyện gì nguy hiểm, Chúc An Sinh cảm thấy, Trì Trừng mới là người cần phải bảo vệ đấy.

" Hai người cùng nhau lên du thuyền hưởng tuần trăng mật sao ? " Parker Martinez bắt chuyện với hai người, hắn dùng giọng nói vô cùng thân thiện. Nhưng mà ánh mắt của hắn trước sau như một, chỉ dừng lại trên người Chúc An Sinh thôi, hoàn toàn không để ý tới Trì Trừng.

" Đi hưởng tuần trăng mật ? Tiên sinh, chắc là ngài có hiểu lầm gì đó rồi ? "

Chúc An Sinh lập tức phủ nhận. Cô còn cần phải tiếp xúc với Parker Martinez để tìm kiếm chứng cứ. Mà rất rõ ràng, Parker Martinez có ý với cô, lúc nào sao cô có thể thừa nhận với hắn là cô và Trì Trừng có quan hệ được.

" Đây là một người bạn tốt của tôi, Peter. Anh ấy rất đẹp trai đúng không ? Nhưng mà anh ấy sẽ không thích tôi đâu, bởi vì anh ấy là gay. "

Chúc An Sinh nói xong còn thân thiết cầm lấy cánh tay của Trì Trừng, cô giả bộ như hai người là một đôi bạn thân vậy.

Trì Trừng thiếu chút nữa chết vì sặc, nhưng mà giờ anh đang đối mặt với Parker Martinez, anh chỉ có thể cố gắng trấn tĩnh lại mình, mỉm cười cho qua. Bằng không, những cố gắng lúc trước anh và Chúc An Sinh làm đều thất bại trong nháy mắt.

Nghe vậy, trong ánh mắt Parker Martinez hiện lên một tia chán ghét nhàn nhạt, nhưng mà ý cười của hắn với Chúc An Sinh thì càng lúc càng tươi hơn: " Thì ra là thế. "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon